download Supermarket Game Cho Android

Supermarket Game

 Cho Android

Download Supermarket Game - Game mô phỏng bán hàng siêu thị

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/10/2019

Supermarket Game là trò chơi mô phỏng mang tính giáo dục mua sắm cho các bé với các công việc của một nhân viên siêu thị, khám phá thiên đường với rất nhiều hoạt động tương tác vui nhộn. Game siêu thị Supermarket Game tích hợp rất nhiều game mini để các bé tìm hiểu, các hình ảnh được thể hiện trên nền đồ họa tuyệt vời cùng một giao diện vô cùng thân thiện với trẻ em.



Supermarket Game đưa bạn đến với thế giới siêu thị đa sắc màu và tràn ngập các loại hàng hóa, nơi các bé sẽ thực hiện nhiều hoạt động thú vị: quét mã các sản phẩm hàng hóa và phát hóa đơn tại quầy thanh toán; tìm các sản phẩm bị giấu đi trong cửa hàng tạp hóa để khách hàng có thể mua; sắp xếp pho mát và xúc xích khác nhau từ băng chuyền; thu thập các loại trái cây tươi, bỏ đi những hoa quả bị hỏng; nhặt kẹo ngọt và lấp đầy vào những chiếc cốc; nhặt trái cây cho vào túi và đặt lên cân...

supermarket game

Download Supermarket Game, Game mô phỏng bán hàng siêu thị

Supermarket Game còn giáo dục các bé bảo vệ môi trường khỏi bị ô nhiễm bằng cách phân loại rác, đặt các đồ vật vào các loại thùng rác đựng giấy, nhựa, ly, pin và chất thải hữu cơ, để tái chế chung dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, các bé còn được thưởng thức hoạt động gắp đồ chơi để nhận thưởng vẫn hay gặp tại các siêu thị, lái xe và giao hàng cho khách, tóm những tên trộm hàng trong siêu thị...

Supermarket Shopping Girl cũng là game siêu thị dành cho các cô gái trong đó bạn sẽ vào vai người mua hàng và trải nghiệm niềm vui mua sắm, game Supermarket Shopping Girl mang đến rất nhiều mặt hàng siêu thị phong phú được sắp xếp theo khu vực avf nhiệm vụ của bạn là phải chọn ra chúng.

Các tính năng chính của Supermarket Game:

- Game mô phỏng quản lý bán hàng siêu thị

- Thực hiện nhều hoạt động tại siêu thị

- 10 mini game và trung tâm mua sắm phổ biến

- Nhiều thách tích để khám phá

- Giáo dục về mua sắm cho trẻ


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Supermarket Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat supermarket game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Supermarket Game Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm