download Đề ôn tập môn Tiếng Việt lớp 4 File DOC

Đề ôn tập môn Tiếng Việt lớp 4

 File DOC

Download Đề ôn tập môn Tiếng Việt lớp 4 - 35 đề ôn luyện tiếng việt lớp 4

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/01/2018

Đề ôn tập môn Tiếng Việt lớp 4 tổng hợp 35 đề ôn luyện môn tiếng việt dành cho các em học sinh lớp 4 để các em ôn tập, củng cố kiến thức chuẩn bị cho kì thi tiếng việt trong cả năm học. Các thầy cô giáo có thể lưu lại ngay bộ đề ôn tập môn Tiếng Việt lớp 4 dưới đây để có thêm tư liệu giảng dạy.


35 đề ôn luyện lớp 4 được xây dựng với cấu trúc đề thi theo chuẩn bộ Giáo dục và Đào tạo quy định với các phần kiểm tra kiến thức là đọc thầm làm bài tập, luyện từ và câu, cảm thủ văn học và phần cuối cùng là phần tập làm văn. Qua việc thực hành làm các đề ôn tập môn Tiếng việt lớp 4 các em học sinh sẽ hệ thống lại toàn bộ kiến thức đã được học và nâng cao kỹ năng làm bài tập tiếng việt.

Đề ôn tập môn Tiếng Việt lớp 4
Download đề ôn tập môn Tiếng Việt lớp 4 

Bài văn mẫu lớp 4 tổng hợp rất nhiều các bài tập làm văn hay lớp 4 sẽ là tài liệu hỗ trợ các em học sinh học tốt phần tập làm văn, qua việc tham khảo các bài văn mẫu lớp 4 hay các em cũng sẽ học tập được cách diễn đạt, cách trình bày nội dung bài tập làm văn của mình sao cho ấn tượng và hấp dẫn nhất.

Các thầy cô giáo có thể sử dụng ngay các đề ôn tập môn Tiếng Việt lớp 4 để làm đề kiểm tra 1 tiết môn tiếng việt 4 cho các em học sinh. Qua kết quả bài làm của các em các thầy cô sẽ dễ dàng xác định được lực học của các em học sinh, xác định được các phần kiến thức, kỹ năng các em còn yếu kém để lên kế hoạch ôn tập sao cho hiệu quả nhất, giúp các em học sinh học tốt môn học này trên lớp và đạt được các thành tích cao trong kì thi sắp tới.

Để ôn tập thêm môn tiếng anh thì bài tập tiếng anh lớp 4 cũng là gợi ý dành cho các thầy cô giáo và các em học sinh lớp 4 tham khảo, qua việc thực hành làm các bài tập tiếng anh lớp 4 các em học sinh sẽ củng cố được các kiến thức đã học trên lớp và giúp các em hiểu bài hơn, học tốt hơn môn tiếng anh.


Liên kết tải về - [757 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề ôn tập môn Tiếng Việt lớp 4 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề ôn tập môn Tiếng Việt lớp 4 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề ôn tập môn tiếng việt lớp 4 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề ôn tập môn Tiếng Việt lớp 4 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm