download Road Rampage 3.5

Road Rampage

 3.5
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1488
  • Size: 55 MB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Download Road Rampage - Game đua xe bắn súng hấp dẫn cho mobile

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/02/2022

Road Rampage được đánh giá là game đua xe kết hợp bắn súng hay nhất trên Google Play, tải Road Rampage để cùng tham gia trải nghiệm những cuộc đua cực kỳ thú vị nhưng cũng không kém phần mạo hiểm và kịch tính.

Road Rampage mang tới hơn 50 chiếc xe đua đa dạng đang chờ người chơi thu thập và nâng cấp. Bên cạnh đó là 10 máy bay không người lái độc đáo và mạnh mẽ được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn. Game cho phép bạn lắp ráp và kết hợp với các công cụ hỗ trợ như: Nitro, Fast, Lane, Talon Gunship, Vulcan S-22, Tempest C-3, Riot... cùng nhiều thiết bị và bổ trợ tiện ích, giúp tăng khả năng tấn công, phòng thủ và hồi phục cho xe.

road rampage

 

Download Road Rampage - Game đua xe cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Road Rampage đòi hỏi người chơi cần phải biết làm chủ tốc độ, thể hiện sự khéo léo trong việc né tránh các chướng ngại vật, tiêu diệt đối thủ trên đường phố, đối mặt và kết liễu boss hùng mạnh để ghi tên mình vào ngôi đền của những Huyền Thoại đường phố. Game đua xe này sử dụng cơ chế vật lý công nghệ cao, mang đến cho người chơi cảm giác lái xe siêu thực ngay trên từng nút chạm và di chuyển trên màn hình.

road rampage 2

Tải Road Rampage cho Android - Game đua xe bắn súng hấp dẫn cho mobile

Tham gia Road Rampage, người chơi thực sự hòa mình vào những cung đường rực lửa, tốc độ cao và những cuộc phiêu lưu đầy thử thách. Bạn được thỏa sức tùy chỉnh vẻ ngoài của phương tiện và trang bị cho những chiếc xe của mình đầy đủ vũ khí để làm chủ cuộc đua. Tiêu diệt boss, vượt qua những người chơi cừ khôi khác để trở thành tay đua số 1 trong game.

Bạn tham khảo thêm Worms W.M.D, tựa game chiến thuật theo lượt nằm trong series Worms, ra mắt người chơi vào năm 2016, Worms W.M.D là sự pha trộn của Worms Armageddon với hàng loạt tính năng mới đầy thú vị.


Liên kết tải về - [55 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Road Rampage được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat road rampage là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BOWMAX 3/5 Game đua xe bắn súng hấp dẫn cho di động
  • Hovercraft 3/5 Game đua xe bắn súng cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm