download Đề cương ôn tập học kì 1 môn Sinh học lớp 7 File DOC

Đề cương ôn tập học kì 1 môn Sinh học lớp 7

 File DOC

Download Đề cương ôn tập học kì 1 môn Sinh học lớp 7 - Đề cương ôn tập sinh 7 thí điểm

Thu Hà  cập nhật: 29/01/2018

Đề cương ôn tập học kì 1 môn Sinh học lớp 7 tổng hợp toàn bộ kiến thức trọng tâm môn Sinh học trong học kì 1, là tài liệu học tốt và ôn tập môn Sinh học rất lý tưởng mà các em học sinh lớp 7 không nên bỏ qua. Với đề cương ôn tập học kì 1 môn Sinh học lớp 7, các em sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian tìm kiếm tài liệu ôn tập.


Để đạt được kết quả cao môn Sinh học trong kì thi hết học kì 1, các em học sinh lớp 7 cần lên kế hoạch ôn tập, ôn thi sao cho khoa học và hiệu quả nhất. Đề cương ôn tập học kì 1 môn Sinh học lớp 7 chính là một trong những tài liệu mà các em có thể lựa chọn vì những kiến thức được tổng hợp vô cùng đầy đủ, bám sát vào nội dung sách giáo khoa Sinh học và được chia ra thành từng nội dung, từng bài rất cụ thể, dễ hiểu và dễ học.

Đề cương ôn tập học kì 1 môn Sinh học lớp 7
Download đề cương ôn tập học kì 1 môn Sinh học lớp 7

Với đề cương ôn tập học kì 1 môn Sinh học lớp 7, các em học sinh sẽ được củng cố kiến thức môn học một cách bài bản qua các câu hỏi ôn tập có câu trả lời kèm theo. Qua đó các em cũng trau dồi cho mình những kỹ năng làm bài tập, trả lời các bài tập sinh học trong phần thi tự luận. Việc củng cố kiến thức qua đề cương ôn tập học kì 1 môn Sinh học lớp 7 sẽ giúp các em ghi nhớ kiến thức lâu hơn, ôn tập có trọng tâm, tránh việc học lan man tốn nhiều thời gian và không đem lại hiệu quả.

Sau khi được củng cố kiến thức, các em học sinh lớp 7 có thể thực hành thử sức với đề kiểm tra học kì 1 lớp 7 môn Sinh học năm học 2017 2018 được Taimienphi.vn sưu tầm và đăng tải rất chi tiết. Qua kết quả bài làm đề kiểm tra học kì 1 lớp 7 môn Sinh học năm học 2017 2018, các em sẽ dễ dàng đánh giá đúng kiến thức và năng lực học tập môn Sinh học của bản thân, từ đó lên kế hoạch ôn thi sao cho chất lượng nhất để đạt được kết quả cao trong kì thi sắp tới.

Ngoài môn Sinh học thì còn rất nhiều các bộ đề cương ôn thi khác dành cho các em học sinh lớp 7 tham khảo như đề cương ôn tập học kì 1 môn Lịch sử lớp 7 được xây dựng với 2 phần nội dung là lịch sử thế giới và lịch sử Việt Nam. Nội dung đề cương ôn tập học kì 1 môn Lịch sử lớp 7 được thiết kế dưới dạng các câu hỏi tự luận có câu trả lời ngắn gọn, đầy đủ kèm theo, giúp các em học sinh ôn tập bài bản nhất.


Liên kết tải về - [184 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề cương ôn tập học kì 1 môn Sinh học lớp 7 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề cương ôn tập học kì 1 môn Sinh học lớp 7 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề cương ôn tập học kì 1 môn sinh học lớp 7 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề cương ôn tập học kì 1 môn Sinh học lớp 7 File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm