download Connect IQTM Store Cho Android

Connect IQTM Store

 Cho Android

Download Connect IQTM Store - Kho ứng dụng và giao diện cho đồng hồ thông minh

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/07/2019

Connect IQTM Store là kho ứng dụng riêng dành cho các sản phẩm đeo tay thông minh của Garmin cho phép người dùng tải về các appp, watchface và widget, giống như Apple App Store hay Google Play Store của các thiết bị di động. Ngoài ra, Connect IQTM Store còn là nơi các nhà phát triển phần mềm giới thiệu sản phẩm đến khách hàng.



Connect IQTM Store là cửa hàng ứng dụng độc quyền dành cho đồng hồ Garmin, ở đây bạn có thể download vô số các ứng dụng hay chọn giao diện đồng hồ theo ý thích. Với kho ứng dụng đồ sộ này, các khách hàng sở hữu một sản phẩm đồng hồ Garmin sẽ nhận được những hỗ trợ tối đa để mở rộng chức năng đồng hồ và phục vụ tốt nhất cho cuộc sống của bạn. Ứng dụng này dành cho nhiều thương hiệu đồng hồ khác nhau chẳng hạn như Fenix 5, Fenix 5S, Fenix 5X, Fenix 3, Fenix 3HR, Fenix Chronos...

connect iqtm store

Download Connect IQTM Store, Kho ứng dụng và giao diện cho đồng hồ thông minh

Connect IQTM Store cung cấp các app hoàn toàn miễn phí, bạn có thể tải về các app, widget, các giao diện hiển thị (data-field) và đặc biệt và các watchface cực kỳ đa dạng. Để tải về các app bạn cần có tài khoản Garmin Connect, sau đó tải về thông qua app Garmin Connect Mobile của smartphone sau đó đồng bộ chúng vào chiếc smartwatch qua kết nối Bluetooth, hoặc tải về thông qua phần mềm Garmin Express trên máy tính sau đó đồng bộ chúng vào chiếc smartwatch.

Garmin ConnectTM cũng là ứng dụng hỗ trợ cho đồng hồ Garmin với chức năng theo dõi luyện tập thể thao và xem dữ liệu sức khỏe, cổ vũ bạn trên hành trình tập luyện, Garmin ConnectTM sẽ phân tích và thống kê các hoạt động luyện tập của bạn, tạo các bài tập và các khóa học.

Các tính năng chính của Connect IQTM Store:

- Kho ứng dụng độc quyền cho đồng hồ Garmin

- Tải về widget và watchface cho đồng hồ

- Hỗ trợ nhiều thương hiệu đồng hồ

- Mở rộng chức năng đồng hồ thông minh


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Connect IQTM Store được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat connect iqtm store là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Connect IQTM Store Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm