download Baby Hazel Kitchen Time Cho Android

Baby Hazel Kitchen Time

 Cho Android

Download Baby Hazel Kitchen Time - Game nấu ăn cùng bé Hazel

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 23/04/2023

Baby Hazel Kitchen Time là tựa game về đề tài nấu ăn dành cho các bé, hãy cùng bé Hazel khám phá những kỹ năng nấu ăn của mình. Trong game Baby Hazel Kitchen Time bạn sẽ phải mua sắm và chuẩn bị những nguyên liệu cùng các công cụ nấu ăn để tạo ra những món ăn ngon khi mẹ vắng nhà.


Baby Hazel Kitchen Time là khoảng thời gian tuyệt vời và thú vị để bạn và bé Hazel chuẩn bị những đồ ăn nhẹ yêu thích trong khi mẹ vắng nhà, một tựa game nấu ăn đơn giản mà thú vị để các phụ huynh chơi cùng các bé, qua game nấu ăn này các bạn sẽ thấy việc nấu nướng và rất đơn giản, còn mang đến rất nhiều niềm vui nữa.

baby hazel kitchen time

Download Baby Hazel Kitchen Time, Game nấu ăn cùng bé Hazel

Baby Hazel Kitchen Time khai thác những nhiệm vụ thú vị mà người chơi cần thực hiện: đến các trung tâm mua sắm để mua nguyên liệu nấu ăn, chuẩn bị món bánh Quiches, đôi đũa hoa quả, thưởng thức những món ăn nhẹ ngon miệng. Vui vẻ và hạnh phúc với quá trình nấu nướng cũng như bữa ăn mà mình đã bỏ công để tạo ra.

Cooking Diary cũng là tựa game về chủ đề nấu ăn, trrong đó người chơi còn kiêm cả công việc quản lý nhà hàng, trong Cooking Diary bạn được tự do sáng tạo và trang trí nhà hàng theo sở thích của mình.

Các tính năng chính của Baby Hazel Kitchen Time:

- Game nấu ăn cùng bé hazel

- Đi mua sắm và chuẩn bị nguyên liệu

- Chuẩn bị món bánh Quiches

- Ăn những món ăn nhẹ

- Cho vật nuôi ăn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Baby Hazel Kitchen Time được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat baby hazel kitchen time là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Baby Hazel Kitchen Time Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm