download Bike Unchained cho Android

Bike Unchained

 cho Android

Download Bike Unchained - Game đua xe đạp địa hình trên di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/09/2018

Bike Unchained là phần tiếp theo của tựa game đua xe đạp địa hình nổi tiếng đến từ nhà phát hành Red Bull. Trong Bike Unchained bạn sẽ được đối đầu với những người chơi khác trên khắp thế giới qua chế độ PvP, hoặc thể hiện kỹ năng đua xe điêu luyện của mình trong cuộc thi Slopestyle



Chế độ Slopestyle trong game đua xe Bike Unchained cho Android là nơi để người chơi kiểm tra phong cách và kỹ năng đua xe đạp của mình. Bạn sẽ tiến hành chinh phục 5 môi trường khác nhau với những cung đường gập ghềnh và nguy hiểm. Bạn cũng có thể tùy chỉnh mọi phần của chiếc xe đạp và vẻ ngoài của nhân vật với vô vàn bộ phận và trang bị khác nhau.

bike unchained

Download Bike Unchained - Game đua xe đạp đạp cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tham gia Bike Unchained, người chơi sẽ được đối mặt với những tên tuổi lớn trong làng thể thao đua xe đạp. Họ sẽ dạy bạn những thủ thuật và kỹ năng mới để nâng cao điểm số. Hãy cố gắng chiến thắng cuộc đua và dành thứ hạng cao nhất trong giải đấu để nhận nhiều giải thưởng, đồng thời chứng minh sự thống trị của mình trên các ngọn núi. Các sự kiện hàng ngày, hàng tuần và đặc biệt cho người chơi nhiều cơ hội để chiến thắng những giải thưởng to lớn và khoe khoang với thế giới.

Need for Speed Underground 2 cũng là game đua xe khá nổi tiếng được nhiều game thủ đam mê tốc độ đánh giá rất cao, mỗi đường đua trong Need for Speed Underground 2 là một thử thách và các bản đồ sẽ được đánh dấu, phân biệt bằng màu sắc đẻ bạn có nhiều lựa chọn khác nhau.

bike unchained 2

Tải Bike Unchained - Game đua xe đạp địa hình trên di động

Bike Unchained cho iPhone được thiết kế với giao diện đồ họa 3D đẹp mắt chân thực khiên người chơi như có cảm giác tiến gần hơn với những ngọn núi trong mọi cuộc đua. Ngắm nhìn bụi bay và xe đạp phóng vút với chi tiết tuyệt đẹp.

Garena Free Fire Penguin Jetpack là game phiêu lưu cùng chim cánh cụt vô cùng hấp dẫn dành cho PC, game Garena Free Fire Penguin Jetpack sẽ đưa bạn đến với một không gian rộng lớn với rất nhiều thử thách cùng chú chim cánh cụt dễ thương trên núi tuyết.


Liên kết tải về - [1,3 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bike Unchained được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bike unchained là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bike Unchained cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm