download BunnyBuns Cho Android

BunnyBuns

 Cho Android

Download BunnyBuns - Game mô phỏng làm bánh hấp dẫn cho mobile

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/06/2019

BunnyBuns là game mô phỏng làm bánh kiêm quản lý cửa hàng bánh nướng khá thú vị cho mobile, tham gia BunnyBuns, bạn sẽ vào vai cô thỏ Bunny làm ra những chiếc bánh thơm ngon thu hút thực khách, kiếm lợi nhuận để mở rộng cơ sở kinh doanh của mình.



Tiệm bánh trong BunnyBuns khá đặc biệt, nó không giống những tiệm bánh khác. Cô nàng sở hữu một số phép thuật huyền bí để tạo ra các nguyên liệu hữu hình từ cảm xúc. Vì vậy có thể làm ra những chiếc bánh nướng tuyệt vời nhất thế giới. Nhiều vị khách đến thăm cửa tiệm của Bunny và cô ấy sẽ tìm ra món ăn phù hợp nhất với từng người.

bunnybuns

Download BunnyBuns cho Android - Game nấu ăn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Khi đáp ứng được những vị khách của mình bằng những món bánh mà họ thích, phần thưởng mà Bunny nhận được sẽ là những đồ trang sức nhỏ xinh mà họ dành tặng. Những vị khách trong BunnyBuns thậm chí còn chia sẻ cho bạn một phần về cuộc sống của mình và bạn có thể thêm nhiều công thức mới hơn nữa.

bunnybuns 2

Tải BunnyBuns cho iPhone - Game mô phỏng làm bánh hấp dẫn cho mobile

Sau một ngày làm việc đầy chăm chỉ, hãy cùng với Bunny nghỉ ngơi để nạp thêm năng lượng và chuẩn bị cho ngày mới với biết bao công việc đang chờ phía trước. Hơn nữa những chiếc bánh được tạo từ chính cảm xúc của chủ nhân vì vậy không thể để cô thỏ mệt mỏi dẫn đến buồn bã được. Hãy nhanh tay download BunnyBuns và cùng nàng thỏ đáng yêu trải qua quãng thời gian đầy vui vẻ mỗi ngày.

Bạn tham khảo thêm Nom Plant, game hành động mới với đồ họa và lối chơi vô cùng hấp dẫn, vui nhộn, Nom Plant mang đến cho bạn những màn chơi có màu sắc ngọt ngào với những nền tảng trôi nổi trên không trung.


Liên kết tải về - [349,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BunnyBuns được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bunnybuns là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BunnyBuns Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm