download CTUMP Cho Android

CTUMP

 Cho Android

Download CTUMP - Hệ quản lý tích hợp Đại học Y Dược Cần Thơ

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/11/2020

CTUMP là ứng dụng di động tích hợp quản lý Đại học Y Dược Cần Thơ giúp sinh viên giải quyết nhanh chóng các dịch vụ hành chính công, đồng thời nâng cao hiệu suất làm việc và quản lý cho các các bộ trường học. CTUMP hỗ trợ gửi thông báo kịp thời cho sinh viên, đăng ký đơn xác nhận sinh viên, quản lý điểm và theo dõi học tập, đồng thời thông báo cả các sự cố giảng đường kịp thời.


1. Giới thiệu về CTUMP

CTUMP giúp sinh viên nhanh chóng nhận được các thông báo, cảnh báo khẩn mang tính thời sự hoặc các thông tin quan trọng cần sinh viên phải nắm bắt ngay, hoặc các thông tin mới nhất từ nhà trường, các phòng ban chức năng có liên quan (Phòng Công tác Sinh viên, Phòng Đào tạo Đại học, Thư viện trường, Phòng Tài chính Kế toán,...) Các sinh viên cũng có thể đăng ký và theo dõi đơn đăng ký xác nhận sinh viên ngay trên Mobile App, cập nhật thông tin ngoại trú theo quy định nhanh chóng, tiện lợi hay tự đánh giá Điểm Rèn Luyện ngay trên App. Ứng dụng cũng chứa đựng những thông tin sức khỏe, y tế của chính sinh viên đó để phục vụ trong công tác cấp cứu khẩn cấp khi sinh viên có vấn đề sức khỏe.

ctump

Download V.Edu Portal trên Android, iPhone, Hệ thống quản lý Giáo dục trực tuyến

Với khả năng tích hợp mở rộng của CTUMP Mobile App, trong tương lai gần sinh viên có thể dễ dàng xem điểm học tập, thời khóa biểu, lịch thi ngay trên App một cách nhanh chóng, bạn có thể sử dụng nó như một phần mềm quản lý điểm để theo dõi kết quả học tập của mình. Ứng dụng sắp tớ sẽ cho phép đăng ký bảng điểm, đăng ký học lại, đăng ký thi cải thiện điểm,...; chức năng quét mã QR trên App giúp sinh viên tiến hành điểm danh cho buổi học, giáo viên ký tên vào sổ theo dõi học tập rèn luyện (sổ đầu bài) điện tử. Ngoài ra ứng dụng còn gửi các thông báo về vấn đề hư hỏng, gặp sự cố các thiết bị phục vụ giảng dạy, học tập trên các giảng đường diễn ra thường xuyên.

2. Các đặc điểm chính của CTUMP:

- Ứng dụng quản lý hoạt động nhà trường.

- Gửi thông báo từ nhà trường đến sinh viên.

- Đăng ký đơn xác nhận sinh viên online.

- Xem thông tin ngoại trú sinh viên.

- Theo dõi điểm học tập và rèn luyện.

- Gửi thông báo các vấn đề hỏng hóc giảng đường.

3. App liên quan

Phần mềm quản lý điểm VietSchool cũng là giải pháp quản lý cho các trường học có thể quản lý điểm số, quản lý thông tin học sinh, lên danh sách thi một cách dễ dàng, tự động hóa toàn bộ các thao tác quản lý, đặc biệt Phần mềm quản lý điểm VietSchool còn hỗ trợ truy xuất những báo cáo cần thiết giúp cho nhà trường có thể nắm bắt được toàn bộ công tác học sinh, điểm số tại nhà trường.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CTUMP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ctump là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm