download ZingSpeed Mobile Cho Android

ZingSpeed Mobile

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1231
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 163 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download ZingSpeed Mobile - Game đua xe tốc độ cao

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/11/2023

ZingSpeed Mobile, một tượng đài của thế giới đua xe di động, là sân chơi tuyệt vời dành cho những người yêu thích tốc độ và kỹ năng lái xe. Với đồ họa tuyệt vời và âm thanh sống động, người chơi sẽ bị cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. ZingSpeed Mobile cung cấp đa dạng loại xe cùng hệ thống giải đấu, nhiệm vụ và sự kiện hàng ngày, đảm bảo không ngừng thách thức, giúp người chơi nhanh chóng thăng tiến và trở thành tay đua hàng đầu.


1. Những điểm đáng chú ý có trong game Zing Speed Mobile

Phiên bản Zing Speed Mobile đua xe cực chất trên điện thoại do VNG phát hành sắp ra mắt sau thời gian chờ đợi khá dài từ phía game thủ. Người chơi được sống lại những giây phút quen thuộc với bản PC thuở nào.

tai zingspeed mobile

Tải Zing Speed Mobile - game nhập vai đua xe tốc độ cực hot sắp mở cho game thủ Việt

- Hệ thống xe đua cực kỳ phong phú. Người chơi Zing Speed Mobile một lần nữa được sống lại cảm giác được tự mình điều khiến những chiếc xe, dòng xe quen thuộc trên nhiều cung đường. Mỗi loại xe được thiết kế theo phong cách riêng thông qua các họa tiết, kiểu dáng cho đến các chỉ số sức mạnh trong quá trình đua. Người chơi phải thực sự nắm rõ những thông số này để hiểu về chiếc xe mình điều khiển và tham gia đúng với đường đua cũng như tính chất yêu cầu. Ngoài ra, bạn có thể tùy ý chọn lựa, sắm những chiếc xe mình yêu thích trong kho xe mà game có, tất nhiên trong điều kiện bản thân cho phép. Những thay đổi liên quan đến hình dáng bên ngoài chủ yếu là màu sắc các họa tiết trang trí cũng có thể thay đổi từ phía chủ nhân. Bạn có thể sử dụng miễn phí hoặc phải trả phí để có được sự thay đổi này.

- Đa dạng chế độ chơi. Game đua xe Zing Speed Mobile của VNG tái hiện chân thực lối chơi ganh đua hấp dẫn từ bản PC tiền nhiệm khi xây dựng hệ thống lối chơi cực kỳ đa dạng. Ngoài phần bạn có thể lái xe vượt qua các màn chơi hoàn thành chuỗi thử thách do hệ thống đặt ra người chơi còn được tham gia vào các đường đua sinh tử chiến với những tay đua khác trong game. Đây được đánh giá là chế độ đấu khốc liệt, cân não nhất khi chỉ có 1 người được xác định là về đích đầu tiên. Điều này cũng ảnh hưởng nhiều đến thứ hạng của bạn trên bảng đấu. Bạn có thể tham gia nhiều giải đấu khác nhau với cơ chế tính thưởng hấp dẫn.

- Đồ họa vượt trội. Tuy là bản game mobile đời sau nhưng Zing Speed Mobile không hề thua kém bản tiền nhiệm PC về mặt đồ họa. Người chơi được tham gia vào một thế giới tốc độ cực đỉnh bẳng những trận so kèo đầy kịch tính. Hình game thông qua những siêu xe bắt mắt khiến fan không thể ngồi yên. Hơn nữa hiệu ứng đua xe trong mỗi hiệp đấu được thể hiện qua những lần tăng tốc, những cú va chạm ganh đua càng làm nổi bật những nổi bật trong đồ họa bản mobile này. Để cảm nhận rõ rệt sự khác biệt bạn có sử dụng giả lập Android nhẹ như LDplayer, NoxPlayer hay Gameloop trên máy tính để chơi thử ZingSpeed Mobile và đánh giá.

Mã code game cũng đã được cập nhật, các bạn theo dõi bài viết tổng hợp code Zing Speed Mobile của chúng tôi để nhận code mới nhất

download zingspeed mobile

Download Zing Speed Mobile - game đua xe tốc độ tái hiện trên bản mobile do VNG phát hành

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Zing Speed Mobile

- Hệ điều hành Android từ 4.4 trở lên
- Hệ điều hành iOS từ 10.0 trở lên

Gam đua xe hay khác

Stampede Racing Royale mang đến một trải nghiệm đua xe Go-Kart trực tuyến hấp dẫn, nơi bạn sẽ thách thức bản thân trong cuộc đua với 59 đối thủ khác để giành lấy vinh quang cuối cùng. Stampede Racing Royale mang đến không khí hồi hộp, kịch tính, và đầy tính chiến lược, khiến cho mỗi vòng đua trở thành một cuộc phiêu lưu đầy sóng gió.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ZingSpeed Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zingspeed mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ZingSpeed Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm