download Copy to SIM Card Cho Android

Copy to SIM Card

 Cho Android

Download Copy to SIM Card - Sao chép danh bạ từ điện thoại vào SIM

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 15/10/2019

Copy to SIM Card là ứng dụng hữu ích, cho phép người dùng sao chép danh bạ từ điện thoại vào SIM, để phòng trường hợp bị mất danh bạ đột ngột, hoặc khi bạn mua điện thoại mới và không muốn nhập lại từng số điện thoại. Với Copy to SIM Card bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng tìm lại số liên lạc nếu thay điện thoại mới.


1. Giới thiệu về Copy to SIM Card

Việc sao lưu dữ liệu trên thiết bị di động sang bộ nhớ ngoài hoặc dịch vụ lưu trữ đám mây là rất cần thiết. Như vậy, bạn luôn có một file dự phòng để có thể khôi phục lại bất kỳ dữ liệu nào trong trường hợp mất mát không mong muốn nào đó xảy ra. Danh bạ điện thoại là một trong những dữ liệu quan trọng nhất được lưu trữ trên điện thoại và không ít trường hợp toàn bộ danh bạ đột ngột biến mất.

copy to sim card

Tải Copy to SIM Card - Ứng dụng sao chép danh bạ miễn phí

Chính vì vậy, để đối phó với tình huống bất đắc dĩ này hoặc phục vụ cho mục đích đổi điện thoại mới, mà không phải nhập lại số điện thoại theo cách thủ công, bạn có thể sao chép toàn bộ danh bạ vào SIM điện thoại và Copy to SIM Card sẽ giúp bạn làm việc này. Đây là một công cụ miễn phí, dễ sử dụng và cực kỳ hữu ích, cho phép người dùng sao chép và xuất danh bạ điện thoại sang SIM một cách dễ dàng và nhanh chóng.

copy to sim card 2

Sao chép danh bại từ điện thoại vào SIM dễ dàng

Bạn cũng có thể sử dụng Copy to SIM Card để quản lý danh bạ như xóa hay reset SIM chỉ với một thao tác chạm. Lưu ý rằng ứng dụng quản lý danh bạ này không hỗ trợ điện thoại 2 SIM và nó chỉ hoạt động trên thiết bị di động chạy Android 4.0 trở lên. Khi sao chép danh bạ sang thẻ SIM, không phải tất cả mọi thông tin đều được sao chép do sự hạn chế của thẻ SIM.

Ngoài ra, đừng xóa bất kỳ liên lạc nào trước khi bạn xác định rằng liên lạc đó đã được sao chép thành công sang SIM. Hãy chỉ xóa sau khi khởi động lại điện thoại Android để đề phòng sai sót.

2. Các tính năng chính của Copy to SIM Card

- Sao chép toàn bộ danh bạ từ điện thoại vào SIM.
- Quản lý danh bạ, xóa và reset SIM.
- Sao chép nhanh và an toàn.

3. App liên quan

Contacts Optimizer cũng là ứng dụng hỗ trợ quản lý danh bạ điện thoại với khả năng sắp xếp danh bạ, loại bỏ các liên lạc bị trùng lặp, chỉnh sửa và chia sẻ liên lạc dễ dàng, ngoài ra Contacts Optimizer còn có tính năng định dạng số điện thoại chính xác.


Liên kết tải về - [1.6M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Copy to SIM Card được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat copy to sim card là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Copy to SIM Card Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm