download Đề thi giáo viên dạy giỏi trường tiểu học Phan Bội Châu File DOC

Đề thi giáo viên dạy giỏi trường tiểu học Phan Bội Châu

 File DOC

Download Đề thi giáo viên dạy giỏi trường tiểu học Phan Bội Châu - Đề thi khảo sát năng lực giáo viên tiểu học

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/01/2018

Đề thi giáo viên dạy giỏi trường tiểu học Phan Bội Châu được Taimienphi.vn sưu tầm và đăng tải dưới đây là tài liệu ôn tập cho các giáo viên trước kì thi giáo viên dạy giỏi cấp Tiểu học. Các thầy cô giáo tham khảo và thực hành kiểm tra kiến thức trước kì thì để chuẩn bị tinh thần tự tin nhất khi tham gia kì thi chính thức.


Đề thi giáo viên dạy giỏi trường tiểu học Phan Bội Châu là đề thi chính thức theo nghị quyết của bộ Giáo dục - Đào tạo Thống nhất năm học 2016 -2017. Với 120 phút các giáo viên sẽ phải thực hành làm 20 câu hỏi trắc nghiệm và một câu hỏi phần tự luận. Đáp án đè thi giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học được đăng tải chi tiết bên dưới, giúp các thầy cô kiểm tra ngay kết quả bài làm của mình và kịp thời điều chỉnh với các nội dung chưa chính xác.

Đề thi giáo viên dạy giỏi trường tiểu học Phan Bội Châu
Download đề thi giáo viên dạy giỏi trường tiểu học Phan Bội Châu

Ngoài ra các thầy cô giáo có thể tham khảo thêm nội dung đề thi khảo sát năng lực giáo viên Tiểu học để tìm hiểu thêm về nội dung đề thi, cấu trúc đề thi quan trọng này, việc thực hành kiểm tra qua đề thi khảo sát năng lực giáo viên Tiểu học sẽ giúp các thầy cô nhận ra những thiếu sót về kiến thức của bản thân để bổ sung kịp thời.

Đề thi khảo sát năng lực giáo viên tiểu học luôn là nội dung được các thầy cô giáo rất quan tâm. Với các thầy cô trong ban ra đề thì mọi người cũng có thể tham khảo trước cấu trúc đề thi giáo viên giỏi tiểu học năm học 2016 -2017 trước để có cơ sở ra đề thi giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học năm học 2017 -2018. Các thầy cô đăng ký tham gia thi có thể thực hành làm trước đề thi của các năm trước để trang bị cho mình kiến thức và kỹ năng làm bài cần thiết, giúp các thầy cô đạt được kết quả cao trong kì thi sắp tới.

Bên cạnh đó quy định số tiết dự giờ của giáo viên cụ thể như thế nào cũng là nội dung được tất cả các giáo viên quan tâm hiện nay, các thầy cô giáo có thể tham khảo nội dung quy định số tiết dự giờ của giáo viên do bộ Giáo dục và Đào tạo quy định chính xác, đầy đủ ngay tại đây để chủ động trong việc sắp xếp lịch công tác trong năm học.


Liên kết tải về - [426 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi giáo viên dạy giỏi trường tiểu học Phan Bội Châu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi giáo viên dạy giỏi trường tiểu học Phan Bội Châu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi giáo viên dạy giỏi trường tiểu học phan bội châu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi giáo viên dạy giỏi trường tiểu học Phan Bội Châu File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm