download Đề cương ôn tập học kỳ 1 môn Ngữ văn 6 trường THCS Nguyễn Văn Tư File DOC

Đề cương ôn tập học kỳ 1 môn Ngữ văn 6 trường THCS Nguyễn Văn Tư

 File DOC

Download Đề cương ôn tập học kỳ 1 môn Ngữ văn 6 trường THCS Nguyễn Văn Tư - Đề cương ôn tập Ngữ Văn 6 tổng hợp

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/01/2018

Đề cương ôn tập học kỳ 1 môn Ngữ văn 6 trường THCS Nguyễn Văn Tư được xây dựng dựa vào các kiến thức trọng tâm trong sách giáo khoa Ngữ văn lớp 6. Vì thế các em lớp 6 hoàn toàn yên tâm khi lưu lại đề cương này để ôn tập và học tốt môn Ngữ văn trong học kì 1 của năm học.


Đề cương ôn tập học kỳ 1 môn Ngữ văn 6 trường THCS Nguyễn Văn Tư được các thầy cô giáo khuyên khích các em học sinh tham khảo và lưu lại ôn tập trong suốt học kì 1. Với đề cương này, các em học sinh sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian tìm kiếm tài liệu tham khảo và thời gian hệ thống kiến thức bài học. Các kiến thức trọng tâm cần lưu ý, ôn tập đều được trình bày rõ ràng, khoa học, giúp các em học sinh lớp 6 học tốt hơn môn ngữ văn trên lớp và đạt được thành tích cao cho môn học này.

Đề cương ôn tập học kỳ 1 môn Ngữ văn 6 trường THCS Nguyễn Văn Tư
Download đề cương ôn tập học kỳ 1 môn Ngữ văn 6 trường THCS Nguyễn Văn Tư

Nội dung đề cương ôn tập học kỳ 1 môn Ngữ văn 6 trường THCS Nguyễn Văn Tư được phân chia thành từng phần cụ thể, rõ ràng bao gồm phần kiến thức văn bản, phần kiến thức tiếng việt và phần kiến thức tập làm văn. Các em học sinh có thể sử dụng tài liệu này để ôn thi môn học hiệu quả nhất, giúp các em học sinh tiết kiệm đáng kể thời gian xây dựng đề cương mà vẫn đảm bảo nội dung kiến thức ôn tập rất khoa học và chất lượng.

Ngoài tài liệu ôn tập thì các em học sinh có thể tham khảo thêm đề thi môn Ngữ văn lớp 6 để áp dụng kiến thức vào thực hành, giúp các em nâng cao kỹ năng làm bài tập Ngữ văn. Toàn bộ đề thi môn Ngữ văn lớp 6 có đáp án kèm theo, rất thuận tiện cho các em học sinh chủ động sắp xếp thời gian ôn tập ngay tại nhà.

Bên cạnh đó còn có rất nhiều các mẫu đề cương ôn tập khác dành cho các em học sinh lớp 6 trong học kì 1 như đề cương ôn tập học kì 1 môn Toán lớp 6 để các em học sinh ôn tập môn lớp 6 cả phần kiến thức lý thuyết và bài tập. Nội dung đề cương ôn tập học kì 1 môn Toán lớp 6 phân chia rõ phần đại số và phần hình học nên rất thuận tiện cho các em học sinh theo dõi và ôn tập.


Liên kết tải về - [554 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề cương ôn tập học kỳ 1 môn Ngữ văn 6 trường THCS Nguyễn Văn Tư - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề cương ôn tập học kỳ 1 môn Ngữ văn 6 trường THCS Nguyễn Văn Tư được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề cương ôn tập học kỳ 1 môn ngữ văn 6 trường thcs nguyễn văn tư là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề cương ôn tập học kỳ 1 môn Ngữ văn 6 trường THCS Nguyễn Văn Tư File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm