download Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 9 Đề 5

Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 9

 Đề 5

Download Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 9 - Đề kiểm tra, đề thi giữa học kì 1 môn Toán

Diệu Hương Giang  cập nhật: 25/10/2019

Bộ đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 9 được tổng hợp và đăng tải nhằm giúp các em học sinh ôn tập tốt và hoàn thành bài thi giữa kì 1 môn Toán lớp 9 với kết quả lí tưởng nhất. Các em học sinh hãy cùng tham khảo để có thêm những tài liệu ôn tập hữu ích nhất cho mình nhé!




Tập dượt trước với đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 9 là phương pháp học tập hiệu quả được nhiều bạn học sinh thực hành để có thêm kinh nghiệm, kĩ năng trước khi bước vào kì thi quan trọng. Qua việc luyện tập với đề thi, các em không chỉ tự đánh giá được năng lực của bản thân mà qua đó xây dựng được kế hoạch học tập, củng cố kiến thức sao hiệu quả nhất.

de thi giua hoc ki 1 mon toan lop 9

Tổng hợp đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 9

 

* Tải đề số 1 TẠI ĐÂY

* Tải đề số 2 TẠI ĐÂY

* Tải đề số 3 TẠI ĐÂY

* Tải đề số 4 TẠI ĐÂY

* Tải đề số 5 TẠI ĐÂY

Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 9 - tuyển tập những đề thi mới nhất năm 2019

Trong nửa đầu học kì 1, các em học sinh lớp 9 đã học xong nhiều bài học quan trọng trong chương trình Toán lớp 9 như: Căn bậc 2, Căn thức bậc hai và hằng đẳng thức, Biến đổi đơn giản biểu thức chứa căn thức bậc 2, Tỉ số lượng giác của góc nhọn, Đường kính và dây của đường tròn, Vị trí tương đối của đường thẳng và đường tròn...Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 9 được xây dựng dựa trên những kiến thức trọng tâm đã học, vì vậy để việc ôn tập đạt hiệu quả cao nhất, bên cạnh việc ôn tập những kiến thức, lí thuyết quan trọng, các em có thể vận dụng thực hành thông qua những đề thi giữa học kì mới nhất mà Taimienphi.vn đã giới thiệu.

Ngữ văn và Tiếng Anh cũng là những môn học quan trọng không thể bỏ qua, vì vậy, bên cạnh Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 9 các em học sinh có thể tham khảo thêm Đề thi giữa học kì 1 môn Ngữ văn lớp 9 và Đề thi giữa học kì 1 môn Tiếng Anh đã được Taimienphi.vn đăng tải.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 9 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi giữa học kì 1 môn toán lớp 9 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 9 Đề 5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm