download Đề cương ôn tập môn Cơ sở văn hóa Việt Nam File DOC

Đề cương ôn tập môn Cơ sở văn hóa Việt Nam

 File DOC

Download Đề cương ôn tập môn Cơ sở văn hóa Việt Nam - Câu hỏi ôn tập môn Cơ sở văn hóa Việt Nam

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 20/08/2017

Đề cương ôn tập môn Cơ sở văn hóa Việt Nam tập hợp rất nhiều các câu hỏi ôn tập cơ sở văn hóa trọng tâm trong giáo trình cơ sở văn hóa Việt Nam để hỗ trợ các bạn sinh viên ôn tập môn học này một cách hiệu quả nhất.


Các kiến thức trong giáo trình cơ sở văn hóa Việt Nam rất rộng vì thế các em học sinh cần phải nắm được các kiến thức trọng tâm để tiến hành ôn tập, tránh ôn tập lan man, ảnh hưởng không tốt đến kết quả kì thi sắp tới. Đề cương ôn tập môn Cơ sở văn hóa Việt Nam dưới đây bao gồm 16 câu hỏi là những kiến thức quan trọng trong môn học, thường được lựa chọn ra đề trong các kì thi gần đây. Các câu hỏi trong đề cương ôn tập môn Cơ sở văn hóa Việt Nam còn có đáp án kèm theo rất thích hợp để các bạn sinh viên ôn tập.

Còn đối với các học sinh lớp 12 đang ôn thi, tài liệu đề cương ôn tập Sinh học 12 sẽ giúp các em tổng hợp lại được những kiến thức lý thuyết căn bản cùng các bài tập sinh học ở các chủ đề khác nhau, với đề cương ôn tập Sinh học 12 cũng định hướng cho giáo viên tốt hơn trong việc giảng dạy môn sinh học.


Đề cương ôn tập môn Cơ sở văn hóa Việt Nam
Download Đề cương ôn tập môn Cơ sở văn hóa Việt Nam - Phần mềm Câu hỏi ôn tập môn Cơ sở văn hóa Việt Nam

 

Nội dung của đề cương ôn tập môn Cơ sở văn hóa Việt Nam tập trung vào các kiến thức liên quan đến văn hóa, chức năng, cấu trúc của văn hóa, mối quan hệ giữa văn hóa và văn minh, văn vật, văn hiến. Các câu trả lời đều trình bày khá ngắn gọn, rõ ràng, dễ hiểu, tập trung vào các ý chính để các bạn sinh viên dể dàng củng cố kiến thức và ôn tập cho hiệu quả nhất.

Dành cho các giáo viên tiểu học, đề cương bài giảng tập huấn về Thông tư 22 sẽ giúp các thầy cô có thể áp dụng việc đánh giá học sinh tiểu học theo định kì bằng điểm số kết hợp với nhận xét, bên cạnh đó đề cương bài giảng tập huấn về Thông tư 22 được trình bày dưới dạng file trình chiếu cho nên các thầy cô, phụ huynh tiếp thu dễ dàng hơn.

Trong chương trình học cơ bản đại học và cao đẳng thì các bạn sinh viên đều bắt buộc học môn cơ sở văn hóa Việt Nam. Chính vì thế việc lưu lại đề cương ôn tập môn Cơ sở văn hóa Việt Nam là rất cần thiết để các bạn sinh viên giảm áp lực ôn tập, ôn tập có trọng tâm, trọng điểm và đạt được kết quả cao trong kì thi môn học này.

Ngoài đề cương ôn tập môn Cơ sở văn hóa Việt Nam thì môn pháp luật đại cương cũng là môn học khá khó mà các bạn sinh viên thường rất lo lắng khi gần đến kì thi. Đề cương ôn tập môn pháp luật đại cương cũng tập hợp một số các câu hỏi trọng tâm để các em ôn tập trước kì thi. Các giảng viên cũng có thể tham khảo và sử dụng đề cương ôn tập môn pháp luật đại cương để làm cơ sở ra đề thi cho các bạn sinh viên.


Liên kết tải về - [216 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề cương ôn tập môn Cơ sở văn hóa Việt Nam - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề cương ôn tập môn Cơ sở văn hóa Việt Nam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề cương ôn tập môn cơ sở văn hóa việt nam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề cương ôn tập môn Cơ sở văn hóa Việt Nam File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm