download Coin Dozer cho Android

Coin Dozer

 cho Android

Download Coin Dozer - Game đẩy xu lấy gấu cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 17/04/2021

Coin Dozer là game arcade đơn giản nhưng lôi cuốn và rất dễ gây nghiện đối với người dùng mobile, nhiệm vụ của người chơi là đẩy xu thả phanh để nhận những phần quà hấp dẫn. Coin Dozer cho phép hởi động Coin Walls để thu thập mọi đồng xu, giải thưởng và mảnh ghép trên máy đẩy, mở khóa người chơi theo chủ đề sòng bạc để thắng lớn với máy đánh bạc.


Giới thiệu Coin Dozer

Tham gia game giải đố Coin Dozer, nhiệm vụ của người chơi là thả đồng tiền vàng ở vị trí phù hợp để đẩy xuống dưới sao cho thu thập được càng nhiều vàng, quà tặng càng tốt, đồng thời tránh làm rơi tiền sang 2 bên. Bạn sẽ xuất phát với 40 đồng vàng, hãy cố gắng thu thập nhiều hơn để tránh kết thúc màn chơi sớm. Các level nối tiếp nhau khi thanh XP được làm đầy và bàn chơi chỉ kết thúc khi bạn hết vàng.

tai coin dozer

Tải Coin Dozer - Game thả xu nhận quà cho điện thoại Android

Ngoài nhiệm vụ thu thập đồng vàng, người chơi Coin Dozer còn có cơ hội kiếm quà tặng như gấu Teddy, xúc xắc, kim cương, đồng vàng khổng lồ, đồng hồ đeo tay. Game đòi hỏi sự khéo léo, tính toán và 1 chút vận may để kéo dài 1 lượt chơi. Mẹo nhỏ là bạn không nên thả vài đồng xu cùng lúc và ở các vị trí thích hợp để tăng lực đẩy của máy.

download coin dozer

Download Coin Dozer - Game đẩy xu lấy gấu cho iPhone

Coin Dozer được thiết kế với đồ họa 3D ấn tượng. Người chơi sẽ sử dụng cơ chế thả, đẩy dạng vật lý thực nên trò chơi sống động như thật. Sẽ có hơn 30 loại phần thưởng và vàng đặc biệt. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng bổ trợ và tùy chọn lắc bàn chơi để hỗ trợ.

Game liên quan

Coin Pusher cũng là game thu thập tiền xu nhận thưởng khá thú vị, đòi hỏi sự tập trung cao độ và khéo léo của đôi tay để đẩy xu nhanh hơn và chính xác hơn, bên cạnh đó Coin Pusher còn mang đến nhiều nhiệm vụ và sự kiện nhận thưởng hằng ngày để nhận xu miễn phí, rất nhiều thử thách hấp dẫn đang chờ đợi người chơi.


Liên kết tải về - [188 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Destiny Chil - Tựa game đang đẩy mạnh sự hợp tác với Vocaloid
    Destiny Chil đang đẩy mạnh sự hợp tác với Vocaloid trong việc nâng cao trải nghiệm cho người chơi game. Không chỉ ra những thiết kế nhân vật mới khả năng thay đổi tiếng trong game cũng được ban quản
  • 4 game đáng chơi nhất trên iPhone vào ngày giáng sinh
    Vào ngày lễ Giáng sinh sắp tới, nếu không có "gấu" để đi chơi thì bạn sẽ làm gì?. Hãy tải ngay 4 game đáng chơi nhất trên iPhone vào ngày giáng sinh để quên đi nỗi buồn nhé.
  • Hướng dẫn chơi LOL Dodge Game
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    LOL Dodge Game là một phiên bản trò chơi được phát triển dựa trên bản chính của Liên Minh huyền thoại tạo ra, mục đích chính để giúp các game thủ LOL thực hành phản xạ né tránh, thả diều, last hit ... Bạn chưa chơi LOL Dodge Game, hãy làm theo hướng dẫn bên dưới để chơi thử phiên bản xem chúng có thú vị không nhé.
  • Mã Code Ojol The Game mới nhất 2024, cách nhập giftcode
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Nhập Code Ojol The Game luôn là ưu tiên hàng đầu của game thủ chuyên nghiệp, không chỉ cung cấp tài nguyên quý giá mà các mã Code Ojol The Game còn giúp bạn đẩy nhanh tiến độ phát triển, cải thiện chất lượng dịch vụ và luôn nhận đánh giá 5 sao từ khách hàng.
  • Top game văn phòng thư giãn, stress trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Những trò chơi, game văn phòng sau đây sẽ giúp bạn tìm thấy một chút bình yên trong cuộc sống, thư giãn và bình tĩnh. Chúng đều là những sản phẩm nhỏ có thể giúp bạn giảm stress sau một ngày bận rộn, bằng cách đẩy bạn ra khỏi cuộc sống hiện tại ở mức tốt nhất.
  • Đáp án game Brain Story mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Game giải đố luôn có sức hấp dẫn không thể diễn tả, đặc biệt Brain Story giúp bạn gia tăng khả năng tư duy và mang lại những trải nghiệm thúc đẩy, rèn luyện trí não tuyệt vời, nếu bạn đang gặp khó khăn với những câu hỏi, hãy tham khảo đáp án game Brain Story mới nhất bên dưới để vượt qua toàn bộ thử thách nhé.
  • Top Game 3D cho PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Với xu thế hiện nay, ngành công nghiệp game đang phát triển và có những bước tiến vượt bậc trong thời gian gần đây, người chơi có thể tương tác với mọi vật thể trong game. Bài viết sau đây sẽ điểm danh cho bạn những game 3D hay nhất dành cho PC.
  • Kinh nghiệm bắn được nhiều cá trong Bắn cá ăn xu
    Game bắn cá ăn xu là một game mang tính chất giải trí tư duy rất cao, nó đơn giản nhưng thu hút được lượng người chơi bởi sức hút lôi cuốn của nó. Và người chơi muốn bắn được thật nhiều cá trong
  • Hướng dẫn nạp xu Gunny Origin an toàn
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Để giúp game thủ có thể nap xu Gunny Origin an toàn, thẻ game Gunny Origin Mobile nhanh chóng giúp bạn có xu mua các vật phẩm trang bị hữu ích trong game, bài viết dưới đây mình sẽ chia sẻ hướng dẫn cách nạp xu Gunny Origin an toàn nhất.
  • Hàng loạt game ăn theo Squid Game đổ bộ Play Store
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Dù đã trình chiếu được một thời gian nhưng cơn sốt "Squid Game" vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và không khó để thấy vô số các sản phẩm ăn theo trên thị trường. Các nhà phát triển game mobile cũng gần như ngay lập tức cho ra mắt hàng loạt trò chơi trên Play Store lấy cảm hứng từ bộ phim đình đám này.
  • Cách tải và chơi game Arknights
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Arknights là tựa game bảo vệ thành mới đến từ nhà phát hành Yostar Game, trò chơi lấy bối cảnh tương lai đen tối nơi hành tinh Terra đang bị tàn phá một cách nặng nề, hãy bắt tay tải và chơi game Arknights ngay bây giờ, tham gia thiết lập tuyến phòng thủ bảo vệ hành tinh trước sự tấn công của kẻ địch.
  • Con ruồi khát nước - Game vui nhộn trên Android
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Sự kiện "Con ruồi và chai nước" thời gian gần đây đã làm tốn không ít giấy mực của giới truyền thông. Nhanh chóng bắt kịp xu hướng này, game: Con ruồi khát nước đã được ra mắt tới tất cả game thủ trên cả nước. Các bạn hãy cùng Taimienphi.vn trải nghiệm tựa game made in VietNam này nhé.
  • Hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Kingdom Craft là một game đề tài Tam Quốc, lấy việc kiến thiết quốc gia làm nhiệm vụ chính. Game thiết kế trên mobile song bạn vẫn có thể chơi Kingdom Craft trên PC thông qua phần mềm giả lập android BlueStacks. Bạn có thể xem bài hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Coin Dozer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat coin dozer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Coin Dozer cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm