download Đề cương ôn tập môn Toán lớp 3 học kì 1 File DOC

Đề cương ôn tập môn Toán lớp 3 học kì 1

 File DOC

Download Đề cương ôn tập môn Toán lớp 3 học kì 1 - Tài liệu ôn tập Toán lớp 3 cơ bản

Thu Hà  cập nhật: 13/12/2021

Đề cương ôn tập môn Toán lớp 3 học kì 1 là tài liệu ôn thi môn Toán dành cho các em học sinh lớp 3, giúp các em củng cố kiến thức môn học một cách hiệu quả và bài bản nhất. Các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh có thể lưu lại ngay nội dung đề cương ôn tập môn Toán lớp 3 học kì 1 được Taimienphi.vn chia sẻ chi tiết dưới đây để hướng dẫn các em học sinh và con em mình ôn tập hiệu quả.


Đề cương ôn tập môn Toán lớp 3 học kì 1 được xây dựng với các kiến thức trọng tâm, bám sát vào nội dung kiến thức trong sách giáo khoa Toán lớp 3. Ngoài việc học tập trên lớp thì các em học sinh có thể lựa chọn tài liệu này để ôn thi và tự học ngay tại nhà, giúp các em nâng cao kiến thức môn học một cách bài bản và chủ động trong việc sắp xếp thời gian tự học, tự ôn tập. Qua đây các em học sinh không chỉ hệ thống lại được các kiến thức đã học mà còn rèn luyện cho các em kỹ năng giải bài tập toán nhanh, chính xác.

Bên cạnh đó, các em học sinh có thể tham khảo bộ đề ôn tập môn Toán lớp 3 với nhiều câu hỏi về môn Toán, vừa có kiến thức Sách giáo khoa, vừa có kiến thức nâng cao, rèn luyện với bộ đề ôn tập môn Toán lớp 3 các em sẽ có được thêm nhiều kỹ năng giải toán.

de cuong on tap hoc ki 1 mon toan lop 3

Download Đề cương ôn tập môn Toán lớp 3 học kì 1

Các em học sinh sẽ được ôn tập lại các dạng toán ôn tập môn Toán lớp 3 học kì 1 bao gồm bài tập cộng trừ các số có 3 chữ số, dạng toán nhân, chia số có 2 chữ số hoặc 3 chữ số với số có 1 chữ số, bài tập góc vuông, góc không vuông, tìm x, y... Mỗi dạng bài tập sẽ có ví dụ kèm theo cụ thể, giúp các em học sinh dễ dàng nắm bắt được kiến thức và rèn luyện phương pháp làm bài tập. Điều này sẽ giúp các em tự tin hơn rất nhiều để chuẩn bị tốt nhất cho kì thi hết học kì 1 sắp tới.

Ngoài việc chuẩn bị đề cương ôn tập môn Toán lớp 3 học kì 1 ôn tập, các em học sinh lớp 3 có thể thực hành làm đề thi học kì 1 môn Toán lớp 3 để kiểm tra kiến thức môn học một cách chính xác và khách quan nhất. Khi thực hành làm đề thi học kì 1 môn Toán lớp 3, các em còn được làm quen với nhiều dạng bài tập toán khác nhau, giúp các em hoàn thành tốt nhất bài thi chính thức của mình.


Liên kết tải về - [190 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề cương ôn tập môn Toán lớp 3 học kì 1 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề cương ôn tập môn Toán lớp 3 học kì 1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề cương ôn tập môn toán lớp 3 học kì 1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề cương ôn tập môn Toán lớp 3 học kì 1 File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm