download Kỳ Vương Cho Android

Kỳ Vương

 Cho Android

Download Kỳ Vương - Game cờ tướng cho điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/01/2023

Kỳ Vương là tựa game cờ tướng online thu hút nhiều người chơi và tạo nên một cộng đồng khá đông đảo. Tham gia Kỳ Vương, bạn có thể thi đấu trực tuyến với những người chơi khác, theo dõi các trận đấu hay đồng thời đua top để trở thành cao thủ Kỳ Vương.


Giới thiệu Kỳ Vương:

Cờ tướng có nguồn gốc từ Ấn Độ, từ lâu đã là môn thể thao trí tuệ, không thể thiếu của nhiều nước Á Đông. Những nước cờ ảo diệu, thế cờ biến hóa nơi đình làng hay những ván cờ dịp lễ hội, giải đấu... đã đi vào tiềm thức của nhiều người Việt. Ngoài cờ tướng truyền thống, game cờ úp cũng là một nét sáng tạo mới với các quân cờ up lúc khai cuộc. Các ván chơi có thêm yếu tố may rủi khi lật quân lần đầu tạo nên luật thi đấu đầy thú vị, bất ngờ. Với mong muốn đưa cờ tướng, cờ úp đến với nhiều người chơi hơn nữa, các nhà làm game đã cho ra mắt Kỳ Vương, nơi bạn có thể giao lưu với kỳ thủ từ khắp mọi miền đất nước.

ky vuong

Download Kỳ Vương - Game cờ tướng cho điện thoại Android

Kỳ Vương có hệ thống gameplay mượt mà, ổn định, với âm thanh sống động như ngoài đời thực, mang cảm giác thoải mái, dễ chịu cho các kỳ thủ. Bên cạnh đó là hệ thống phân cấp kỳ thủ theo điểm số ELO, thước đo chuẩn mực để đánh giá trình độ các kỳ thủ chơi cờ. Hệ thống bảng xếp hạng chi tiết cùng các bộ huân chương vô cùng phong phú dành cho các hạng mục: Cao thủ cờ tướng, cao thủ cờ úp... Với cộng đồng đánh cờ đông đảo trên khắp cả nước, bạn có thể tải tải game cờ tướng cho mọi nền tảng gồm: điện thoại, trên web, trên máy tính. Có thể chơi cờ mọi lúc, đánh cờ mọi nơi chỉ với một tài khoản duy nhất.

Các tính năng chính của Kỳ Vương:

- Hệ thống gameplay mượt mà.

- Hệ thống phân cấp kỳ thủ theo điểm số ELO.

- Hệ thống bảng xếp hạng chi tiết.

- Cộng đồng chơi cờ đông đảo.

Game liên quan:

Cờ Ziga cũng là tựa game cờ tướng online miễn phí với đồ họa mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam, đặc biệt Cờ Ziga còn cho phép bạn mời bạn bè Facebook cùng tham gia, chơi mọi lúc, mọi nơi.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kỳ Vương được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kỳ vương là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kỳ Vương Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm