download Rambox 0.5.12 (64bit)

Rambox

 0.5.12 (64bit)

Download Rambox - Quản lý Messenger và email

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/08/2020

Rambox là ứng dụng được phát triển bởi Electron hỗ trợ người dùng soạn thảo tin nhắn và email, quản lý các dịch vụ email hiệu quả, tiết kiệm tài nguyên hệ thống nhờ tích hợp nhiều tính năng đơn giản và hữu ích. Rambox còn có một ưu điểm khác - cho phép người dùng bổ sung các dịch vụ tùy biến mới và đồng bộ tất cả các cài đặt cấu hình Rambox trên nhiều máy tính khác nhau.


Tiện ích Rambox cho phép người dùng sử dụng một số dịch vụ web thông dụng nhất hỗ trợ các tính năng nhắn tin và soạn thảo email, đồng thời hiển thị thông báo khi dịch vụ có tin nhắn mới qua cửa sổ chính đơn giản và dễ sử dụng. Không chỉ thế, Rambox còn hỗ trợ người dùng chọn lựa và sử dụng nhiều phiên bản của cùng một dịch vụ web, qua đó xác định phiên bản phù hợp với nhu cầu sử dụng cá nhân và công việc của mình nhất.

Rambox hỗ trợ nhiều dịch vụ nhắn tin và soạn thảo email bao gồm Gmail, Office 365, Hushmail, Outlook, ProtonMail hay Tutanota, cũng như hỗ trợ các dịch vụ nhắn tin nổi tiếng, có lượng người dùng vô cùng đông đảo như Facebook Messenger, WhatsApp, WeChat, Wire, HipChat, Steam Chat, Voxer, hay Telegram và Google Hangouts. Đương nhiên, những ứng dụng chat và email không thể không kể đến còn bao gồm Skype, Grape, Mattermost, Groupme và Slack.

rambox

Ngoài ra, người dùng cũng có thể tải Gmail để truy cập và gửi email trực tuyến hay ứng dụng Facebook Messenger để nhắn tin và gọi điện trên Facebook. Trong đó, khi tải Gmail, bạn có khả năng quản lý email và nhắn tin nhanh, hỗ trợ người dùng sắp xếp email hiệu quả trong 15 GB dung lượng lưu trữ miễn phí; còn Facebook Messenger cung cấp các tính năng nhắn tin, quản lý các cuộc trò chuyện chuyên nghiệp và gần như là phần mềm không thể thiếu đối với mỗi người dùng ngày nay. Tuy nhiên, nếu muốn tìm kiếm một ứng dụng quản lý nhiều dịch vụ web và tiết kiệm không gian và tài nguyên thiết bị thì Rambox vẫn xứng đáng là lựa chọn hàng đầu.

rambox 2

Để khai thác các tính năng nhắn tin và truy cập email của Rambox, người dùng cần đăng nhập bằng các thông tin đăng nhập cá nhân và truy cập nhanh các phiên bản dịch vụ tích hợp qua thanh tab nằm phía trên cửa sổ chính của ứng dụng, tương tự như khi đăng nhập trên các trình duyệt web thông thường. Đặc biệt, Rambox hỗ trợ tính năng bảo mật, cho phép người dùng khóa tài khoản Rambox hay thiết lập mật khẩu bảo vệ khi không có mặt bên máy tính, nhờ thế đảm bảo an toàn cho dữ liệu trong các dịch vụ email.

Rambox hiện có các phiên bản hỗ trợ hệ điều hành Windows bao gồm Windows 8 64 bit và Windows 10 64 bit, thích hợp sử dụng với mọi đối tượng người dùng, bất kể trình độ sử dụng máy tính. Có thể nói, Rambox là ứng dụng hiện đại vừa đảm bảo tính phong cách, vừa khẳng định tính hữu ích độc đáo rất riêng giữa vô số ứng dụng và dịch vụ email trên thị trường phần mềm hiện nay.

Các tính năng chính của Rambox:

- Soạn thảo tin nhắn và email.

- Quản lý các dịch vụ email.

- Bổ sung các dịch vụ tùy biến mới.

- Hỗ trợ đồng bộ các cài đặt cấu hình trên nhiều máy tính.

- Cho phép sử dụng nhiều phiên bản của cùng dịch vụ web.

- Hỗ trợ nhiều dịch vụ email và nhắn tin thông dụng: Gmail, Facebook Messenger, Skype, v.v.

- Hỗ trợ tính năng bảo mật.

 


Liên kết tải về - [51.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rambox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rambox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rambox 0.5.12 (64bit)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm