download Crono Cho Android

Crono

 Cho Android

Download Crono - Ứng dụng liên kết trung tâm thông báo

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/06/2021

Crono là ứng dụng quản lý thông báo kiểm tra những thông báo tới điện thoại của mình trong giờ làm việc mà không cần phải liên tục liếc mắt hay bật chúng lên. Bạn muốn có một trải nghiệm sử dụng liền mạch hơn giữa máy tính và các thiết bị Android của mình như điện thoại hay tablet? Crono là một ứng dụng liên kết trung tâm thông báo giữa các thiết bị di động Android và máy tính cá nhân, chính là giải pháp cho bạn.


1. Giới thiệu về Crono

Crono là một ứng dụng hoạt động trên nền tảng Android, cung cấp cho người dùng khả năng liên kết các thiết bị di động và máy tính với nhau. Một trong những chức năng cơ bản khi tải Crono là cho phép người dùng có thể kiểm tra các thông báo trên điện thoại, máy tính bảng trực tiếp trên chiếc laptop hay máy tính để bàn của mình một cách nhanh chóng, thuận tiện. Ứng dụng này hỗ trợ hiển thị rất nhiều loại thông báo khác nhau từ của những ứng dụng, trò chơi cho tới thao tác với các thông báo cuộc gọi, tin nhắn tới...

crono

Download Crono, Ứng dụng liên kết trung tâm thông báo

Chức năng chia sẻ dữ liệu trong clipboard giữa các thiết bị cũng là một tính năng được đánh giá cao bởi sử tiện lợi nó mang lại. Crono cho phép người dùng đồng bộ hoá dữ liệu giữa clipboard của máy tính với điện thoại và theo chiều ngược lại. Cụ thể, bạn có thể chọn một đoạn ký tự trên máy tính, kích chuột phải và chọn option: "Copy to your Device clipboard" để copy chúng và sử dụng trên điện thoại của mình. Đối với chiều ngược lại, dữ liệu clipboard trên điện thoại khi được sao chép lên máy tính sẽ hiển thị trên giao diện web của Crono.

crono 2

Crono hiển thị các thông báo nhanh chóng

Ngoài ra, Crono cũng cung cấp tính năng đồng bộ hoá tiện ích khác như: đồng bộ các dữ liệu lịch, lời nhắc trên điện thoại với những phần mềm lịch có sẵn trên máy tính của bạn; hỗ trợ gửi, chia sẻ file dữ liệu giữa các thiết bị dưới nhiều định dạng khác nhau có dung lượng tối đa lên tới 25MB; tính năng tìm thiết bị, tương tự như chức năng Find My iPhone có trên hệ điều hành iOS.

crono 3

Crono có chức năng chia sẻ dữ liệu trong clipboard

Cuối cùng, là tính năng chia sẻ URL đang duyệt giữa các thiết bị. Nếu máy tính xách tay của bạn đang dùng sắp hết pin mà bạn không muốn gián đoạn quá trình duyệt web của mình, thì bạn có thể sử dụng tính năng này của Crono để đồng bộ hoá Tab, trang web hiện tại với thiết bị di động của mình. Khi bạn mở tuỳ chọn, Crono sẽ tự động truy cập vào chính xác những URL mà bạn đang mở trong trình duyệt trên máy tính bằng trình duyệt mặc định của thiết bị Android.

2. Các đặc điểm chính của Crono

- Nhận thông báo điện thoại ngay trên máy tính nhanh chóng.
- Trả lời tin nhắn, cuộc gọi đến trực tiếp thông qua máy tính.
- Tương thích với hầu hết các ứng dụng nhắn tin trực tuyến phổ biến hiện tại.
- Có thể đồng bộ hoá với các ứng dụng lịch, lời nhắc trên điện thoại.
- Chia sẻ dữ liệu, clipboard giữa điện thoại và máy tính nhanh chóng.
- Có tính năng tìm điện thoại thất lạc tương tự Find My iPhone.
- Độ bảo mật thông tin giữa các thiết bị cao.

Liên kết tải về - [37 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crono được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crono là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm