download Ngôi Sao Hoàng Cung cho Android

Ngôi Sao Hoàng Cung

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1403
  • Size: 20 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 2.3 trở lên

Download Ngôi Sao Hoàng Cung - Game thời trang hấp dẫn trên Mobile

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/07/2019

Ngôi Sao Hoàng Cung là một trong những tựa game thời trang được yêu thích trong cộng đồng game thủ, nhất là người nữ. Bạn sẽ tận hưởng một không gian đúng chất cung triều ở Ngôi Sao Hoàng Cung với hàng loạt những trang phục được thiết kế cầu kỳ nhất, lộng lẫy nhất.


Xem thêm: Code Ngôi Sao Hoàng Cung

Bạn đã sẵn sàng để tự tay thiết kế cho riêng mình một mẫu trang phục ưng ý nhất? Game Ngôi Sao Hoàng Cung sẽ là nơi giúp bạn thỏa mãn mọi sự sáng tạo. Tải game của VNG trên các nền tảng di động và tham gia ngay.

Một trong những tựa game mới nhất về chủ đề thời trang hiện nay phải nhắc đến game Nữ Hoàng Lấp Lánh, với nhiều phong cách thiết kế trang phục từ cổ chí kim để bạn trải nghiệm, bên cạnh đó game Nữ Hoàng Lấp Lánh còn được kết hợp với những nội dung ngôn tình hấp dẫn, tạo hình nhân vật cực kỳ đẹp mắt.

ngoi sao hoang cung

Tải Ngôi Sao Hoàng Cung cho Android và khám phá những mẫu trang phục cung triều lộng lẫy nhất

Nếu bạn là người yêu thích thời trang và game thời trang hãy tham khảo ngay những game hot thể loại này, Top game thời trang được nhiều người chơi nhất là chỉ dẫn bạn cần để thỏa mãn đam mê.

- Tạo hình nhân vật phong phú, đa dạng. Các nhân vật trong Ngôi Sao Hoàng Cung có sự cạnh tranh cao ở nhiều mặt, tạo kịch tính mạnh mẽ cho người chơi. Phần tạo hình diện mạo và phục trang cực kỳ sống động cho phép bạn tự do sáng tạo kiểu mẫu mình thích. Ngoài ra, cuộc sống chốn hoàng cung này chưa bao giờ gây nhàm chán. Là một cô gái mạnh mẽ, bạn có thể chiến đấu cho nữ quyền của mình để lên ngôi Hoàng Đế. Nếu là một cô gái thời trang, bạn sẽ bị mê hoặc bởi những bộ trang phục cung đình lộng lẫy của các nữ vương ngày xưa.

- Hình ảnh dễ thương, màu sắc sinh động. Thâm cung nội chiến vốn là đề tài luôn được chị em ta yêu thích từ xưa đến nay. Nhưng bạn cũng sẽ thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên với Ngôi Sao Hoàng Cung bởi hình ảnh quá ư bắt mắt vì sống động. Ai cũng từng một lần ước mơ mình sinh ra là thân thiên kim quyền quý, phụng hoàng chi vương, mẫu nghi thiên hạ. Tuy nhiên, ở thời đại của chúng ta, những ước muốn đó chỉ tồn tại trên những bộ phim cổ trang hay trong những cuốn tiểu thuyết ngôn tình. Từ đây, chị em có thể tha hồ ra những ngón đòn đóng mác con gái như: Tẩm độc, Yểm bùa, Châm kim...thông qua những tính năng xuất sắc của game.

- Tính năng độc đáo. Ngoài việc thỏa sức "make-up", lên đồ cho nhân vật của mình người chơi Ngôi Sao Hoàng Cung còn được trải nghiệm những tính năng độc đáo như một game nhập vai đích thực. Bạn nghĩ sao nếu là một cô gái hướng nội chắc chắn những tính năng kết hôn, sinh con, nấu nướng, tề gia nội trợ lại càng phù hợp với bạn? Điều này có lẽ chưa từng xảy ra trong game thời trang mà bạn biết.

Cùng với Nữ Hoàng Lấp Lánh hay Ngôi Sao Hoàng Cung thì Ngôi Sao Lấp Lánh cũng là tựa game về chủ đề thời trang đáng để thử nghiệm, game còn được kết hợp với các yếu tố ngôn tình, quản lý thần tượng khá thú vị, bạn sẽ trải nghiệm hành trình từ một con người bình thường trở thành một Ngôi Sao Lấp Lánh thực sự trong Showbiz.

ngoi sao hoang cung 2

Download Ngôi Sao Hoàng Cung360mobi để cảm nhận sức hút thú vị từ đời sống vương triều

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Ngôi Sao Hoàng Cung

- Hệ điều hành Android từ 4.0.3

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Một sản phẩm cùng thể loại khá hot cũng do 360mobi phát hành là Ngôi Sao Thời Trang, Nếu bạn là người đang tìm kiếm trải nghiệm những sản phẩm về thời trang ngộ nghĩnh dễ thương thì không thể bỏ qua sản phẩm Ngôi Sao Thời Trang nhé.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ngôi Sao Hoàng Cung được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ngôi sao hoàng cung là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ngôi Sao Hoàng Cung cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gachaverse 3/5 Game nhập vai thời trang phong cách anime cho di động
  • CrossGate 3/5 Game nhập vai đấu thú theo lượt
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm