download Đề cương ôn tập học kì 1 môn Giáo dục công dân lớp 7 File DOC

Đề cương ôn tập học kì 1 môn Giáo dục công dân lớp 7

 File DOC

Download Đề cương ôn tập học kì 1 môn Giáo dục công dân lớp 7 - Câu hỏi ôn thi môn GDCD lớp 7 có đáp án

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/01/2018

Đề cương ôn tập học kì 1 môn Giáo dục công dân lớp 7 tổng hợp các câu hỏi ôn tập môn Giáo dục công dân lớp 7 có đáp án để các em học sinh ôn tập chuẩn bị trước kì thi cuối học kì 1 sắp tới. Việc chuẩn bị đề cương ôn tập học kì 1 môn Giáo dục công dân lớp 7 đầy đủ sẽ giúp các bạn học sinh đạt được các thành tích cao trong kì thi sắp tới.


Đề cương ôn tập học kì 1 môn Giáo dục công dân lớp 7 được xây dựng với nội dung bám sát vào kiến thức sách giáo khoa GDCD lớp 7, vì thế các em học sinh hoàn toàn yên tâm khi ôn tập. Qua đề cương giáo dục công dân học kì 1 lớp 7 các em học sinh sẽ tiết kiệm đáng kể thời gian soạn thảo đề cương, ôn tập hiệu quả hơn các kiến thức trọng tâm để từ đó giúp các em làm tốt đề thi giáo dục công dân 7 học kì 1.

Các thầy cô giáo và các em học sinh lớp 7 có thể tham khảo thêm đề kiểm tra học kì 1 lớp 7 môn Giáo dục công dân để ôn luyện làm bài tập chuẩn bị cho kì thi hết kì 1 sắp tới, đề kiểm tra học kì 1 lớp 7 môn Giáo dục công dân có đáp án kèm theo rất thuận tiện cho các em học sinh tự thực hành làm đề ngay tại nhà.


Đề cương ôn tập học kì 1 môn Giáo dục công dân lớp 7
Download đề cương ôn tập học kì 1 môn Giáo dục công dân lớp 7 

Nội dung đề cương giáo dục công dân 7 học kì 1 ngoài các bài tập kiểm tra kiến thức đã học trên lớp còn có các bài tập tình huống gdcd 7 hk1 để các em học sinh tham khảo thêm. Qua việc ôn tập sẽ giúp các em nắm được các dạng bài tập thường được ra trong đề thi giáo dục công dân 7 hk 1. Từ đó các em sẽ chủ động, tự tin hơn hoàn thành bài thi của mình để đạt được kết quả cao trong kì thi hết học kì 1 sắp tới.

Không chỉ có đề cương ôn tập học kì 1 môn Giáo dục công dân lớp 7, các em học sinh lớp 7 có thể tham khảo thêm bài văn mẫu lớp 7 để chuẩn bị tốt cho bài tập làm văn trong bài thi Ngữ văn lớp 7, bài văn mẫu lớp 7 tổng hợp rất nhiều các bài tập làm văn hay, giúp các em học sinh học tập được các ý tưởng và cách diễn đạt sao cho ấn tượng nhất khi viết tập làm văn.

Với các bạn học sinh khá giỏi thì các dạng toán nâng cao lớp 7 với các bài tập toán nâng cao sẽ là tài liệu bồi dưỡng kiến thức rất hay cho các em học sinh để các em ngày càng học tập tốt hơn môn học này, các dạng toán nâng cao lớp 7 được xây dựng với bài tập toán cả hk1 và hk2, là tài liệu ôn tập cả năm để các em ngày càng học tập tốt hơn và đạt được các thành tích cao cho môn học này.

Ngoài tài liệu ôn tập dành cho các em học sinh lớp 7, các bạn học sinh lớp 9 có thể tham khảo ngay đề cương ôn tập học kì 1 môn Ngữ văn lớp 9 để củng cố kiến thức môn Ngữ văn 9 trọn vẹn và đầy đủ nhất. Để ôn tập hiệu quả nhất trước kì thi cuối kì 1 thì đề cương ôn tập học kì 1 môn Ngữ văn lớp 9 sẽ hỗ trợ các em học sinh hệ thống lại các kiến thức chính trọng tâm của môn học, giúp các em học tập tốt môn Ngữ văn và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới.


Liên kết tải về - [117 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề cương ôn tập học kì 1 môn Giáo dục công dân lớp 7 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề cương ôn tập học kì 1 môn Giáo dục công dân lớp 7 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề cương ôn tập học kì 1 môn giáo dục công dân lớp 7 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề cương ôn tập học kì 1 môn Giáo dục công dân lớp 7 File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm