download Control Center iOS 13 Cho Android

Control Center iOS 13

 Cho Android

Download Control Center iOS 13 - Trung tâm điều khiển iOS 13

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/10/2019

Control Center iOS 13 cho phép bạn truy cập tức thì vào camera, đồng hồ, trình quay màn hình, chụp màn hình và nhiều cài đặt khác như iOS X, iOS XS trên điện thoại. Ứng dụng Control Center iOS 13 còn cho phép kích hoạt Wi-Fi, Bluetooth, chỉnh độ sáng màn hình, bật báo thức và hẹn giờ, điều khiển âm thanh, máy ảnh...



1. Giới thiệu về Control Center iOS 13

Control Center iOS 13 là thanh điều hướng giống giao diện trên iOS 13 của các thiết bị Apple, để mở Control Center iOS 13 trên Android bạn có thể vuốt lên xuống, sang trái, sang phải từ mép màn hình, hành động đóng cũng tương tự. Với Control Center iOS 13 bạn có thể nhanh chóng truy cập nhiều cài đặt và ứng dụng như, tắt ngay lập tức Bluetooth, Wi-Fi và kết nối di động trên thiết bị Android bằng chế độ máy bay, kết nối với tai nghe, bộ dụng cụ xe hơi, bàn phím không dây và các thiết bị hỗ trợ Bluetooth.

control center ios 13

Download Control Center iOS 13, Trung tâm điều khiển iOS 13

Control Center iOS 13 còn giúp bạn kích hoạt tính năng không làm phiền bao gồm các cuộc gọi, cảnh báo và thông báo mà bạn nhận được trong khi thiết bị của bạn bị khóa; giữ cho màn hình không bị xoay khi di chuyển thiết bị; điều chỉnh độ sáng màn hình, kích hoạt đèn pin, báo thức và hẹn giờ, điều khiển âm thanh bằng các tính năng như phát, tạm dừng và kiểm soát âm lượng của bài hát yêu thích, podcast.

2. Các tính năng chính của Control Center iOS 13:

- Trung tâm điều khiển iOS 13 trên Android.
- Kích hoạt wifi, Bluetooth, chức năng không làm phiền.
- Giữ màn hình không bị xoay khi di chuyển.
- Điều chỉnh độ sáng màn hình.
- Báo thức và hẹn giờ.
- Điều khiển âm thanh.

3. App liên quan

Để chơi game, chạy ứng dụng iOS trên Android, bạn có thể sử dụng iEMU được thiết kế theo mã nguồn mở giúp bạn giả lập iOS trên các thiết bị Android mà không cần root, ngoài ra iEMU còn mang đến tốc độ mượt mà, không làm ảnh hưởng đến thiết bị trong quá trình hoạt động.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Control Center iOS 13 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat control center ios 13 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Control Center iOS 13 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm