download CV xin việc ngành kỹ thuật ứng dụng File PDF

CV xin việc ngành kỹ thuật ứng dụng

 File PDF

Download CV xin việc ngành kỹ thuật ứng dụng - Mẫu CV xin việc dành cho ngành kỹ thuật ứng dụng

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/05/2016

CV xin việc ngành kỹ thuật ứng dụng là mẫu CV xin việc hay nhất mà chúng tôi cung cấp cho các bạn ứng viên đang muốn xin việc trong ngành kỹ thuật ứng dụng tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Một CV xin việc ấn tượng sẽ giúp bạn quảng cáo được bản thân, tạo được sự chú ý từ nhà tuyển dụng đồng thời có thể cạnh tranh và vượt qua nhiều đối thủ khác để có được công việc như mong muốn.


CV xin việc ngành kỹ thuật ứng dụng gồm có các phần nội dung chính là: nêu rõ vị trí ứng tuyển, thông tin cá nhân, mục tiêu nghề nghiệp, trình độ học vấn, kinh nghiệm làm việc, các kỹ năng cần có cho công việc, sở thích cá nhân. Đây cũng là cấu trúc cơ bản của một CV xin việc ở các ngành nghề khác, ví dụ như CV xin việc ngành IT. Nếu bạn là sinh viên IT vừa ra trường và đang cần tìm việc thì tham khảo mẫu CV xin việc ngành IT của chúng tôi.

 

download cv xin viec nganh ky thuat ung dung

 


Viết một CV xin việc cũng cần phải tìm hiểu kỹ càng để tránh những sai sót, bạn phải nêu chính xác tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc của bạn vì đây là những thông tin liên lạc duy nhất mà nhà tuyển dụng có từ bạn. Nêu mục tiêu nghề nghiệp nên ngắn gọn, tạo một vài tiểu mục để tóm tắt các kỹ năng của mình, liệt kê các công việc theo thứ tự việc gần nhất trở đi kèm theo chức danh mà mình đã nắm giữ và mục tiêu cụ thể. Bạn cũng phải nêu các khóa đào tạo mà mình đã tham gia, các chứng chỉ, bằng cấp có được vì đây là những chi tiết rất quan trọng đối với một CV kỹ thuật. Và bạn cũng đừng quên đính kèm số điện thoại hay địa chỉ e-mail để nhà tuyển dụng liên lạc lại với mình.

Với những bạn muốn ứng tuyển vào các công ty nước ngoài, cùng với các kỹ năng nghề nghiệp các doanh nghiệp nước ngoài còn đòi hỏi trình độ ngoại ngữ ở bạn thể hiện ngay ở việc bạn cần chuẩn bị một CV tiếng Anh cho họ. Bạn tham khảo CV tiếng Anh và cách viết sao cho hiệu quả, ấn tượng nhất.

Cùng với CV xin việc, các ứng viên cũng phải chuẩn bị một đơn xin việc để gửi đến nhà tuyển dụng. Nếu như CV xin việc là nơi bạn trình bày các kỹ năng để phục vụ cho nghề nghiệp của mình thì đơn xin việc giống như một lời ngỏ và là cầu nối của bạn với nhà tuyển dụng.


Liên kết tải về - [582 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẹo viết và mẫu Skills trong CV xin việc tiếng Anh
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Cách viết Skills trong CV xin việc tiếng Anh không hề đơn giản và dễ dàng như các bạn vẫn nghĩ. Mục Skills trong CV thể hiện năng lực của bạn, làm nổi bật khả năng chuyên môn, tăng cơ hội thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng. Do đó, cùng Taimienphi.vn trau dồi các mẹo viết và mẫu Skills trong CV xin việc tiếng Anh để có bản CV xin việc hoàn hảo, chuyên nghiệp, hạ gục các nhà tuyển dụng.
  • Xu hướng viết CV xin việc năm 2017
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Với những ai đang muốn tìm cho mình một việc làm trong thời gian tới đây, các bạn nên nhanh chóng cập nhật xu hướng viết CV xin việc năm 2017 mới nhất để biết được cách hoàn thiện CV xin việc, giúp tạo được ấn tượng nhất định với bên tuyển dụng để có cơ hội làm việc tại vị trí mà mình mong muốn.
  • Cách viết mục tiêu nghề nghiệp kỹ sư trong CV
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mặc dù mục tiêu nghề nghiệp trong CV thường bị thay thế bởi tóm tắt kinh nghiệm làm việc nhưng nó vẫn có ý nghĩa quan trọng vào những thời điểm nhất định. Đối với một kĩ sư, thì đó chính là khi bạn muốn chuyển từ một ngành nghề hoàn toàn khác sang hoặc ứng tuyển vào một vị trí cụ thể nào đó. Dưới đây là một số cách viết mục tiêu nghề nghiệp kỹ sư trong CV xin việc mà bạn có thể áp dụng cũng như một số quy tắc khi viết phần thông tin này.
  • Mẫu Email xin việc làm chuẩn, thư xin việc
    Viết và gửi Email xin việc làm là một trong những cách bạn gửi hồ sơ xin việc đến cho nhà tuyển dụng phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết viết mẫu thư xin việc chuẩn, tạo thiện cảm
  • Mẹo viết và mẫu Personal Details trong CV xin việc tiếng Anh
    Viết Personal Details trong CV xin việc tiếng Anh mục đích giúp nhà tuyển dụng nhanh chóng hiểu về bạn, từ đó tăng khả năng tiếp cận cơ hội việc làm lý tưởng. Nếu bạn muốn tạo thiện cảm tốt với nhà
  • CV xin việc gồm những gì?
    CV xin việc bao gồm những gì chắc hẳn là câu hỏi băn khoăn của nhiều bạn ứng viên làn đầu đi xin việc hiện nay, để có được một bản CV xin việc hoàn chỉnh nộp cho nhà tuyển dụng bạn cần phải chuẩn bị
  • Mẹo viết và mẫu Interests and Achievements trong CV xin việc tiếng Anh
    Đừng nghĩ rằng, Interests and Achievements trong CV xin việc tiếng Anh là phần được ít được nhà tuyển dụng để ý đến bởi hiện nay, có rất nhiều nhà tuyển dụng lại lựa chọn sở thích và thói quen làm
  • Những chú ý quan trọng khi xin việc làm trái ngành
    Chào Taimienphi.vn, tôi học ngành thương mại quốc tế và có 1 năm đi làm cho ngành này và bây giờ hiện đang ở nhà để xin công việc khác không liên quan tới ngành tôi đã học và làm, vậy cho tôi hỏi
  • Cách sử dụng Canva thiết kế CV xin việc ấn tượng cực đơn giản
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Canva là công cụ thiết kế, chỉnh sửa ảnh và video hoàn toàn miễn phí. Với Canva bạn đọc có thể tự tạo cho mình một CV xin việc ấn tượng theo phong cách của riêng mình. Nếu chưa biết cách sử dụng Canva thiết kế CV xin việc như thế nào, bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn được chia sẻ trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • Cách làm CV xin việc online trên điện thoại, máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    CV là bản tóm tắt về kinh nghiệm, thành tích, kỹ năng của ứng viên, là hồ sơ không thể thiếu khi ứng tuyển cho một công việc. Trong bài viết dưới đây, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách làm CV xin việc thật ấn tượng và nổi bật, giúp nhà tuyển dụng nhanh chóng đánh giá được trình độ chuyên môn của bạn.
  • Cách viết CV xin việc lễ tân hành chính, khách sạn
    Cách viết CV xin việc lễ tân hành chính, khách sạn chuẩn, chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng với nhà tuyển dụng. Trước tiên, để viết CV xin việc lễ tân hành chính, khách sạn bạn cần phải
  • Các lỗi cần tránh trong CV xin việc, 3 lỗi quan trọng nhất
    Nếu bạn là người có trình độ học vấn cao, có kinh nghiệm làm việc nhiều năm liên quan đến ngành nghề bạn đang ứng tuyển nhưng hồ sơ của bạn vẫn không được duyệt, lúc đó, bạn hãy xem lại CV của mình
  • Học ngành gì lương cao? dễ xin việc khi ra trường?
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Học ngành gì lương cao? dễ xin việc là câu hỏi được nhiều người quan tâm hiện nay khi đang phân vân chưa biết chọn ngành nào để học. Lựa chọn ngành nghề hot sẽ giúp bạn sau khi ra trường dễ xin việc, mức lương cao, tương lai ổn định.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CV xin việc ngành kỹ thuật ứng dụng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cv xin việc ngành kỹ thuật ứng dụng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CV xin việc ngành kỹ thuật ứng dụng File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm