download KorailTalk Cho Android

KorailTalk

 Cho Android

Download KorailTalk - Dịch vụ đặt vé tàu Hàn Quốc

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/02/2019

KorailTalk là ứng dụng cung cấp dịch vụ đặt vé tàu Korail tiện lợi, bằng tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Nhật. Như các bạn đã biết du lịch nội địa Hàn Quốc chủ yếu bằng tàu xe là kiểu di chuyển thông dụng nhất và nếu bạn muốn có được những vé tàu để đến được những địa điểm tham quan thoải mái nhất thì KorailTalk sẽ là hỗ trợ tuyệt vời cho bạn.



Để hiểu rõ hơn về dịch vụ KorailTalk thì trước hết chúng ta nên tìm hiểu một chút về Korail - công ty đường sắt quốc gia Hàn Quốc, có nhiệm vụ quản lý đường sắt, tàu điện ngầm, tàu liên tỉnh và tàu chở hàng ở Hàn Quốc. Ứng dụng mà chúng ta đang nói đến có chức năng giúp bạn đặt vé tàu trực tuyến để đi lại bằng đường tàu hỏa ở các địa phương của đất nước Hàn.

korailtalk

Download KorailTalk, Dịch vụ đặt vé tàu Hàn Quốc

Có một điều khá thú vị là ứng dụng MoMo vốn được biết đến là thuộc lĩnh vực tài chính cũng hỗ trợ mua vé tàu qua mạng, MOMO giúp bạn đặt mua vé tàu online với cách thức an toàn và nhanh chóng, tiết kiệm công sức cho bạn.

KorailTalk cho phép bạn tương tác dễ dàng qua giao diện trực quan, chọn ngày giờ đi và đến, chọn chặng đi bao gồm điểm bắt đầu và kết thúc, cùng với hình thức thanh toán khá nhanh gọn. Với dịch vụ KorailTalk, giờ đây bạn sẽ có thể đi đến bất cứ địa điểm du lịch nổi tiếng nào của Hàn Quốc bằng tàu hỏa.

Các tính năng chính của KorailTalk:

- Dịch vụ mua vé tàu online

- Chọn ngày giờ, chặng đi

- Thanh toán trực tuyến


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách đặt vé tàu qua ViettelPay trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Mới đây, ViettelPay - hệ sinh thái thanh toán tài chính số của người Việt đã kết hợp với tổng công ty đường sắt Việt Nam triển khai dịch vụ đặt vé tàu, chọn chỗ ngồi, thanh toán và xuất vé tàu online, hỗ trợ việc đặt vé trực tuyến của khách hàng được nhanh chóng, dễ dàng. Việc đặt vé tàu trên ViettelPay có thể được triển khai qua ứng dụng ViettelPay hoặc qua các điểm bán của Viettel trên toàn quốc.
  • Vé xe đi Vũng Tàu, số điện thoại, các tuyến
    Hiện nay, vé xe đi Vũng Tàu từ Hà Nội, Sài Gòn, Đà Lạt ... có rất nhiều với xe giường nằm, xe ghế ngồi, Limousine, các bạn chỉ cần đặt trước, mua vé trước là có thể di chuyển dễ dàng tới thành phố
  • Hướng dẫn mua vé tàu online qua mạng, đặt vé tàu trực tuyến
    Thay vì ra nhà ga, đại lý bán vé tàu, bạn có thể áp dụng hướng dẫn mua vé tàu online qua mạng, đặt vé tàu trực tuyến dưới đây. Cách này sẽ giúp bạn không phải xếp hàng chờ đợi lâu mà chỉ cần bỏ ra
  • Cách mua vé tàu bằng ứng dụng MOMO, mua và thanh toán tiền
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Không chỉ hỗ trợ mua vé xem phim, thanh toán hóa đơn, mua vé máy bay,..., MoMo còn hỗ trợ người dùng đặt mua vé tàu, thanh toán online trực tiếp trên ứng dụng. Chi tiết cách mua vé tàu bằng ứng dụng MoMo với các bước hướng dẫn chi tiết sẽ được chúng tôi chia sẻ ngay sau đây. Hãy áp dụng để tiết kiệm thời gian đặt mua vé cho chuyến đi của mình bạn nhé!
  • Cách đặt mua vé tàu Tết qua mạng, nhanh gọn
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Ngoài mua vé máy bay online, cách đặt vé tàu Tết qua mạng cũng được áp dụng trong nhiều năm hiện nay nhằm giảm thiểu tình trạng khách hàng chờ đợi, xếp hàng, chen chúc nhau để mua vé tàu, đồng thời giúp khách hàng mua vé nhanh chóng ở bất cứ nơi đâu. Và gần Tết, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam đã triển khai bán vé tàu Tết. Các bạn cùng áp dụng hướng dẫn dưới đây để mua vé Tết dễ dàng để về quê sum vầy với gia đình, đi du lịch.
  • Hướng dẫn mua vé xe trên Viettel Money nhanh chóng, đơn giản
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Sử dụng Viettel Money, bên cạnh các tiện ích cơ bản như mua bán, chuyển, nạp, rút tiền,.., người dùng còn có thể đặt mua, thanh toán vé xe online, giúp bạn chủ động hơn trong việc đặt xe di chuyển đến nhiều tỉnh/thành phố trên toàn quốc. Sau đây là cách mua vé xe trên Viettel Money, mời bạn đọc tham khảo, tìm hiểu.
  • Số điện thoại xe Toàn Thắng tuyến Sài Gòn - Vũng Tàu
    Sài Gòn - Vũng Tàu là một trong những hành trình được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu. Nếu có nhu cầu di chuyển trong hành trình này thì các bạn có thể lựa chọn hãng xe khách Toàn Thắng với chất
  • Tổng đài VietJet Air, đặt vé, đặt chỗ máy bay
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Không chỉ hỗ trợ đặt vé máy bay và thanh toán trực tiếp qua website, app VietJetAir, hiện tại, hành khách còn có thể đặt vé qua tổng đài bán vé VietJet Air để đặt vé máy bay cũng như xử lý các tình huống, hỗ trợ ccs dịch vụ. Vì thế, nếu thường xuyên có nhu cầu đặt vé máy bay để di chuyển, bạn cần tham khảo tổng đài VietJet Air, số điện thoại đặt vé VietJet Air trong nước, quốc tế để so sánh giá và tìm chuyến bay tốt nhất cho mình.
  • Cách đặt vé tàu dịp 30/4 và 1/5
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nghỉ lễ 30/4 và 1/5 bạn sẽ về quê hay đi chơi bằng phương tiện gì? Nếu là đi tàu thì thay vì bạn phải đến tận ga để mua vé thì giờ đây bạn có thể đặt vé tàu dịp 30/4 và 1/5 online qua mạng trên website trực tuyến của Đường sắt Việt Nam rất tiện lợi, thông tin được đảm bảo và rất nhanh chóng.
  • Đặt vé máy bay giá rẻ Vietjet, Bamboo, Vietnam Airline trên Traveloka
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Traveloka cung cấp nền tảng đặt vé máy bay giá rẻ, giúp hành khách nhanh chóng tìm được tấm vé có khung giờ phù hợp và giá tiết kiệm nhất. Ở bài viết hôm nay, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đặt vé máy bay giá rẻ Vietjet, Bamboo, Vietnam Airline trên Traveloka. Cùng khám phá ngay nhé!
  • Vé máy bay giá rẻ 0 đồng - Đặt mua vé máy bay Tết 2023 giá rẻ nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Trong bài viết dưới đây, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đặt vé máy bay giá rẻ 0 đồng từ các hãng hàng không Vietnam Airline, Vietjet, Bamboo và Jetstar Pacific, vé máy bay Tết 2023 giá ưu đãi nhất. Cùng khám phá ngay nhé!
  • Giá vé máy bay Vietnam Airline 2023 - Đặt vé máy bay Tết giá rẻ
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Giá vé máy bay Vietnam Airlines thưởng nhỉnh hơn so với các hãng hàng không khác, bù lại hành khách sẽ được trải nghiệm chất lượng đẳng cấp quốc tế. Ở bài viết hôm nay, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách săn vé máy bay Vietnam Airline giá tốt nhất. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm dịch vụ theo chuẩn thương gia trên không!
  • Tổng đài Jetstar đặt vé máy bay
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Là hãng máy bay giá rẻ đầu tiên tại Việt Nam, Jetstar Pacific (hay Pacific Airlines) đang cung cấp dịch vụ bán vé máy bay, vận chuyển hàng hóa trên các đường bay trong nước và quốc tế. Hiện nay, hãng còn liên kết với Vietnamairl để khai thác chặng bay, phục vụ khách hàng tốt nhất. Nếu đang có nhu cầu mua vé máy bay để di chuyển, bạn đọc có thể liên hệ hotline, tổng đài Jetstar đặt vé máy bay trong nước, quốc tế trong bài viết dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KorailTalk được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat korailtalk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

KorailTalk Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DB Navigator 3/5 Đặt mua vé tàu online tại Đức
  • Vé tàu 3/5 Mua vé và đặt vé tàu trực tuyến
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm