download Content Strategy Generator Tool Web

Content Strategy Generator Tool

 Web

Download Content Strategy Generator Tool - Công cụ hỗ trợ content marketing hiệu quả

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/01/2019

Content Strategy Generator Tool là công cụ hữu ích trong lĩnh vực Content Marketing, hỗ trợ chủ website, nhân viên SEO tìm ra nguồn cảm hứng cho các chủ đề content marketing nhanh chóng và đơn giản hơn. Bản cập nhật mới nhất của Content Strategy Generator Tool được thiết kế lại hoàn toàn, bổ sung nhiều trang mạng xã hội, trang tổng hợp nội dung và nhiều nguồn tin tức đa dạng hơn.



Một số tính năng quen thuộc với người dùng ở phiên bản trước của Content Strategy Generator Tool như các sheet "Ideals" và "Source & Place" vẫn được giữ lại, bên cạnh các tính năng mới như sheet "Trending" (Thịnh hành) bao gồm các chủ đề nóng hổi nhất hiện nay.

content strategy generator tool

Content Strategy Generator Tool - Công cụ hỗ trợ content marketing hiệu quả

 

Phần Trending của Content Strategy Generator Tool cung cấp cho bạn 10.000ft view của các chủ đề phổ biến nhất trên nhiều mạng khác nhau. Nhận dữ liệu Trending từ Mỹ và châu Âu, nguồn bao gồm mạng xã hội, các trang tổng hợp tin tức và nguồn dữ liệu khác.

Ngoài ra, bạn tham khảo thêm Pinpointe - phần mềm hỗ trợ hiệu quả cho những người làm marketing qua email, Pinpointe cho phép gửi mail hàng loạt tới hàng ngàn địa chỉ khác nhau, cung cấp nhiều mẫu email đẹp mắt và khả năng chỉnh sửa dễ dàng.

Những tính năng chính của Content Strategy Generator Tool:

- Tìm cảm hứng cho các chủ đề content marketing

- Cung cấp 10.000ft view của các chủ đề phổ biến nhất trên nhiều mạng khác nhau

- Nhận dữ liệu Trending từ Mỹ và châu Âu

- Nguồn bao gồm mạng xã hội, các trang tổng hợp tin tức và nguồn dữ liệu khác

- Dữ liệu truy xuất bao gồm tên người dùng, lý lịch, Tweet count, theo dõi, người theo dõi...


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách viết content facebook Ads chuẩn, viết nội dung quảng cáo FB tối ưu
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Làm thế nào để viết content Facebook Ads chuẩn? Mỗi lần muốn chạy quảng cáo nhưng bạn lại không biết cách viết bài cho FB Ads như nào. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ chỉ cho bạn cách viết content Facebook xin xò nhất, viết nội dung quảng cáo FB hay nhất cùng theo dõi bạn nhé!
  • Top công cụ hỗ trợ nhân viên content Instagram sẽ cần
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Instagram ngày càng trở thành công cụ chia sẻ hình ảnh, video hỗ trợ đắc lực cho marketing và bán hàng. Để có được lợi ích từ marketing trên Instagram, bạn cần phải tạo ra các nội dung hấp dẫn để gia tăng được người theo dõi cho Instagram của mình. Nếu đang gặp khó khăn trong lĩnh vực này, Taimienphi.vn mời bạn tham khảo top công cụ hỗ trợ nhân viên content Instagram nhé!
  • Google tinh chỉnh bộ lọc tìm kiếm để hiển thị tự động chủ đề phụ liên quan
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Google tinh chỉnh bộ lọc tìm kiếm để hiển thị tự động chủ đề phụ liên quan, cung cấp cho người dùng các thông tin cần thiết và hữu ích hơn. Bây giờ khi tìm kiếm thông tin gì đó bằng công cụ tìm kiếm của Google người dùng sẽ nhìn thấy bảng điều khiển với các chi tiết cơ bản và một loạt các chủ đề phụ liên quan đến những gì họ tìm kiếm.
  • Video Marketing là gì?
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Trong thời gian gần đây, Video đã hoàn toàn thống trị trên phương tiện truyền thông xã hội, lý do có thể là do 1 phút video hấp dẫn hơn hàng triệu từ ngữ, và thay vì "Content is the king" (Nội dung là vua), ngày nay "Video is the Master" (video là bậc thầy). Theo dự đoán của Facebook, trong 5 năm tới, trang mạng xã hội này sẽ thay thế tất cả nội dung văn bản bằng video. Vậy Video Marketing là gì, khác Facebook Marketing như thế nào?
  • Cách tìm kiếm bằng hình ảnh trên máy tính, điện thoại
    Thông qua các từ khóa tìm kiếm, Google image là nơi tuyệt vời để bạn tìm kiếm hình ảnh, thông tin về một chủ đề nhất định. Không chỉ vậy, bạn cũng có thể sử dụng sử dụng hình ảnh có sẵn trên máy để
  • F2P là gì? Định nghĩa về Free to Play
    Chắc hẳn bạn đã gặp thuật ngữ F2P hay Free To Play nhiều lần. Vậy chính xác F2P là gì và F2P có gì khác với P2P? Ngay sau đây, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu mọi thông tin cần biết về chủ đề này.
  • Tìm kiếm phụ đề cho phim trên VLC bằng VLSub
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    VLC là một trong những phần mềm khá phổ biến hiện nay không chỉ sở hữu nhiều tính năng vượt như: Chất lượng hình ảnh, âm thanh mà còn sở hữu chức năng tìm kiếm phụ đề cho Video đang phát. Trong giới hạn bài viết Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách tìm kiếm phụ đề cho phim trên VLC bằng VLSub.
  • Top hệ quản trị nội dung mã nguồn mở miễn phí
    Content Management System (Hệ quản trị nội dung - CMS) là phần mềm tổ chức và xây dựng hệ thống tài liệu, nội dung một cách thống nhất. Một số CMS sử dụng mã nguồn mở miễn phí, cho phép các nhà phát
  • Excel - Hàm TRIM, Hàm loại bỏ khoảng trống trong văn bản
    Hàm TRIM là hàm loại bỏ khoảng trống trong văn bản trong Excel giúp ích rất nhiều cho công việc soạn thảo văn bản, viết content. Nếu bạn đang marketing, hành chính nhân sự thì đừng bỏ qua cách sử
  • Lớp Character và lớp String trong Java
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Nếu như các bài viết trước Taimienphi.vn đề cập đến các nội xoay quanh chủ đề Java như các lớp và đối tượng trong Java, cách khai báo biến trong Java, .... Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ xoay quanh nội dung lớp Character và lớp String trong Java.
  • Tìm hiểu Event trong Node.js
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Các bài viết trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về REPL Terminal, NPM trong Node.js là gì. Để tiếp tục chủ đề về Node.js, cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu Event trong Node.js là gì nhé.
  • SEM và SEO, lựa chọn cái nào?
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Nói đến việc thu hút sự chú ý của khách hàng trực tuyến tiềm năng và "biến" họ thành khách hàng thực sự, chúng ta có 2 chiến lược là SEM và SEO. Vậy giữa SEM VS SEO, lựa chọn cái nào, cái nào tốt hơn, mang lại hiệu quả tốt hơn? Để đi tìm câu trả lời, bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Digital Marketing hay tiếp thị số là gì?
    Từ tối ưu hóa nội dung đến cá nhân hóa các đề xuất và kiểm soát sự liên kết giữa nhiều kênh, các công ty trong mọi ngành công nghiệp đều đang sử dụng Digital Marketing hay còn được gọi là tiếp thị số
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Content Strategy Generator Tool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat content strategy generator tool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Content Strategy Generator Tool Web


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm