download Outlook Lite Cho Android

Outlook Lite

 Cho Android

Download Outlook Lite - Quản lý email và lịch cá nhân

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/02/2024

Outlook Lite là phiên bản rút gọn của Outlook, được thiết kế dành cho các thiết bị Android cấu hình thấp, với dung lượng nhỏ hơn, hiệu suất nhanh và ngốn ít pin hơn. Về mặt chức năng, ứng dụng Microsoft Outlook Lite bao gồm các tính năng cốt lõi của ứng dụng Outlook cho thiết bị di động thông thường.


Microsoft hiện đang triển khai Outlook Lite cho người dùng ở 14 quốc gia khác nhau bao gồm: Argentina, Brazil, Chile, Colombia, Ecuador, Ấn Độ, Mexico, Peru, Saudi Arabia, Nam Phi, Đài Loan, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ và Venezuela.

Outlook Lite

Tải Outlook Lite, phiên bản rút gọn của Microsoft Outlook

1. Giới thiệu Outlook Lite

Kích thước tải xuống Outlook Lite chỉ vỏn vẹn 5MB và theo như Microsoft mô tả, ứng dụng sử dụng bộ nhớ thiết bị di động "cực thấp". Về cơ bản ứng dụng được tối ưu để chạy nhanh và mượt trên tất cả các thiết bị Android, thậm chí ngay cả những thiết bị RAM 1GB.

tai Outlook Lite

Dowload Outlook Lite cho các thiết bị Android cấu hình thấp

So với ứng dụng Outlook cho Android và iOS thông thường, Outlook Lite chiếm dụng ít tài nguyên cũng như pin thiết bị hơn đáng kể. Quan trọng nhất là ứng dụng được thiết kế để hoạt động tốt trên tất cả các mạng di động, bao gồm cả mạng 2G và 3G vẫn đang được sử dụng ở nhiều quốc gia trên toàn thế giới.

Thêm nữa là Outlook Lite sẽ hỗ trợ các tài khoản Outlook.com, Hotmail, Live, MSN, Microsoft 365 và Microsoft Exchange Online.

Để sử dụng Microsoft Outlook Lite, nếu chưa có tài khoản Outlook, các bạn nhanh tay đăng ký cho mình một tài khoản quản lý mail Outlook nhé

2. Tính năng nổi bật Outlook Lite

- Ứng dụng có kích thước nhỏ, khoảng 5MB, chiếm dụng bộ nhớ cực thấp.

- Hoạt động nhanh trên tất cả các thiết bị, bao gồm thiết bị cấu hình thấp.

- Ngốn pin ít.

- Hoạt động trên tất cả các mạng, bao gồm cả 2G và 3G.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Outlook Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat outlook lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Outlook Lite Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm