download Crack Your Screen Prank 4.0.10

Crack Your Screen Prank

 4.0.10
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1017
  • Size: 5,7 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 2.3 trở lên

Download Crack Your Screen Prank - Hiệu ứng màn hình vỡ trêu chọc bạn bè

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/06/2019

Crack Your Screen Prank là ứng dụng giúp người dùng trêu chọc bạn bè của mình bằng việc tạo hiệu ứng màn hình bị nứt, Crack Your Screen Prank chắc chắn sẽ làm bạn phải ngạc nhiên về những hình ảnh mà nó tạo ra vô cùng sinh động và chân thực.



Crack Your Screen Prank tự động tạo hiệu ứng vỡ màn hình ngay khi người dùng lắc hoặc chạm vào màn hình điện thoại. Sau khi download và cài đặt, từ giao diện chính của ứng dụng, chỉ cần chạm vào nút Ready, nhấn nút Home để trở lại màn hình chủ; sau đó đưa điện thoại của bạn cho người khác và bạn chỉ việc ngồi chờ phần sau của câu chuyện.

crack your screen prank

Tải Crack Your Screen Prank - Hiệu ứng chọc phá người khác cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Crack Your Screen Prank mang đến cho người dùng nhiều hiệu ứng khác nhau, tuy nhiên phiên bản miễn phí chỉ cho phép bạn sử dụng 3 trong số đó. Bù lại, các hiệu ứng tan vỡ được thể hiện rất chân thực trên nền đồ họa sắc nét. Để có được nhiều tính năng hấp dẫn khác, bạn có thể trả phí cho phiên bản đầy đủ hơn.

crack your screen prank 2

Download Crack Your Screen Prank cho Android - Hiệu ứng màn hình vỡ trêu chọc bạn bè

Sau khi khiến bạn bè của mình hoảng hồn bằng cách khiến họ nghĩ rằng họ đã làm vỡ điện thoại của bạn. Người dùng Crack Your Screen Prank chỉ việc lắc thêm một lần nữa để màn hình chủ trở về trạng thái bình thường. Đây là lựa chọn tuyệt vời dành cho những người yêu thích quậy phá.

Nếu dùng máy tính bạn tham khảo Hanami, hiệu ứng giúp tạo các cánh hoa đào rơi rất thú vị trên nền desktop, đặc biệt Hanami còn cho phép lựa chọn loại hoa, tùy chỉnh tốc độ rơi và mật độ dày hoặc ít của hoa đào.


Liên kết tải về - [5,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo hiệu ứng độc đáo cho bức ảnh trên PC bằng Snagit
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Phần mềm hỗ trợ chụp ảnh, quay phim màn hình và thu video Snagit có giao diện tương đối đơn giản. Bạn có thể chỉnh sửa file ảnh tùy thích chỉ với một vài cú nhấp chuột. Phần mềm Snagit được rất người sử dụng để tạo hiệu ứng cho bức ảnh của mình bởi nó tích hợp sẵn một số mẫu, gợi ý của nhà phát triển.
  • VLC Media Player - Tạo hiệu ứng Desktop theo chiều sâu
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bạn đã bao giờ thử tưởng tượng biến Desktop của mình xuất hiện theo chiều sâu vô tận bằng cách làm hiển thị thêm nhiều màn hình nữa trên Desktop, các màn hình này sẽ hiện ra càng sâu vào trong nhìn khá độc đáo. Hãy cùng thực hiện điều này trên phần mềm giải trí nổi tiếng VLC Media Player.
  • Vô hiệu hóa màn hình Lock Screen trong Windows 8
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hệ điều hành Windows 8 được nhà cung cấp phát triển theo xu hướng các thiết bị cảm ứng cầm tay. Khi muốn đăng nhập Windows 8, chúng ta phải click chuột vào màn hình Lock Screen sau đó mới đến màn hình đăng nhập để nhập Password. Điều này rất bất tiện, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách vô hiệu hóa Lock Screen trong Windows 8.
  • WebCamMax - Xóa tất cả các hiệu ứng đã chọn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Với WebCamMax ngoài việc ghi lại những hình ảnh từ Webcam chúng còn cho phép bạn tạo thêm các hiệu ứng để thêm sinh động trong lúc trò chuyên, với bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo và xóa các hiệu ứng đó nhé. Các bạn cùng tham khảo.
  • Cách tạo hiệu ứng Watercolor cho ảnh bằng Photoshop
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Cách tạo hiệu ứng Watercolor cho ảnh bằng Photoshop khá đơn giản và dễ thực hiện. Chỉ với các bước dưới đây là bạn đã có thể tạo được hiệu ứng Watercolor cho hình ảnh của mình.
  • Cách tắt hiệu ứng động trên Windows 11
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Hiệu ứng động trên Windows 11 giúp máy tính của bạn trông đẹp mắt hơn và độc lạ hơn tuy nhiên với những máy có cấu hình yếu thì các hiệu ứng động này sẽ làm máy tính của bạn bị chậm đi. Do đó tắt hiệu ứng động trên Windows 11 sẽ giúp máy tính của bạn hoạt động nhanh hơn và mượt hơn.
  • Thay màn hình iPad bị vỡ ở đâu?
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Thay màn hình iPad bị vỡ hoàn toàn được và chất lượng của màn hình khi thay vẫn đảm bảo nếu bạn biết những địa chỉ và giá cả của từng loại. Cùng đọc bài viết này trước khi thay màn hình máy tính bảng iPad bị vỡ nhé.
  • Tạo hiệu ứng hoạt hình cho Slide trong PowerPoint đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    PowerPoint là một phần mềm hỗ trợ trình chiếu, giúp người dùng làm slide thuyết trình, slide báo cáo,... Đặc biệt, PowerPoint còn là phần mềm phổ biến được nhiều giáo viên lựa chọn làm công cụ giảng dạy. Nếu chưa biết cách tạo hiệu ứng hoạt hình cho Slide trong PowerPoint như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Cách tạo tuyết rơi trên màn hình máy tính mừng Giáng sinh
    Chỉ với một số thủ thuật nhỏ để tạo tuyết rơi trên màn hình, bạn đã có thể dễ dàng khoác một chiếc áo mới bằng khung cảnh bông tuyết trắng xóa đang rơi mang đậm không khí của ngày lễ Giáng Sinh lên
  • Thay màn hình điện thoại LG bị vỡ ở đâu?
    Thay màn hình điện thoại LG bị vỡ để tiếp tục sử dụng khi màn hình bị rơi, va đập là ưu tiên hàng đầu của người dùng. Để tìm được địa chỉ thay màn hình LG thích hợp, mời tham khảo bài viết sau của
  • Chèn hiệu ứng Sway, thêm hiệu ứng vào slide sway
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Sway là ứng dụng cho phép bạn sử dụng các hình ảnh và văn xây dựng thuyết trình gần giống với power point của Microsoft Office 2016. Tuy nhiên trong sway hỗ trợ người sử dụng hầu hết các thao tác và đơn giản bạn chỉ việc nhập văn bản và hình ảnh vào mà thôi; để sinh động hơn bạn đọc có thể chủ động thêm hiệu ứng Sway cho mỗi silde hoặc tổng thể file trình chiếu.
  • Thay màn hình Samsung bị vỡ ở đâu?
    Thay màn hình điện thoại Samsung bị vỡ giúp bạn tiếp tục sử dụng điện thoại, máy tính bảng của mình mà không phải mua điện thoại mới.
  • Thay màn hình điện thoại HTC bị vỡ ở đâu?
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thay màn hình điện thoại HTC bị vỡ ở đâu uy tín là câu hỏi được rất nhiều người dùng băn khoăn. Với dòng điện thoại cao cấp như HTC One M9, việc thay màn hình HTC cần sự tìm hiểu tỉ mỉ để đạt chất lượng tốt nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crack Your Screen Prank được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crack your screen prank là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crack Your Screen Prank 4.0.10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm