download Ngôi Sao Lấp Lánh Cho Android

Ngôi Sao Lấp Lánh

 Cho Android

Download Ngôi Sao Lấp Lánh - Game thời trang ngôn tình kết hợp quản lý idol

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/05/2022

Ngôi Sao Lấp Lánh Mobile là tựa game thời trang dành kết hợp cốt truyện ngôn tình rất phù hợp cho các bạn trẻ, người chơi sẽ được hóa thân vào một nhân vật trong game để trải nghiệm một cuộc sống mới. Game Ngôi Sao Lấp Lánh là hành trình thú vị khi bạn từ 2 bàn tay trắng, vượt khó khăn phấn đấu trở thành người nổi nổi tiếng, đồng thời tìm kiếm sự thật đằng sau những ký ức quá khứ bị chôn vùi.


1. Giới thiệu về Ngôi Sao Lấp Lánh

Ngôi Sao Lấp Lánh Mobile là tựa game có sự kết hợp giữa nhiều thể loại: thời trang, mô phỏng quản lý, ngôn tình cùng các kiểu hẹn hò kết nối của dòng Otome game, khi tải Ngôi Sao Lấp Lánh người chơi sẽ hóa thân thành một cô gái trẻ vừa phải phấn đấu trở thành người nổi tiếng, thần tượng của giới trẻ, vừa đi tìm kiếm sự thật khủng khiếp bị che giấu sau cuộc sống hào nhoáng của mình. Trong cuộc sống và trong hành trình chinh phục ước mơ, bạn luôn có những người luôn theo dõi và giúp đỡ, cũng như những quý nhân xuất hiện bất ngờ, đặc biệt là những người đàn ông có tầm ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của bạn.

Nữ Hoàng Lấp Lánh cũng là tựa game có cái tên và nội dung khá tương tự, mô phỏng việc thiết kế thời trang, phối đồ và phụ kiện khá hấp dẫn dành cho các bạn gái, trong đó người chơi sẽ được trải nghiệm nhiều loại đồ, phụ kiện đa dạng về phong cách, từ cổ chí kim, bên cạnh đó Nữ Hoàng Lấp Lánh cũng được kết hợp với nội dung cốt truyện ngôn tình hấp dẫn.

tai ngoi sao lap lanh

 Ngôi Sao Lấp Lánh cho Android, iPhone, APK - Game thời trang ngôn tình kết hợp quản lý idol

Ngôi Sao Lấp Lánh Mobile dựa trên một cốt truyện đặc trưng ngôn tình, với những tình tiết đan xen giữa quá khứ và hiện tại vô cùng lôi cuốn. Người chơi được trải nghiệm phong phú giữa nhiều bối cảnh, lối chơi mang tính thực tế, từ những bữa tiệc trong các câu lạc bộ, những tin tức giải trí nóng hổi thường gặp ở một ngôi sao. Đặc biệt, những câu thoại lồng tiếng chân thực góp phần tạo nên những diễn biến khó đoán của câu chuyện, bạn sẽ thực sự nhập tâm vào những tình tiết cũng như bị cuốn vào cuộc sống thứ 2 này. Không có cốt truyện quá phức tạp như Ngôi Sao Lấp Lánh nhưng Nữ Hoàng Lấp Lánh vẫn có sức hấp dẫn riêng nhờ những nội dung ngôn tình kết hợp thời trang đặc sắc.

download ngoi sao lap lanh

Ngôi Sao Lấp Lánh mang đến rất nhiều hoạt động tương tác thú vị

Game Ngôi Sao Lấp Lánh mang đến rất nhiều hoạt động thường ngày để bạn được thử thách như Sức khỏe, Sắc đẹp, Nấu ăn, Tập gym, Giải trí... Bạn với tư cách là một idol sẽ được trực tiếp tham gia vào các nhiệm vụ PK trên thảm đỏ, tuần lễ Thời trang, Bảng vàng Danh vọng, Tương tác với Fan, Xây dựng hình ảnh - thương hiệu, Chuyện phiếm, Trả lời phỏng vấn - báo chí, ,...Những nhiệm vụ này sẽ mang đến cho bạn nhiều kim cương và tiền vàng để mua những bộ cánh thời trang bắt mắt cho mình, ngay từ bây giờ bạn có thể download Ngôi Sao Lấp Lánh cho Android và Ngôi Sao Lấp Lánh cho iPhone để bắt đầu chơi.

2. Code game Ngôi Sao Lấp Lánh Mobile

Tùy theo thiết bị mà bạn đang sở hữu, hãy tải game Ngôi Sao Lấp Lánh để trải nghiệm, đây là tựa game hấp dẫn người chơi nhờ cốt truyện có chiều sâu, tạo hình nhân vật đẹp mắt cũng như các hoạt động tương tác phong phú, hãy nhận code game Ngôi Sao Lấp Lánh Mobile từ TAIMIENPHI.VN để bắt đầu trải nghiệm tựa game đặc sắc này.

3. Ngôi Sao Lấp Lánh có gì độc đáo?:

- Game thời trang, ngôn tình, quản lý idol.
- Cốt truyện với nhiều tình tiết hấp dẫn.
- Nhiều hoạt động mang tính tương tác thực tế.
- Lời thoại chân thực, giọng lồng tiếng sinh động.
- Nhiều bối cảnh để trải nghiệm.

4. Game liên quan

Bên cạnh Nữ Hoàng Lấp Lánh hay Ngôi Sao Lấp Lánh thì Ngôi sao thời trang cũng là tựa game về chủ đề thời trang nơi bạn được hóa thân vào một cô gái đam mê thời trang, bị mê hoặc bởi những bộ cánh lộng lẫy, phấn đấu để trở thành một ngôi sao thực sự, một Ngôi sao thời trang trong lòng người hâm mộ, game có lối chơi đơn giản nhưng lôi cuốn, kết hợp đồ họa đẹp mắt chắc chắn sẽ là trải nghiệm thú vị cho bạn.

Game Party Nốt Nhạc Ngôi Sao Rực Rỡ mang tới cho bạn những bộ trang phục bắt mắt, những vũ điệu độc đáo và những bài hát nghe hoài không chán.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi game Ngôi Sao Lấp Lánh trên PC
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Chào mừng các Star đã đến với Ngôi Sao Lấp Lánh, nơi người chơi không chỉ thể hiện cá tính qua những bộ trang phục đẹp lộng lẫy, mà còn được thử sức mình trong nghành công nghiệp đầy sắc màu. Nhưng bạn đã thử chơi game Ngôi Sao Lấp Lánh trên PC hay chưa, nếu chưa thì bạn đã bỏ lỡ những trải nghiệm thú vị rồi đấy.
  • Code Ngôi Sao Lấp Lánh Mobile
    Game thời trang đề tải quản lý Idol Ngôi Sao Lấp Lánh đã mở cửa chào đón người chơi tham gia vào lúc 10h ngày 7/5/2021. Ngay khi phát hành, MocGame đã tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người chơi nhận
  • Code Au Idol mới nhất 2020
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Au Idol là trò chơi đang được chờ đợi nhất dịp Noel năm nay với chủ đề game âm nhạc kết hợp vũ đạo sôi động cùng các chủ đề về thời trang. Người chơi Au Idol có thể nhận được những Code Au Idol giá trị từ nhà phát hành, các bạn có thể xem thông tin tại đây.
  • Code Idol Thời Trang
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Với sự ra mắt của Idol Thời Trang thì code Idol Thời Trang đi kèm sẽ là món quà khởi đầu cho những ai đang tham gia tựa game này. Cùng hòa mình vào thế giới của Idol Thời Trang, tận hưởng những phần quà thú vị từ code Idol Thời Trang đem lại.
  • Chơi Idol Thời Trang trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Idol Thời Trang không chỉ đơn thuần là một tựa game giải trí mà nó còn giúp chúng ta kết bạn xa gần. Với cách chơi Idol Thời Trang trên máy tính bằng giả lập android BlueStacks sẽ giúp người chơi có nhiều lợi thế hơn khi kết bạn hay xa hơn là kết đôi trong Idol Thời Trang.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Lời bài hát IDOL, BTS
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Sau một thời gian dài thả thính người hâm mộ, BTS đã trở lại với ca khúc IDOL với những hình ảnh vô cùng ấn tượng khi trộn lẫn giữa trang phục hiện đại với Hanbok. Chưa đến nửa ngày, MV Teaser IDOL, BTS đã thu hút hơn 9.5 triệu lượt xem, hứa hẹn một ca khúc hit bùng nổ trong thời gian sắp tới.
  • Top game cửa hàng, bán hàng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm một tựa game cửa hàng hay bán hàng dành cho con gái để chơi, hãy thử những trò chơi sau đây bởi chúng đều là những game bán hàng có nhiều nữ game thủ tham ra và rất cuốn hút.
  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Bit qua Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Rules of Survival update 16/5 nhận trang phục Crimson Viper, mở báo danh giải đấu ROS SEA CUP
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Rules of Survival tiến hành update ngày 16/5 với nhiều nội dung hấp dẫn. Game Rules Of Survival sẽ tạo cơ hội để game thủ nhận trang phục Crimson Viper đồng thời mở đăng ký giải đấu Rules of Survival Đông Nam Á - RoS SEA Cup. Bạn còn chần chừ gì mà không tham gia trải nghiệm bản mới Rules of Survival?
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game mua sắm, shopping
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game mua sắm mang đến cho người chơi trải nghiệm shopping cực thú vị. Trong game, bạn có thể tham gia các hoạt động mua sắm tại siêu thị, mua sắm những bộ cánh thời trang cá tính hay thậm chí có thể mua sắm cả những mẫu xe hơi thời thượng. Tham khảo top game mua sắm dưới đây để thỏa mãn niềm đam mê shopping của mình nhé.
  • Days Gone - Ra mắt chế độ New Game Plus giữa tháng 9
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Trò chơi Days Gone là game bắn súng zombie thế giới mở cực kỳ hấp dẫn chuẩn bị ra mắt chế độ New Game Plus hoàn toàn mới vào giữa tháng 9, thông tin mới này xuất phát trực tiếp từ Jeff Ross, Giám đốc trò chơi tại Sony Bend Studio.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ngôi Sao Lấp Lánh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ngôi sao lấp lánh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ngôi Sao Lấp Lánh Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm