download Cooking Simulator Mới nhất

Cooking Simulator

 Mới nhất

Download Cooking Simulator - Game mô phỏng nấu ăn cho PC

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/09/2019

Cooking Simulator là tựa game mô phỏng nấu ăn cực thú vị dành cho các tin đồ yêu thích nấu nướng, Cooking Simulator mang đến cho bạn một căn bếp bóng loáng, được trang bị đầy đủ thiết bị nhà bếp, dụng cụ và quầy bar chuyên nghiệp.




Tham gia Cooking Simulator, người chơi sẽ được sở hữu đầy đủ tiện nghi, đáp ứng nhu cầu của bất kỳ đầu bếp chuyên nghiệp nào. Vỉ nướng, nồi niêu xoong chảo, bếp gas, lò nướng và rất nhiều trang bị nhà bếp hiện đại như nồi, chảo, đĩa, dao, thìa và máy xay sinh tố. Thêm vào đó là hơn 120 công thức nấu ăn ngon cùng đầy đủ gia vị và thảo mộc để thêm hương vị cho mỗi món ăn.

cooking simulator

Tải Cooking Simulator - Game mô phỏng nấu ăn cho PC

Đến với Cooking Simulator, bạn sẽ có cảm giác như mình đang đứng trong một căn bếp thực sự, bởi mọi thứ đều thật như cuộc sống. Toàn bộ nguyên liệu sẽ phản hồi theo hành động của đầu bếp, khi chúng ta thay đổi nhiệt độ, hình thức và hương vị của chúng. Khi đã làm quen với cách nấu nướng và bắt đầu phục vụ món ăn, bạn sẽ thấy mình tiến bộ lên từng ngày.

cooking simulator 2

Download Cooking Simulator - Game vua đầu bếp hấp dẫn trên Steam

Ngoài ra, Cooking Simulator cũng cung cấp nhiều chế độ chơi khác nhau. Chẳng hạn như chế độ Career Mode, bạn sẽ bắt đầu từ con số 0 và nhiệm vụ là kiếm danh tiếng cho chính mình cũng như nhà hàng. Hoặc chế độ Sandbox mode, nơi bạn được khám phá mọi công thức và nguyên liệu để chuẩn bị món ăn của chính mình và không phải chịu bất cứ áp lực nào.

Bạn tham khảo thêm Mobile Legends Adventure, game nhập vai kết hợp chiến thuật phong cách idle, Mobile Legends Adventure đưa người chơi đến một cuộc phiêu lưu khám phá kỳ diệu trên bản đồ thế giới rộng lớn với những câu chuyện độc quyền về các anh hùng.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẹo chơi Cooking Madness, Nhà Hàng Điên Cuồng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cooking Madness là tựa game nấu ăn hấp dẫn cho Android và iOS. Các mẹo chơi game Cooking Madness được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn quản lý Nhà Hàng Điên Cuồng hiệu quả hơn và nắm trọn danh hiệu đầu bếp vĩ đại nhất thành phố trong game.
  • Top game nấu ăn thú vị nhất cho Android, iOS và PC
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong thế giới game hiện nay, thể loại game nấu ăn đang trở thành xu hướng không thể phủ nhận. Những tựa game này không chỉ mang đến trải nghiệm giải đố với các công thức phức tạp mà còn kích thích sự sáng tạo của game thủ trong việc nấu nướng ảo, thỏa mãn niềm đam mê cháy bỏng của người chơi.
  • Top game nhà hàng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nấu ăn là cuộc sống, nấu ăn là tình yêu và nấu ăn để bồi dưỡng tâm hồn, hãy đến với Top game nhà hàng hay nhất với hàng trăm công thức và bạn được tiếp xúc với nhiều loại thực phẩm, chế biến ra nhiều món ăn ngon, được làm mọi thứ mình thích, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Cách thiết kế nhà bếp, phòng ăn Minecraft đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bạn đã bao giờ từng nghĩ đến việc tự mình thiết kế nhà bếp hoặc phòng ăn bao giờ chưa ? Nếu muốn thử, hãy khởi động và đăng nhập vào game sinh tồn Minecraft ngay bây giờ, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn làm sao để có một phòng ăn, nhà bếp Minecraft đẹp nhất.
  • Top game bạn gái dễ thương nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đang đi tìm một tựa game bạn gái hay nhất để chơi? Hãy đến với Top trò chơi dành cho bạn gái sau đây đều là những game có nhiều phái nữ tham gia chơi nhiều nhất, để biết độ cuốn hút của nó đối với con gái như thế nào nhé.
  • Top game cờ vua trên máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Cờ vua là một trong những tựa game trí tuệ hấp dẫn, nơi bạn có thể tranh tài cùng bạn bè hay game thủ từ khắp mọi nơi. Và điều thú vị là tựa game này dễ học nhưng lại khó trở thành cao thủ. Nếu đang tìm kiếm một Game cờ vua đáng chơi nhất thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
  • Top 5 game đá bóng trên Android, iPhone đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các game bóng đá trên Android hay iPhone là món ăn tinh thần quý giá dành cho những người yêu thích môn thể thao này, nếu bạn cũng có chung niềm đam mê thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu nhanh Top 5 game đá bóng trên điện thoại thú vị, đáng chơi nhất hiện nay!
  • Cách chơi Vua Triệu Hồi trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Vua Triệu Hồi được phát hành chính thức phiên bản Open Beta vào ngày 12.4. Ngay lúc này bạn có thể tải Vua Triệu Hồi và chơi game Vua Triệu Hồi trên máy tính qua giả lập android BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn cách chơi Vua Triệu Hồi trên PC của chúng tôi.
  • Cách tải và chơi game Cook Serve Delicious 3 miễn phí
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Một trò chơi quản lý nhà bếp, Cook Serve Delicious 3 đưa người chơi đi vòng quanh nước Mỹ và thưởng thức hàng trăm món ăn ngon nổi tiếng, vượt qua nhiều cấp độ thử thách. Ngay bây giờ bạn có thể tải và chơi game Cook Serve Delicious 3 miễn phí trên máy tính PC bắt đầu từ hôm nay cho đến 19/8/2022.
  • Top game Cờ vua trên điện thoại
    Các Game Cờ vua trên điện thoại hiện nay đều áp dụng luật chơi quốc tế tương tự nhau, điều khác biệt giữa các Top game cờ vua này là phần giao diện đồ họa, tính năng hỗ trợ thông minh để mang lại
  • Code Vua Triệu Hồi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Thông tin Code Vua Triệu Hồi được phát cho game thủ toàn server trong ngày Open Beta. Game Vua Triệu Hồi chính thức ra mắt người chơi ngày 12.4. Ngay lúc này bạn có thể tải Vua Triệu Hồi và chơi game trên mobile, PC.
  • Cách tải và chơi game Vua Bóng Đá 2020 trên PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Game quản lý bóng đá mới nhất của Gamota, Vua Bóng Đá 2020 chính thức cho phép người chơi tham gia trải nghiệm ngay từ bây giờ, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách và chơi game Vua Bóng Đá 2020 trên PC chỉ với vài bước cài đặt.
  • Cách nhận Kim Cương Cooking Madness
    Kim cương trong game nấu ăn Cooking Madness được dùng để mua vật phẩm trợ giúp và mở khóa các item đặc biệt, trong bài viết dưới đây, Taimienphi..vn sẽ chia sẻ cho bạn một số cách nhận kim cương Nhà
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cooking Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cooking simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cooking Simulator Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Diner Bros 3/5 Game chế biến món ăn và quản lý nhà hàng cho máy tính
  • Dessert DIY 3/5 Game nấu ăn trên điện thoại
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm