download Cùng Đua cho Android

Cùng Đua

 cho Android

Download Cùng Đua - Game đua xe siêu tốc độ hấp dẫn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/02/2020

Cùng Đua thuộc thể loại game đua xe tốc độ miễn phí được thiết kế với đồ họa và âm nhạc đỉnh cao. Tham gia Cùng Đua: Siêu Tốc Độ, người chơi sẽ thỏa mãn niềm đam mê đua xe của mình, drift thả ga trên những cung đường và những khoảnh khắc xe bay đẹp mắt, cảm nhận chân thật tốc độ đỉnh cao cùng với đội đua của mình.


Nói về thị trường game trên thế giới thị thị phần game đua xe luôn có một chỗ đứng vững chắc và ít biến động hơn rất nhiều so với những tựa game khác. Chính vì vậy ngay sau khi ra mắt Cùng Đua đã nhanh chóng chiếm được cảm tình từ game thủ. Là một tựa game đua xe hoàn toàn mới mẻ lấy bối cảnh thế giới đã bước vào những kỷ nguyên công nghệ vượt bậc. Khi mà các nhà sản xuất cho ra mắt những thế hệ xe đua siêu hiện đại có thể đạt tốc độ tối đa trong thời gian rất ngắn.

cung dua

Tải Cùng Đua - Game đua xe siêu tốc độ hấp dẫn

Cùng đua mang tới cho người chơi những cuộc đua xe thời gian thực đầy hấp dẫn với phong cách điều khiển xe đa dạng. Chưa hết, ở đó người chơi còn có thể tự do lựa chọn bản đồ với những cung đường, hình ảnh yêu thích và lăn bánh cùng những xế hộp cực đỉnh. Điểm hấp dẫn ở tựa game này đầu tiên phải kể đến đó là mang tới rất nhiều loại phương tiện đua cho người chơi tùy ý lựa chọn và nâng cấp, độ xe theo ý thích, Đồng thời trong trận đấu game còn mang đến rất nhiều thử thách như cạm bẫy, kỹ năng riêng của xe để người chơi sủ dụng hòng gây cản trở đối phương.

Clash of Kings là game thuộc thể loại xây dựng đế chế thời gian thực, nơi người chơi được thể hiện tài điều binh khiển tướng của mình. Clash of Kings được xây dựng với hình ảnh bối cảnh châu Âu thời trung cổ đầy cổ kính và thơ mộng nhưng cũng không kém phần kịch tính với trận chiến tranh giành lãnh thổ khốc liệt.

Cùng Đua là nơi lên ngôi của những loại siêu xe nên các tay game sẽ có cơ hội ngồi vào trong những xế hộp cực kỳ hiện đại, điều khiển những sát thủ đường phố đối đầu với những loại xe khác. Địa điểm đua xe ngay tại thành phố nên chắc chắn người chơi phải cảnh giác hai bên đường với những hàng rào chắn và cả những đối thủ sau, trước mắt. Tập trung cao độ và thể hiện hết những bản năng lái xe của mình để cho đối thủ hít khói ngay lập tức.

cung dua 2

Download Cùng Đua - Game đua xe siêu tốc độ hấp dẫn

Không chỉ nổi bậc ở giàn xế hộp, Cùng Đua còn mang đến hệ thống thời trang phong phú. Trở thành một tay đua với phong cách thời trang cá tính. Bạn có thể phối hợp thời trang từ đầu đến chân với mọi phong cách từ hiện đại đến cổ điển. Đồng thời những cuộc đua PVP sẽ đưa bạn đến những trải nghiệm mới, cơ hội kết bạn toàn cầu. Hấp dẫn trên từng cuộc đua toàn cầu, bạn bè thế giới sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm kỹ năng Drift và tăng tốc đặc biệt. Cùng giao lưu và học hỏi bạn bè khắp nơi trên toàn thế giới.

Nếu yêu thích thể loại nhập vai siêu anh hùng MARVEL Future Fight chính là gợi ý rất đáng để bạn trải nghiệm. Trong MARVEL Future Fight, người chơi sẽ được nhập vai vào một siêu anh hùng cùng với những người bạn của mình lập thành tổ đội để chiến đấu với đối phương.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cùng Đua được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cùng đua là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cùng Đua cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 32 Secs 3/5 Game tốc độ đua mô tô tương lai cho di động
  • Grid 3/5 Game đua xe đồ họa chân thực trên Steam
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm