download Day One Journal Cho Android

Day One Journal

 Cho Android

Download Day One Journal - Viết nhật ký phong cách tạp chí

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/03/2020

Day One Journal là ứng dụng viết nhật ký trên nền tảng di động giúp bạn sử dụng văn bản kèm hình ảnh để lưu giữ các sự kiện quan trọng của cuộc đời. Day One Journal sở hữu một giao diện đơn giản, nó giống như một mạng xã hội đơn giản để bạn có thể chia sẻ những kỷ niệm, khoảnh khắc độc đáo đến những người khác.


 

1. Giới thiệu về Day One Journal

Day One Journal sẽ giúp bạn tạo thói quen viết nhật ký hằng ngày để bạn lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống, kèm theo những hình ảnh chân thực. Giữ lịch và nhật ký mỗi ngày trong cuộc sống của bạn bằng hình ảnh chưa bao giờ dễ dàng và thú vị hơn thế. Bạn cũng sẽ nhận được nhắc nhở để tạo thói quen viết hằng ngày, viết nhật ký và lưu trữ ảnh không giới hạn. Các dữ liệu của bạn sẽ được mã hóa, khóa băng mật mã và vân tay để không ai có thể xem được những bí mật của bạn.

day one journal

Download Day One Journal, Viết nhật ký phong cách tạp chí trên Android, iPhone

Day One Journal là nơi bạn có thể tự động ghi lại những khoảnh khắc tốt đẹp nhất của cuộc sống, tính năng tìm kiếm mạnh mẽ giúp bạn tìm thấy ký ức của mình vào bất cứ giai đoạn nào. Bạn cũng được gắn thẻ cho các tạp chí hằng ngày của bạn để tìm nhanh hơn, duyệt nhật ký theo lịch, thời gian, bản đồ, hoặc hình ảnh, dữ liệu nhật ký sẽ được lưu trữ trên đám mây.

2. Các đặc điểm chính của Day One Journal:

- Tạo nhật ký kèm hình ảnh chân thực.
- Nhắc nhở viết hằng ngày.
- Khóa dữ liệu nhật ký bằng mật mã hoặc vân tay.
- Gắn thẻ, duyệt nhật ký theo lịch, hình ảnh, thời gian.

3. App liên quan

Diaro cũng là ứng dụng viết nhật ký và ghi chú các sự kiện hằng ngày của bạn, đồng bộ hóa dữ liệu nhật ký trên tất cả các thiết bị, khóa và bảo vệ các mục nhật ký riêng tư của bạn bằng mã PIN, mã bảo mật hoặc dấu vân tay, bên cạnh đó Diaro còn giúp sao lưu nhật ký, sắp xếp dữ liệu nhật ký, gắn thẻ, lọc nhật ký, xuất nhật ký sang định dạng PDF, Docx hoặc Txt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Day One Journal được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat day one journal là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Day One Journal Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Diaro 3/5 Viết nhật ký, ghi chú các sự kiện
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm