download ColorPic  5.1

ColorPic

  5.1

Download ColorPic - Quản lý, pha trộn màu sắc

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/01/2019

ColorPic là một ứng dụng hiệu quả có thể giúp bạn lấy chính xác màu mình mong muốn bằng việc sử dụng công cụ bắt màu có thể làm việc như một kính lúp. Bạn có thể xác định màu sắc tại một điểm trên màn hình có độ phân giải cao thật chính xác và dễ dàng hơn nhiều.




Liên kết tải về - [579 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Photoshop - Blend ảnh với gam màu Blue
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Blend là sự pha trộn giữa các màu sắc để tạo nên một tác phẩm mới mang đậm ý nghĩa là phong cách của người sáng tạo. Qua bài viết này, bạn sẽ biết thêm cách Blend ảnh với gam màu Blue trong Photoshop.
  • Photoshop - Blend ảnh với gam màu xanh lạnh
    Blend ảnh là sự pha trộn màu sắc tinh tế để tạo những bức ảnh độc đáo và khác lạ so với bức ảnh cũ. Trong giới hạn bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách Blend ảnh với gam màu xanh
  • Photoshop - Blend ảnh với gam màu cam
    Pha trộn hình ảnh với tông màu cam là một thủ thuật rất hay được sử dụng trong Photoshop. Cho phép bạn tạo ra những bức hình mang phong cách hoài cổ. Bài viết sau đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các
  • Trộn màu đỏ với màu xanh nước biển ra màu gì?
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Câu đố Trộn màu đỏ với màu xanh nước biển ra màu gì? là câu đố hay số 6 trong tập 10 Nhanh như chớp mùa 2.
  • Cách chơi Huấn Long VNG trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Huấn Long VNG là sản phẩm đầu tiên của Vinagame được ra mắt 2018, cách chơi Huấn Long VNG trên máy tính bằng giả lập android BlueStacks sẽ là sự pha trộn giữa đồ họa vui nhộn 2D với màu sắc tươi nhưng lại theo lối chơi chiến Thuật. Việc này khiến cho chơi Huấn Long VNG trên máy tính bớt đi sự nhàm chán của tựa game chiến thuật nhưng vẫn rất cuốn hút người chơi.
  • Lời bài hát Buồn thì cứ khóc đi
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    MV Buồn thì cứ khóc đi đã được lên kệ, đây là ca khúc được Lynk Lee sáng tác và thể hiện. Lời bài hát Buồn thì cứ khóc đi có vần điệu uyển chuyển thể hiện được nỗi buồn của chàng trai khi phát hiện người yêu của mình có người khác. Thuộc thể loại RnB kết hợp với bản phối pha trộn giữa Electronic, Pop và Lofi giúp ca khúc mang màu sắc hiện đại, ấn tượng.
  • Little Painter - Giúp bé tập vẽ, khả năng sáng tạo hình ảnh
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Little Painter là ứng dụng giúp bé tập vẽ, phát huy khả năng sáng tạo hình ảnh, chỉnh sửa hình ảnh với thao tác đơn giản. Little Painter cung cấp nhiều hiệu ứng độc đáo, sự pha trộn màu sắc hài hòa gây hứng thú cho trẻ tìm hiểu và học tập.
  • Tranh tô màu thủy thủ mặt trăng
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Từ lâu, những cô nàng xinh đẹp với phép thuật vô biên trong phim hoạt hình Thủy thủ mặt trăng đã chiếm được tình cảm của các bạn nhỏ, đặc biệt là bé gái. Là phụ huynh của bé, bạn có thể tải về bộ sưu tập tranh tô màu Thủy thủ mặt trăng đẹp, tuyển chọn để cho bé tô màu đồng thời rèn tính kiên nhẫn và kỹ năng phân biệt màu sắc.
  • Mệnh Thủy hợp màu gì nhất?
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Người mệnh Thủy hợp màu gì nhất? là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Bài viết sau đây lý giải tất cả đặc tính, năm sinh, các màu sắc hợp phong thủy cho người mệnh Thủy để các bạn có cái nhìn tổng quan về cách chọn lựa màu sắc phù hợp với bản mệnh giúp hút tài lộc, gặp nhiều may mắn.
  • Excel - Thay đổi màu sắc đường lưới mặc định trong Excel
    Bạn không muốn làm việc với màu xám mặc định của đường lưới trong giao diện Excel. Và bạn muốn thay đổi nó thành màu mà mình yêu thích. Excel cũng tích hợp chức năng để bạn thay đổi màu sắc đường
  • Tranh tô màu con cá
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Cuộc sống của các sinh vật dưới nước chứa đựng vô số điều kỳ diệu với màu sắc mới mẻ. Đây chính là lý do mà chủ đề tranh tô màu con cá nói chung và tranh tô màu con vật sống dưới nước lại rất phổ biến với trẻ em. Là phụ huynh của các em, bạn có thể tham khảo, tải về những bức tranh vẽ con cá từ đơn giản đến phức tạp để giúp bé nhận biết các loại cá dưới lòng đại dương mênh mông.
  • Excel - Thay đổi màu sắc giao diện mặc định
    Bạn nhàm chán khi làm việc với giao diện màu sắc mặc định trong Excel? Bạn muốn có một giao diện màu sắc theo sở thích của mình để có thể cảm thấy thích thú khi làm việc với Excel.
  • Cách sử dụng phần mềm tô màu cho bé
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tô màu cho bé là ứng dụng giúp các bé vừa học vừa chơi thông qua nhiều chủ đề thú vị các bé sẽ được làm quen với các màu sắc, tự do tô màu theo các mẫu sẵn có, qua bài viết này các bé sẽ dễ dàng biết cách sử dụng phần mềm Tô màu cho bé nhé
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ColorPic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat colorpic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm