download Nhà Trọ 360 Cho Android

Nhà Trọ 360

 Cho Android

Download Nhà Trọ 360 - Ứng dụng tìm kiếm nhà trọ

Thu Hà  cập nhật: 11/08/2020

Nhà Trọ 360 là ứng dụng hỗ trợ cho những người có nhu cầu thuê nhà có thể tìm thấy nhà trọ nhanh chóng và thuận tiện, bao quát tất cả các tỉnh thành trong nước. Người dùng cũng được phép đăng tin về việc cho thuê phòng hoặc tìm người ở ghép, liên lạc trực tiếp với chủ nhà trọ, tìm nhà qua chức năng định vị trên bản đồ.



Nhà Trọ 360 là nơi dành cho những ai đang cần tìm nhà trọ, nhà cho thuê hay cả những ai đang sở hữu nhà cho thuê với chức năng tìm kiếm nhà và đăng tin về các loại bất động sản cho thuê. Người dùng có thể tìm thấy những nơi đang có nhu cầu cho thuê hay thuê nhà trên khắp cả nước, hiển thị các thông tin một cách trực quan và tiện lợi, cho phép gửi tin tìm người ở ghép, quản lý và cập nhật các tin đăng của mình.

nha tro 360

Download Nhà Trọ 360, Ứng dụng tìm kiếm nhà trọ

Nhà Trọ 360 giúp tìm nhà đơn giản và nhanh chóng ở khu vực gần bạn nhất, lọc nhà trọ theo giá cả và thời gian, hiển thị đầy đủ thông tin chi tiết và hình ảnh của nhà trọ cần thuê. Chức năng hướng dẫn định vị hỗ trợ tìm đường đến nhà trọ nhanh nhất theo bản đồ, đánh dấu và sao lưu nhà trọ ưng ý, chức năng lịch sử giúp người dùng kiểm tra lại những nhà trọ mình đã từng xem. Nếu bạn là chủ nhà trọ hoặc đang cần tìm phòng cho thuê, bạn có thể download ứng dụng này để trải nghiệm.

Trường hợp bạn đã thuê nhà, bạn nên tham khảo mẫu Hợp đồng thuê nhà để thống nhất các điều khoản giữa 2 bên, tránh những rắc rối có thể gặp phải về sau, Hợp đồng thuê nhà có sẵn trên taimienphi.vn, các bạn có thể tải về và sử dụng.

Các tính năng chính của Nhà Trọ 360:

- Tìm nhà trọ xung quanh khu vực bạn

- Đăng tin và quản lý tin đăng

- Lọc nhà trọ theo giá cả và thời gian

- Định vị để tìm nhà trọ

- Liên lạc trực tiếp với chủ trọ

Hiện tại ứng dụng đang tạm ngừng hoạt động để nâng cấp


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nhà Trọ 360 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nhà trọ 360 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nhà Trọ 360 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OHANA 3/5 Ứng dụng tìm phòng trọ cho điện thoại Android, iPhone
  • DaBang 3/5 Ứng dụng tìm phòng trọ cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm