download DB Navigator Cho Android

DB Navigator

 Cho Android

Download DB Navigator - Đặt mua vé tàu online tại Đức

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/02/2023

DB Navigator là ứng dụng mua vé tàu online tại Đức, cho phép người dân đặt vé của bạn nhanh chóng và vận chuyển trong khu vực hoặc đường dài. DB Navigator sẽ cung cấp đến người dùng các thông tin trong thời gian thực về thời gian khởi hành và điểm đến bằng các thông báo đẩy.


 

1. Giới thiệu về DB Navigator

DB Navigator hỗ trợ trên các thiết bị Android để bạn có thể đặt mua vé tàu online, chọn chỗ ngồi cho các hành trình di chuyển trong khu vực và di chuyển đường dài tại Đức. Ứng dụng cung cấp các thông tin về thời gian khởi hành, các điểm chuyển và điểm đến, các thông báo đẩy sẽ luôn gửi kịp thời đến bạn, có sẵn trên Android Wear. Bạn chỉ cần vuốt sang trái qua kết nối mong muốn, kiểm tra chi tiết đặt phòng và bằng cách vuốt sang phải qua nút màu đỏ với tàu bạn sẽ nhận được vé.

db navigator

Download DB Navigator, Đặt mua vé tàu online tại Đức trên Android, iPhone

DB Navigator cho phép bạn tự điểm tra phòng ở, được thông báo trong trường hợp thay đổi thời gian biểu, trì hoãn và theo dõi thay đổi bằng e-mail hoặc thông báo đẩy. Đây cũng là một công cụ tìm vé tàu với giá tiết kiệm nhất, màn hình ghế đồ họa cung cấp tổng quan về chỗ ngồi có sẵn trên tàu và cho phép bạn chọn chỗ ngồi bạn muốn đặt trước. Ngoài ra, bạn có thể hủy bỏ và thay đổi vé của bạn theo các điều khoản thông thường.

2. Các đặc điểm chính của DB Navigator:

- Mua vé tàu online tại Đức.
- Nhận thông tin về thời gian khởi hành, điểm đến.
- Kiểm tra chi tiết buồng tàu.
- Tùy chọn đặt chỗ nhanh.
- Thông báo khi có thay đổi.
- Dịch vụ đưa đón bằng xe đạp.

3. App liên quan

MoMo cũng là ứng dụng ví điện tử hỗ trợ mua vé tàu trực tuyến dễ dàng với tùy chọn thanh toán mã vé tàu, đây là tiện ích mua vé tiện lợi được nhiều người yêu thích, ngoài ra MoMo còn đảm bảo vé tàu hoàn toàn là vé thật, các thông tin được hoàn toàn minh bạch.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn mua vé tàu online qua mạng, đặt vé tàu trực tuyến
    Thay vì ra nhà ga, đại lý bán vé tàu, bạn có thể áp dụng hướng dẫn mua vé tàu online qua mạng, đặt vé tàu trực tuyến dưới đây. Cách này sẽ giúp bạn không phải xếp hàng chờ đợi lâu mà chỉ cần bỏ ra
  • Cách mua vé tàu bằng ứng dụng MOMO, mua và thanh toán tiền
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Không chỉ hỗ trợ mua vé xem phim, thanh toán hóa đơn, mua vé máy bay,..., MoMo còn hỗ trợ người dùng đặt mua vé tàu, thanh toán online trực tiếp trên ứng dụng. Chi tiết cách mua vé tàu bằng ứng dụng MoMo với các bước hướng dẫn chi tiết sẽ được chúng tôi chia sẻ ngay sau đây. Hãy áp dụng để tiết kiệm thời gian đặt mua vé cho chuyến đi của mình bạn nhé!
  • Cách đặt vé tàu qua ViettelPay trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Mới đây, ViettelPay - hệ sinh thái thanh toán tài chính số của người Việt đã kết hợp với tổng công ty đường sắt Việt Nam triển khai dịch vụ đặt vé tàu, chọn chỗ ngồi, thanh toán và xuất vé tàu online, hỗ trợ việc đặt vé trực tuyến của khách hàng được nhanh chóng, dễ dàng. Việc đặt vé tàu trên ViettelPay có thể được triển khai qua ứng dụng ViettelPay hoặc qua các điểm bán của Viettel trên toàn quốc.
  • Link mua vé tàu trực tuyến trên cả nước
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Link mua vé tàu trực tuyến trên cả nước, trực tuyến sẽ được Taimienphi.vn tổng hợp và chia sẻ trong bài viết dưới đây. Thông qua link mua vé tàu trực tuyến, các bạn đang chỉ cần ngồi nhà có thể mua vé tàu về quê, đi chơi mà không cần phải xếp hàng, chờ đợi.
  • Cách đặt mua vé tàu Tết qua mạng, nhanh gọn
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Ngoài mua vé máy bay online, cách đặt vé tàu Tết qua mạng cũng được áp dụng trong nhiều năm hiện nay nhằm giảm thiểu tình trạng khách hàng chờ đợi, xếp hàng, chen chúc nhau để mua vé tàu, đồng thời giúp khách hàng mua vé nhanh chóng ở bất cứ nơi đâu. Và gần Tết, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam đã triển khai bán vé tàu Tết. Các bạn cùng áp dụng hướng dẫn dưới đây để mua vé Tết dễ dàng để về quê sum vầy với gia đình, đi du lịch.
  • Hướng dẫn mua vé xe trên Viettel Money nhanh chóng, đơn giản
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Sử dụng Viettel Money, bên cạnh các tiện ích cơ bản như mua bán, chuyển, nạp, rút tiền,.., người dùng còn có thể đặt mua, thanh toán vé xe online, giúp bạn chủ động hơn trong việc đặt xe di chuyển đến nhiều tỉnh/thành phố trên toàn quốc. Sau đây là cách mua vé xe trên Viettel Money, mời bạn đọc tham khảo, tìm hiểu.
  • Cách đặt vé tàu dịp 30/4 và 1/5
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nghỉ lễ 30/4 và 1/5 bạn sẽ về quê hay đi chơi bằng phương tiện gì? Nếu là đi tàu thì thay vì bạn phải đến tận ga để mua vé thì giờ đây bạn có thể đặt vé tàu dịp 30/4 và 1/5 online qua mạng trên website trực tuyến của Đường sắt Việt Nam rất tiện lợi, thông tin được đảm bảo và rất nhanh chóng.
  • Vé xe đi Vũng Tàu, số điện thoại, các tuyến
    Hiện nay, vé xe đi Vũng Tàu từ Hà Nội, Sài Gòn, Đà Lạt ... có rất nhiều với xe giường nằm, xe ghế ngồi, Limousine, các bạn chỉ cần đặt trước, mua vé trước là có thể di chuyển dễ dàng tới thành phố
  • Không vào được trang dsvn để mua vé tàu online
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Bạn đã bao giờ gặp tình huống không vào được trang dsvn để mua vé tàu online chưa? Nếu đã gặp và cố gắng truy cập nhưng dsvn.vn vẫn không vào được thì rất có thể bạn đang gặp vấn đề nào đó và cần phải biết nguyên nhân gây ra lỗi này cũng như cách khắc phục sự cố.
  • Hướng dẫn đặt vé, mua vé Online bến xe miền Đông dịp tết
    Lựa chọn cách mua vé Online bến xe miền Đông dịp Tết sẽ là phương pháp đơn giản mà hiệu quả để bạn có thể sở hữu được những tấm vé ứng ý về quê với mức giá tốt nhất mà không cần tốn công sức và thời
  • Đặt mua vé online Việt Nam vs Philippines
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Như vậy đội tuyển Việt Nam đã chính thức lọt vào bán kết AFF Cup 2018 và đối thủ tiếp theo chính là Philippines, Ngay lúc này VFF đã cho phép mua vé online Việt Nam vs Philippines với 25.000 vé, Tuy nhiều nhưng với sự hâm mộ của các cổ động viên nếu bạn không nhanh chắc chắn sẽ không còn vé mà đặt nữa đâu.
  • Cách thanh toán vé tàu, máy bay bằng Vietcombank
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hướng dẫn cách thanh toán vé tàu, máy bay bằng Vietcombank tại nhà, hỗ trợ thanh toán nhanh chóng mà không cần phải ra các điểm bán vé để thanh toán bằng tiền mặt hoặc phải thực hiện các bước chuyển khoản thanh toán phức tạp như trước đây
  • Số điện thoại xe Toàn Thắng tuyến Sài Gòn - Vũng Tàu
    Sài Gòn - Vũng Tàu là một trong những hành trình được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu. Nếu có nhu cầu di chuyển trong hành trình này thì các bạn có thể lựa chọn hãng xe khách Toàn Thắng với chất
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DB Navigator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat db navigator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DB Navigator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KorailTalk 3/5 Dịch vụ đặt vé tàu Hàn Quốc
  • Vé tàu 3/5 Mua vé và đặt vé tàu trực tuyến
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm