download Đề cương ôn tập học kì 1 môn Toán, Tiếng Việt lớp 1 File DOC

Đề cương ôn tập học kì 1 môn Toán, Tiếng Việt lớp 1

 File DOC

Download Đề cương ôn tập học kì 1 môn Toán, Tiếng Việt lớp 1 - Tài liệu ôn thi Toán Tiếng Việt lớp 1 cơ bản

Thu Hà  cập nhật: 30/11/2021

Đề cương ôn tập học kì 1 môn Toán, Tiếng Việt lớp 1 là tài liệu tổng hợp nội dung ôn tập, ôn thi dành cho các em học sinh lớp 1, giúp các em củng cố kiến thức môn học một cách hiệu quả nhất trước kì thi chính thức. Các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh có thể lưu lại đề cương ôn tập học kì 1 môn Toán, Tiếng Việt lớp 1 để định hướng cho các em học sinh và con em mình ôn thi bài bản nhất 2 môn Toán và Tiếng việt.


Đề cương ôn tập học kì 1 môn Toán, Tiếng Việt lớp 1 được biên soạn với nội dung bám sát vào các kiến thức trọng tâm trong sách giáo khoa Toán, Tiếng Việt lớp 1. Các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh có thể hướng dẫn các em học sinh thực hành làm các bài tập trong đề cương, là hình thức học đi đôi với hành, giúp các em học sinh ghi nhớ kiến thức lâu hơn và nâng cao kỹ năng giải bài tập, trình bày bài tập.

Đối với các thầy cô lớp 1, để công tác dạy học được thuận lợi nhất, các thầy cô cần chuẩn bị bộ giáo án lớp 1 đầy đủ nội dung để theo nội dung đó mà tiến hành giảng dạy, bộ giáo án lớp 1 với tất cả các môn được taimienphi cung cấp hy vọng sẽ giúp các thầy cô thực hiện công việc này.

de cuong on tap hoc ki 1 mon toan tieng viet lop 1

Download Đề cương ôn tập học kì 1 môn Toán, Tiếng Việt lớp 1

Nội dung kiến thức trong đề cương ôn tập học kì 1 môn Toán, Tiếng Việt lớp 1 được chia ra thành từng phần nội dung rất rõ ràng. Mỗi phần kiến thức đều có bài tập thực hành đi kèm, giúp các em học sinh củng cố ngay kỹ năng làm bài tập tương ứng. Việc chăm chỉ ôn tập không chỉ giúp các em học tốt hơn 2 môn học này trên lớp mà còn đem lại cho các em sự tự tin hơn khi bước vào kì thi chính thức sắp tới.

Các em học sinh lớp 1 có thể thực hành làm ngay bộ đề thi học kì 1 lớp 1 môn Toán để thử sức và kiểm tra năng lực của mình. Các giáo viên có thể lưu lại đề thi học kì 1 lớp 1 môn Toán để hướng dẫn các em các kỹ năng làm bài thi cần thiết, giúp các em học sinh hoàn thành tốt phần thi của mình trong kì thi chính thức.


Liên kết tải về - [235 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề cương ôn tập học kì 1 môn Toán, Tiếng Việt lớp 1 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề cương ôn tập học kì 1 môn Toán, Tiếng Việt lớp 1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề cương ôn tập học kì 1 môn toán, tiếng việt lớp 1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề cương ôn tập học kì 1 môn Toán, Tiếng Việt lớp 1 File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm