download Đề cương ôn tập học kì 1 môn Khoa học lớp 5 File DOC

Đề cương ôn tập học kì 1 môn Khoa học lớp 5

 File DOC

Download Đề cương ôn tập học kì 1 môn Khoa học lớp 5 - Câu hỏi ôn thi môn Khoa học lớp 5 cuối kì 1

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/01/2018

Đề cương ôn tập học kì 1 môn Khoa học lớp 5 là tài liệu ôn tập môn Khoa học chuẩn bị cho kì thi hết học kì 1 dành cho các em học sinh lớp 5. Qua việc chuẩn bị đề cương ôn tập học kì 1 môn Khoa học lớp 5, các em sẽ học tập tốt hơn môn học này và hệ thống kiến thức ôn thi một cách rõ ràng, bài bản nhất để đạt được kết quả cao nhất cho kì thi sắp tới.


Đề cương ôn tập học kì 1 môn Khoa học lớp 5 được xây dựng với nội dung bám sát vào kiến thức trong sách giáo khoa vì thế các em học sinh hoàn toàn yên tâm khi sử dụng tài liệu này để ôn thi. Các kiến thức được cô đọng trong đề cương ôn tập khoa học lớp 5 hk1 đều là các kiến thức chính, trọng tâm trong suốt học kì 1, giúp các em ôn tập hiệu quả nhất mà còn tiết kiệm đáng kể thời gian lập đề cương ôn tập như trước đây.


Đề cương ôn tập học kì 1 môn Khoa học lớp 5
Download Đề cương ôn tập học kì 1 môn Khoa học lớp 5 - Câu hỏi ôn thi môn Khoa học lớp 5 cuối kì 1

Ngoài việc ôn tập cho môn Khoa học thì bài văn mẫu lớp 5 cũng là tài liệu ôn tập cách viết bài tập làm văn rất hữu ích cho các em học sinh lớp 5 để các em làm tốt bài thi tiếng việt, bài văn mẫu lớp 5 bao gồm các bài tập làm văn hay nhất do chính các em học sinh lớp 5 khá giỏi viết để các em học tập cách viết và trình bày một bài văn hoàn chỉnh.

Các thầy cô giáo cũng có thể tham khảo ngay nội dung đề cương ôn tập học kì 1 môn Khoa học lớp 5 để tổng kết những câu hỏi ôn tập khoa học lớp 5 hay nhất để hướng dẫn các em học sinh ôn thi chuẩn bị cho kì thi hết học kì 1 sắp tới. Qua việc chuẩn bị tài liệu ôn tập cho các em học sinh, các thầy cô giáo sẽ cùng các em trau dồi thêm kiến thức quan trọng môn học cũng như giúp các em nâng cao kỹ năng trình bày câu hỏi môn khoa học lớp 5.

Bên cạnh đó còn có tuyển tập bài tập toán lớp 5 với rất nhiều các bài tập toán từ cơ bản đến nâng cao để các em học sinh thực hành rèn luyện kỹ năng giải toán, bài tập toán lớp 5 có đáp án kèm theo để các em tự kiểm tra kết quả bài làm một cách khách quan và chính xác nhất.



Liên kết tải về - [127 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề cương ôn tập học kì 1 môn Khoa học lớp 5 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề cương ôn tập học kì 1 môn Khoa học lớp 5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề cương ôn tập học kì 1 môn khoa học lớp 5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề cương ôn tập học kì 1 môn Khoa học lớp 5 File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm