download Đề thi giữa học kì 1 lớp 2 môn Toán Đề 15

Đề thi giữa học kì 1 lớp 2 môn Toán

 Đề 15

Download Đề thi giữa học kì 1 lớp 2 môn Toán - Đề kiểm tra, đề thi giữa kì 1 môn Toán

Diệu Hương Giang  cập nhật: 25/10/2019

Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho bài kiểm tra giữa học kì 1 môn Toán, các em học sinh có thể tham khảo tập hợp những đề thi học kì 1 lớp 2 môn Toán mới nhất mà Taimienphi.vn đã tuyển chọn và giới thiệu bên dưới đây. Mời quý thầy cô và các em học sinh cùng theo dõi.




Đề thi giữa học kì 1 lớp 2 môn Toán không chỉ giúp các em học sinh làm quen với cấu trúc cũng như những dạng bài tập có thể xuất hiện trong đề thi môn Toán 2 giữa kì mà còn là tài liệu hữu ích giúp các em rèn luyện, củng cố cho kĩ năng làm bài của mình.

Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 2 sẽ bao gồm các câu hỏi kiểm tra kiến thức về những bài học Số hạng - Tổng, Đề-xi-mét, Phép cộng có tổng bằng 10; 9 cộng với một số, 8 cộng với một số; về phần hình học các em có thể ôn tập lại kiến thức về hình chữ nhật - Hình tứ giác. 

de thi giua hoc ki 1 lop 2 mon toan

Đề thi giữa học kì 1 lớp 2 môn Toán giúp các em học sinh đạt kết quả cao trong bài thi

Tổng hợp đề thi giữa kì lớp 2 môn Toán

* Tải đề số 1 TẠI ĐÂY
* Tải đề số 2 TẠI ĐÂY
* Tải đề số 3 TẠI ĐÂY
* Tải đề số 4 TẠI ĐÂY
* Tải đề số 5 TẠI ĐÂY
* Tải đề số 6 TẠI ĐÂY
* Tải đề số 7 TẠI ĐÂY
* Tải đề số 8 TẠI ĐÂY
* Tải đề số 9 TẠI ĐÂY
* Tải đề số 10 TẠI ĐÂY
* Tải đề số 11 TẠI ĐÂY
* Tải đề số 12 TẠI ĐÂY
* Tải đề số 13 TẠI ĐÂY
* Tải đề số 14 TẠI ĐÂY
* Tải đề số 15 TẠI ĐÂY

Hình thức câu hỏi: Điền vào chỗ trống, điền kết quả cho phép tính, so sánh hai vế bằng dấu (lớn, nhỏ, bằng), điền đúng sai vào các phép tính cho sẵn hay xác định hình (Tam giác, Tứ giác). Nắm vững kiến thức bài học và rèn luyện thông qua đề thi sẽ giúp các em giải quyết tốt những vấn đề được đưa vào trong đề thi.

Đề thi giữa học kì 1 môn Toán được xây dựng dựa trên những kiến thức trọng tâm của chương trình Toán lớp 2, do đó việc tham khảo đề thi sẽ giúp các em một lần nữa ôn tập, củng cố kiến thức đã học, đồng thời qua những dạng bài tập cụ thể các em còn có cơ hội vận dụng những kiến thức, kĩ năng vốn có của mình vào việc giải bài tập.

Bên cạnh Đề thi giữa học kì 1 lớp 2 môn Toán, các em học sinh còn có thể tham khảo thêm Đề thi giữa học kì 1 lớp 2 môn Tiếng Việt để có thể đạt kết quả cao trong kì thi giữa học kì sắp tới.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi giữa học kì 1 lớp 2 môn Toán được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi giữa học kì 1 lớp 2 môn toán là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi giữa học kì 1 lớp 2 môn Toán Đề 15


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm