download Đề cương bài giảng tập huấn về Thông tư 22 File DOC

Đề cương bài giảng tập huấn về Thông tư 22

 File DOC

Download Đề cương bài giảng tập huấn về Thông tư 22 - Tài liệu tập huấn Thông tư 22/2016/TT-BGDĐT

Bùi Minh Quang  cập nhật: 18/08/2017

Đề cương bài giảng tập huấn về Thông tư 22 là tài liệu tập huấn chuẩn theo thông tư 22/2016/TT-BGDĐT nhằm đưa ra các quy định bổ sung một số điều của quy định đánh giá học sinh tiểu học.


Đề cương bài giảng tập huấn về Thông tư 22 sẽ giải đáp các băn khoăn, thắc mắc của tất cả mọi người về việc thực hiện thông tư này cụ thể ra sao để từ đó các giáo viên có thể áp dụng việc đánh giá học sinh tiểu học theo định kì bằng điểm số kết hợp với nhận xét. Đây cũng là mối quan tâm của rất nhiều các bậc phụ huynh có con em đang theo học ở cấp tiểu học. Thông tư này có hiệu lực thi hành từ ngày 06/11/2016.

Còn đối với các học sinh lớp 12 đang ôn thi, tài liệu đề cương ôn tập Sinh học 12 sẽ giúp các em tổng hợp lại được những kiến thức lý thuyết căn bản cùng các bài tập sinh học ở các chủ đề khác nhau, với đề cương ôn tập Sinh học 12 cũng định hướng cho giáo viên tốt hơn trong việc giảng dạy môn sinh học.


Đề cương bài giảng tập huấn về Thông tư 22
Download Đề cương bài giảng tập huấn về Thông tư 22 - Phần mềm Tài liệu tập huấn Thông tư 22/2016/TT-BGDĐT

 

Toàn bộ nội dung của đề cương bài giảng tập huấn về Thông tư 22 bao gồm 5 phần chính. Phần thứ nhất là các chương trình và hoạt động tập huấn, phần hai liên quan đến một số cơ sở lý luận về kiểm tra đánh giá học sinh tiểu học. Phần 3 sẽ hướng dẫn cách thức đánh giá chính xác và đầy đủ theo thông tư 22. Nội dung phần 4 và phần 5 hương dẫn cách thức lượng hóa các năng lực, phẩm chất và các môn học.

Còn đề cương ôn tập môn Cơ sở văn hóa Việt Nam dành cho các em sinh viên Đại học khi ôn thi kết thúc môn học, đây là môn học bắt buộc trong chương trình đại học cho nên đề cương ôn tập môn Cơ sở văn hóa Việt Nam sẽ giúp các em ôn thi đạt kết quả cao hơn.

Các nội dung của đề cương bài giảng tập huấn về Thông tư 22 được trình bày dưới dạng file trình chiếu của TS. Nguyễn Công Khanh trong các đợt tập huấn. Mọi người có nhu cầu tìm hiểu các thông tin về nội dung thông tư có thể lưu lại các hình ảnh về nội dung cụ thể của thông tư 22 để ôn tập, nghiên cứu khi cần thiết. Qua đó áp dụng các quy định này vào quá trình làm việc trong thực tế cho chính xác.

Đề cương bài giảng tập huấn về Thông tư 22 đều là các kiến thức chuẩn để mọi người có thể căn cứ vào các nội dung này từ đó giải đáp các thắc mắc và băn khoăn của bản thân về việc thực hiện thông tư 22. Các giáo viên tiểu học cần nắm vững các quy định này để đánh giá học sinh tiểu học do mình phụ trách sao cho chính xác và khách quan nhất.


Liên kết tải về - [2,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề cương bài giảng tập huấn về Thông tư 22 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề cương bài giảng tập huấn về Thông tư 22 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề cương bài giảng tập huấn về thông tư 22 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề cương bài giảng tập huấn về Thông tư 22 File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm