download Game Ngôi Sao Giải Trí Cho Mobile

Game Ngôi Sao Giải Trí

 Cho Mobile

Download Game Ngôi Sao Giải Trí - Trở thành ngôi sao lấp lánh nhất bầu trời giải trí

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/11/2022

Ngôi Sao Giải Trí là game nhập vai thời trang mới tái hiện thế giới giải trí chân thực, cho phép người chơi tham gia sân chơi showbiz hiện đại và khẳng định phong cách thời trang của mình. Game Ngôi Sao Giải Trí có cốt truyện mang tới trải nghiệm gần gũi với cuộc sống đời thực nhất trên những chiếc smartphone.


1. Giới thiệu Game Ngôi Sao Giải Trí

Game Ngôi Sao Giải Trí đưa người chơi vào vai nhân vật lần đầu đặt chân vào thế giới showbiz, tại đây họ phải tham gia các cuộc thi ca hát, đóng phim, biểu diễn, đi show hẹn hò, phối đồ thời trang trưng diện, mở công ty riêng và ký kết hợp đồng với các nghệ sĩ khác ... từng bước đạt tới đỉnh cao của danh vọng trong làng giải trí đầy tính cạnh tranh này.

tai ngoi sao giai tri

Tải game Ngôi Sao Giải Trí - Trò chơi nhập vai thời trang chân thực trên điện thoại

Game Ngôi Sao Giải Trí sở hữu nền đồ họa được thiết kế tỉ mỉ cho phép người chơi tùy chỉnh dung mạo nhân vật, hàng trăm bộ trang phục đẹp lộng lẫy và tinh xảo chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi tín đồ thời trang. Hàng loạt tính năng tranh đấu vô cùng hấp dẫn đang đợi bạn trong Game Ngôi Sao Giải Trí, hãy đưa phát triển đế chế giải trí của bạn và đánh bại mọi đối thủ ngáng đường,

download ngoi sao giai tri

Game Ngôi Sao Giải Trí - Tự do phát triển, từ vô danh tới siêu sao giải trí


2. Code game Ngôi Sao Giải Trí

Thời khắc tỏa sáng với những bộ cánh đẹp lung linh trong thế giới showbiz sắp đến rồi, các Idol hãy nhanh tay sử dụng ngay các bộ Code Ngôi Sao Giải Trí tại liên kết bên dưới của Taimienphi để tham dự sự kiện với trang phục thật cá tính nhé.

Party Nốt Nhạc Ngôi Sao Rực Rỡ cũng là game vũ đạo thời trang lôi cuốn các bạn trẻ hiện nay, với nhiều bản nhạc hay, vũ đạo rực lửa sẽ là nơi bạn giải tỏa stress sau mỗi giờ làm việc căng thẳng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Game Ngôi Sao Giải Trí được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat game ngôi sao giải trí là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Game Ngôi Sao Giải Trí Cho Mobile


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm