download Coco Rock Star Cho Android

Coco Rock Star

 Cho Android

Download Coco Rock Star - Game ngôi sao ca nhạc cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/05/2020

Coco Rock Star là game mô phỏng hấp dẫn dành cho mobile đưa bạn vào vai một ngôi sao nhạc rock. Coco Rock Star là nơi bạn được thỏa sức thể hiện tài năng ca hát của mình trên sân khấu ca nhạc hoành tráng.


Giới thiệu Coco Rock Star:

Tham gia Coco Rock Star, bạn sẽ được lựa chọn để trở thành một ca sĩ có giọng hát tuyệt vời hoặc một nghệ sĩ đánh trống, đánh đàn với lối chơi chuyên nghiệp làm say lòng hàng nghìn khán giả. Hãy làm bừng sáng sân khấu với những bản hit cực chất trong tiếng reo hò của khán giả. Sau khi kết thúc phần trình diễn,b ạn còn nhận được đánh giá từ ban giám khảo và xem xếp hạng của mình so với những người chơi khác.

coco rock star

Download Coco Rock Star - Game ngôi sao ca nhạc cho điện thoại Android, iPhone

Ngoài ra, người chơi Coco Rock Star còn được trải nghiệm cuộc sống thực thụ của một ngôi sao hạng A khi khoác lên mình những bộ quần áo hàng hiệu được lựa chọn từ 200 mẫu trang phục và phụ kiện tuyệt vời. Bạn có thể thay đổi kiểu tóc, màu tóc, màu da cho nhân vật của mình. Hãy đi vào các spa chuyên nghiệp để trang điểm thật lung linh, hoàn hảo, thu hút ánh nhìn của tất cả người hâm mộ.

Các tính năng chính của Coco Rock Star:

- Luôn cập nhật lịch biểu diễn cho ngôi sao.

- Đặt tên các sự kiện ca nhạc hoành tráng.

- Trở thành thần tượng âm nhạc.

- Chọn những bộ trang phục quyến rũ.

- Sẵn sàng tỏa sáng trước ống kính.

Game liên quan:

MovieStarPlanet cũng là tựa game mô phỏng đưa bạn vào vai một ngôi sao trong lĩnh vực điện ảnh, trong MovieStarPlanet bạn sẽ thực hiện rất nhiều hoạt động tương tác như gặp gỡ những người bạn, shopping, cùng nhau sáng tạo.


Liên kết tải về - [97M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Coco Rock Star được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat coco rock star là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Coco Rock Star Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm