download DaBang Cho Android

DaBang

 Cho Android

Download DaBang - Ứng dụng tìm phòng trọ cho điện thoại Android, iPhone

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/05/2020

DaBang là ứng dụng tìm nhà trọ kiểu mới đầu tiên tại Hàn Quốc. Với DaBang bạn có thể vừa nhâm nhi một cốc cafe vừa tìm thấy căn phòng như ý với sự tư vấn nhiệt tình qua điện thoại.


Giới thiệu DaBang:

DaBang cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết xung quanh phòng trọ mà người dùng có ý định tìm kiếm. Bạn có thể thấy các trung tâm an ninh xung quanh phòng được phân phối như thế nào. Hơn nữa, nếu bạn còn băn khoăn về nhiều vấn đề khác như tiền đặt cọc, sống cùng thú cưng... bạn có thể tìm kiếm thông qua bộ lọc tùy chỉnh chi tiết. Bộ phận chăm sóc sẽ thông báo cho bạn bằng cách gọi điện trực tiếp.

dabang

Download DaBang - Ứng dụng tìm phòng trọ cho điện thoại Android, iPhone

Bên cạnh đó, DaBang cũng có tính năng phân tích chi phí và tính hiệu quả giữa các khu vực với nhau dựa trên cơ sở dữ liệu vô cùng to lớn. Bạn có thể so sánh các hạng mục như phí vận chuyển, tiện nghi, phí quản lý, phí phát sinh hàng tháng và nhiều hơn nữa. Nếu chọn khu vực bạn muốn trên bản đồ, bạn có thể kiểm tra giá thuê trung bình để đưa ra quyết định thuê một hoặc nhiều phòng. Ngoài ra, các thông tin về khu vực bạn ở có thể được rao bán sẽ được thông báo trước cho những người thuê trọ, nhờ đó bạn có thể đưa ra những quyết định đúng đắn trong tương lai.

Các tính năng chính của DaBang:

- Tìm tất cả các địa điểm trên đất nước Hàn Quốc.

- Thông tin an ninh xung quanh địa điểm cần thuê.

- Tìm phòng với bộ lọc chi tiết.

- Tin nhắn xác nhận trước.

- So sánh dịch vụ giữa các điểm thuê trọ.

Ứng dụng liên quan:

Tại Việt Nam thì ứng dụng Nhà Trọ 360 là địa chỉ tin cậy dành cho sinh viên và người lao động làm việc tại các đô thị lớn, Nhà Trọ 360 cho phép người dùng đăng tin cho thuê phòng, tìm người ở ghép, tìm nhà qua chức năng định vị trên bản đồ.


Liên kết tải về - [24M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DaBang được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dabang là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DaBang Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm