download Diaro Cho Android

Diaro

 Cho Android

Download Diaro - Viết nhật ký, ghi chú các sự kiện

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/03/2020

Diaro là ứng dụng viết nhật ký hỗ trợ trên nhiều nền tảng, giúp bạn ghi lại các hoạt động, sự kiện hàng ngày, cuộc hẹn, kinh nghiệm, suy nghĩ, cảm xúc, bí mật và ý tưởng của bạn trong suốt cả ngày, sau đó Diaro sẽ đồng bộ hóa dữ liệu trên tất cả các thiết bị và PC để bạn có thể truy cập dữ liệu nhật ký mọi lúc mọi nơi.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu Diaro
2. Tính năng chính
3. App liên quan

1. Giới thiệu về Diaro

Diaro là nơi bạn có thể giữ gìn những kỷ niệm đặc biệt của bạn, lưu trữ những khoảnh khắc và kỷ niệm cá nhân hoặc theo dõi cuộc sống của bạn hằng ngày, bạn cũng có thể sử dụng Diaro để ghi chú các sự kiện hằng ngày, các hoạt động cần thực hiện, những ngày lễ kỷ niệm bạn cần nhớ. Diaro còn giúp bạn khóa và bảo vệ các mục nhật ký riêng tư của bạn bằng mã PIN, mã bảo mật hoặc dấu vân tay, cá nhân hóa giao diện người dùng với màu sắc và chủ đề giao diện người dùng khác nhau.

diaro

Download Diaro,Viết nhật ký, ghi chú các sự kiện trên Android, iPhone

Diaro còn tích hợp tính năng tìm kiếm và lọc dữ liệu nhật ký mạnh mẽ, bạn có thể sắp xếp nhật ký theo thư mục, thẻ, vị trí và tìm bản ghi theo từ khóa, lọc chúng theo ngày, thẻ, thư mục hoặc thậm chí vị trí. Diaro cho phép sao lưu các mục nhật ký, chuyển đổi nhật ký sang PDF, Docx hoặc Txt và in hoặc chia sẻ chúng, nhập dữ liệu nhật ký qua nhiều ứng dụng, đồng bộ hóa nhật ký trên các thiết bị khác. Ngoài ra bạn có thể chuyển đổi giọng nói thành văn bản để tạo nhật ký độc đáo.

2. Các đặc điểm chính của Diaro:

- Viết nhật ký, ghi chú sự kiện hằng ngày.
- Khóa nhật ký bằng mã Pin, vân tay.
- Sắp xếp dữ liệu nhật ký, gắn thẻ, lọc nhật ký.
- Sao lưu nhật ký.
- Xuất sang định dạng PDF, Docx hoặc Txt.

3. App liên quan

Penzu cũng là ứng dụng viết nhật ký trên cả điện thoại và cả nền tảng Web, viết nhật ký không giới hạn, tùy chình bìa tạp chí của bạn, nhận lời nhắc để viết, ngoài ra Penzu còn mã hóa tạp chí, thêm ảnh, gắn thẻ nhật ký, tìm kiếm dữ liệu nhật ký dễ dàng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Diaro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat diaro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Penzu 3/5 Trau dồi kỹ năng viết nhật ký, tạp chí
  • Day One Journal 3/5 Viết nhật ký phong cách tạp chí
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm