download Supermarket Girl Cho Android

Supermarket Girl

 Cho Android

Download Supermarket Girl - Game mua sắm dành cho các bạn gái

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/09/2019

Supermarket Girl là game mô phỏng mua sắm trong siêu thị thường dành cho các bạn gái yêu thích công việc shopping, khám phá hàng trăm mặt hàng hấp dẫn. Tuy nhiên trong game, bạn sẽ đóng vai người quản lý và điều hành một siêu thị đặc biệt với nhiều loại đồ ăn và bánh ngọt, tìm hiểu cách tính tiền, trang trí bánh trái....



Bạn đã từng đi siêu thị với mẹ hay bố chưa, cảm giác đi mua sắm khiến ai cũng rất vui vẻ và thoải mái. Bây giờ đến lượt bạn điều hành siêu thị của riêng bạn trong Supermarket Girl, một siêu thị này không giống siêu thị thông thường nào, bởi vì nó chứa rất nhiều đồ ngọt và đồ ăn ngon nhất trên thế giới. Hãy giúp khác hàng của bạn chọn đúng những món yêu thích nhất, đặc biệt là trái cây và rau, download game để được trải nghiệm nhiệm vụ thú vị này.

supermarket girl

Download Supermarket Girl, Game mua sắm dành cho các bạn gái

Supermarket Girl còn giúp bạn làm quen với các xác định những món hàng mà khách yêu cầu, sử dụng máy tính tiền trong siêu thị, cân đo và gói gói đồ tạp hóa trong túi thân thiện với môi trường, thậm chí trang trí bánh với tông màu toppings đẹp mắt, sắp xếp trái cây và rau quả, tái chế những loại bị hỏng. Các bạn gái có thể lựa chọn các trang phục và phụ kiện dễ thương cho một nhân viên bán hàng, phục vụ khách hàng những đồ ăn ngon...

Supermarket Shopping Girl cũng là tựa game mua sắm có các nội dung tương tự với một siêu thị hàng hóa rất phong phú, các gian hàng được sắp xếp đẹp mắt, Supermarket Shopping Girl mang đến những niềm vui mua sắm cho các bạn gái và trẻ em.

Các tính năng chính của Supermarket Girl:

- Quản lý và điều hành siêu thị

- Giúp khách hàng tìm thấy các thực phẩm họ muốn

- Sử dụng máy tính tiền, cân đong hàng hóa

- Trang trí bánh, sắp xếp rau quả

- Chọn trang phục và phụ kiện


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mua sắm, shopping
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game mua sắm mang đến cho người chơi trải nghiệm shopping cực thú vị. Trong game, bạn có thể tham gia các hoạt động mua sắm tại siêu thị, mua sắm những bộ cánh thời trang cá tính hay thậm chí có thể mua sắm cả những mẫu xe hơi thời thượng. Tham khảo top game mua sắm dưới đây để thỏa mãn niềm đam mê shopping của mình nhé.
  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Bit qua Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Tìm siêu thị gần đây nhất - Các chuỗi siêu thị lớn tại Hà Nội và giờ mở cửa
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Không chỉ là địa điểm mua sắm, các siêu thị và trung tâm thương mại lớn còn tích hợp các khu vui chơi giải trí đa dạng. Bài viết chia sẻ thông tin về địa chỉ, giờ mở cửa của các siêu thị gần đây, siêu thị lớn nhất Hà Nội. Từ đó, bạn đọc dễ dàng lựa chọn địa điểm shopping lý tưởng.
  • Mecharashi - Siêu phẩm nhập vai đại chiến Robot
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trong những tháng đầu năm 2023, thị trường game lại một lần nữa dậy sóng khi Mecharashi được nhá hàng. Với đồ họa đỉnh cao cùng với lối chơi mới lạ, tựa game đến từ thị trường Trung Quốc này đang được game thủ đặt nhiều hy vọng.
  • Tả cảnh mua bán trong một siêu thị
    Chắc hẳn, đã có lần em cùng bố mẹ đi mua sắm những đồ dùng cần thiết trong gia đình. Em hãy nhớ lại và thực hành viết Tả cảnh mua bán trong một siêu thị, Ngữ văn 6, Chân trời sáng tạo, học kì I. Dưới
  • Cách chọn mua laptop chơi game cấu hình tốt, phù hợp túi tiền
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Cách chọn mua laptop chơi game với cấu hình tốt, phù hợp với túi tiền không hề đơn giản khi mà laptop trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều với nhiều thương hiệu, cấu hình khác nhau. Vậy bạn xét những tiêu chí nào khi mua laptop chơi game với tiêu chí tốt nhưng phù hợp túi tiền.
  • DC Unchained chính thức ra mắt game thủ nhưng giới hạn thị trường
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Một tựa game về đề tài siêu anh hùng chính thức ra mắt game thủ - DC Unchained - song hiện vẫn đang giới hạn thị trường.
  • Google Images sắp hiển thị quảng cáo mua sắm trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Không còn nghi ngờ gì nữa, quảng cáo mang về nguồn doanh thu lớn cho Google, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi công ty liên tục tìm cách mở rộng các đối tượng và công cụ có thể cung cấp cho các nhà quảng cáo, cụ thể một số nguồn tin mới đây cho hay Google Images sắp hiển thị quảng cáo mua sắm trực tuyến.
  • Đánh giá Tiên Linh Ký Mobile - Game nhập vai siêu nhẹ 2.5D
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Tiên Linh Ký Mobile là tựa game nhập vai đề tài tiên hiệp lối chơi cày cuốc siêu nhẹ 2.5D chơi mượt mà trên các thiết bị di động, tái hiện trận chiến giữa 3 thế lực Tiên - Nhân - Ma. Tiên Linh Ký Mobile đã cập bến thị trường game Việt, đang được các game thủ ngóng đợi. Tuy nhiên rất nhiều game thủ vẫn chưa được tường tận các tính năng độc đáo của game, vậy các bạn hãy tham khảo những đánh giá game Tiên Linh Ký Mobile chi tiết trong bài viết của chúng tôi sau đây.
  • Cách nạp Valorant VNG, bảng giá nạp thẻ Valorant Zalopay, Zing
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Nạp Valorant là cách tốt nhất để sở hữu VP và tiền mua sắm vũ khí, skin và thậm chí là Battle Pass trong game bắn súng đỉnh cao của VNG. Bằng cách nạp thẻ Valorant Zalopay, Zing hoặc ATM để nhận thêm phần thưởng ưu đãi hấp dẫn, chiết khấu cao.
  • Top 5 game giống GTA V nhưng có đồ họa đẹp hơn
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn 5 tựa game có lối chơi tương tự GTA 5 nhưng sở hữu nền đồ họa đẹp hơn, trong khi GTA V vốn là một siêu phẩm về cả mặt đồ họa và lối chơi trên thị trường đã trải qua sinh nhật lần thứ 7 của mình.
  • Đánh giá game Thủ Thành Awaken - Game thủ tháp hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Sự xuất hiện của Thủ Thành Awaken là một tin vui cho những người đam mê dòng game Tower Defense, bên cạnh đó game còn kết hợp với đề tài lịch sử Tam Quốc để mở rộng thêm các nội dung game để mang đến cho các game thủ những trải nghiệm độc đáo, đa dạng hơn. Thủ Thành Awaken có cấu hình siêu nhẹ và hiển thị hình ảnh khá tốt trên cả những dòng máy đời thấp, hãy cùng chúng tôi điểm qua những nét nổi bật trong bài đánh giá Thủ Thành Awaken sau.
  • Đánh giá Quần Anh Tam Quốc - Game chiến thuật đồ họa xịn xò
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Quần Anh Tam Quốc được xem là siêu phẩm game chiến thuật rất đáng để chờ đợi trong những tháng cuối năm này và là chiến mã trên đường đua dòng game Tân Tam Quốc. Dựa trên lối đánh theo lượt kết hợp giữa RPG và dòng game SLG được nhiều game thủ yêu thích, Quần Anh Tam Quốc hứa hẹn sẽ tạo ra những đột phá mới trong vô số game Tam Quốc đã có mặt trên thị trường.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Supermarket Girl được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat supermarket girl là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Supermarket Girl Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm