download Đề cương ôn tập học kì 1 môn Ngữ văn lớp 9 File DOC

Đề cương ôn tập học kì 1 môn Ngữ văn lớp 9

 File DOC

Download Đề cương ôn tập học kì 1 môn Ngữ văn lớp 9 - Nội dung ôn thi môn Ngữ văn 9 hết kì 1

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/01/2018

Đề cương ôn tập học kì 1 môn Ngữ văn lớp 9 tổng hợp các nội dung ôn thi môn Ngữ văn dành cho các em học sinh lớp 9, giúp các em học sinh củng cố kiến thức một cách hiệu quả và đạt được kết quả cao trong kì thi sắp tới. Với đề cương ôn tập học kì 1 môn Ngữ văn lớp 9 việc ôn thi của các em cũng dễ dàng và thuận lợi hơn rất nhiều.


Đề cương ôn tập học kì 1 môn Ngữ văn lớp 9 được xây dựng bám sát vào kiến thức trong sách giáo khoa lớp 9 vì thế các em học sinh có thể hoàn toàn yên tâm khi lưu lại tài liệu này ôn tập. Toàn bộ nội dung đề cương được thiết kế theo từng chủ đề, trình bày nội dung kiến thức lý thuyết rất rõ ràng, cụ thể giúp các em ôn tập theo hệ thống bài bản rất khoa học và hiệu quả.


Đề cương ôn tập học kì 1 môn Ngữ văn lớp 9
Download đề cương ôn tập học kì 1 môn Ngữ văn lớp 9

Đề cương ôn tập phần tiếng việt lớp 9 và đề cương ôn tập phần văn bản, tác phẩm đều có phần bài tập thực hành kèm theo để các em học sinh áp dụng kiến thức vào làm bài tập. Các bài tập này đều có đáp án kèm theo để các em kiểm tra câu trả lời của mình kết hợp với ôn tập, rèn luyện kỹ năng làm bài tập tiếng việt lớp 9 học kì 1 một cách hiệu quả nhất.

Tài liệu ôn tập ngữ văn lớp 9 ngoài đề cương ôn tập học kì 1 môn Ngữ văn lớp 9 còn có đề cương ôn thi môn ngữ văn lớp 9 hk2. Các giáo viên cũng có thể sử dụng tài liệu này như giáo án ôn tập ngữ văn 9. Tài liệu này sẽ hỗ trợ các thầy cô xây dựng các bài giảng khoa học, chất lượng, nâng cao hiệu quả học tập cho các em học sinh.

Để làm tốt bài thi ngữ văn lớp 9 thì tài liệu bài văn mẫu lớp 9 cũng là tài liệu tham khảo mà các em học sinh lớp 9 không thể bỏ qua, bài văn mẫu lớp 9 tổng hợp rất nhiều các bài tập làm văn mẫu hay do chính các bạn học sinh giỏi viết, chắc chắn sẽ giúp các em học sinh lớp 9 có thêm nhiều kinh nghiệm cũng như ý tưởng hay cho bài tập làm văn của mình.

Với các bạn học sinh khá giỏi thì bài tập Toán nâng cao lớp 9 cũng là tài liệu học tốt môn Toan rất hay mà các bạn có thể lựa chọn để thử sức bản thân, bài tập Toán nâng cao lớp 9 còn là tài liệu mà các giáo viên có thể sử dụng để ôn thi hsg Toán sao cho hiệu quả nhất.



Liên kết tải về - [350 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề cương ôn tập học kì 1 môn Ngữ văn lớp 9 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề cương ôn tập học kì 1 môn Ngữ văn lớp 9 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề cương ôn tập học kì 1 môn ngữ văn lớp 9 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề cương ôn tập học kì 1 môn Ngữ văn lớp 9 File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm