download Đề thi học kì 1 lớp 1 môn Toán File DOC

Đề thi học kì 1 lớp 1 môn Toán

 File DOC

Download Đề thi học kì 1 lớp 1 môn Toán - Tuyển tập đề kiểm tra Toán có đáp án

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/11/2018

Đề thi học kì 1 lớp 1 môn Toán là tài liệu ôn tập môn Toán dành cho các em học sinh lớp 1 mà các giáo viên và các bậc phụ huynh có thể lưu lại để hướng dẫn các bé ôn tập tốt nhất cho môn học này. Qua việc thực hành làm các đề thi học kì 1 lớp 1 môn Toán, các em sẽ làm quen với nhiều dạng bài tập toán khác nhau để từ đó chuẩn bị tốt nhất cho kì thi sắp tới.


Đề thi học kì 1 lớp 1 môn Toán tổng hợp rất nhiều các đề thi Toán lớp 1 của học kì 1, giúp các em làm quen với cấu trúc đề thi, từ đó các em có thể thực hành làm thử các đề thi học kì 1 lớp 1 môn Toán ngay trên lớp hoặc tại nhà. Qua việc các em làm đề thi toán lớp 1 học kì 1, các giáo viên có thể kiểm tra kiến thức, kỹ năng làm bài tập của từng em học sinh để từ đó có kế hoạch ôn thi cho các em một cách hiệu quả nhất.


Đề thi học kì 1 lớp 1 môn Toán
Download Đề thi học kì 1 lớp 1 môn Toán 

Bên cạnh đó các bậc phụ huynh cũng có thể sử dụng đề thi học kì 1 lớp 1 môn Toán để cho con em mình ôn tập củng cố kiến thức ngay tại nhà. Việc chăm chỉ thực hành làm thử các đề thi, đề kiểm tra sẽ giúp các em rèn luyện khả năng giải toán một cách nhanh và chính xác nhất, từ đó các em cũng làm quen với cấu trúc đề thi chính thức. Điều này sẽ giúp các em tự tin hơn rất nhiều khi bước vào kì thi chính thức.

Với đề thi học kì 1 lớp 1 môn Toán, các giáo viên có thể dựa vào đề thi này để soạn thảo thêm nhiều hơn nữa các đề kiểm tra, đề ôn tập Toán cho các em học sinh lớp 1. Ngoài các bài tập toán lớp 1 cơ bản thì đề thi học kì 1 lớp 1 môn Toán còn có các bài tập toán nâng cao để các em thử sức mình.

Ngoài đề thi học kì 1 lớp 1 môn Toán thì bài tập toán lớp 1 cơ bản và nâng cao cũng là tài liệu luyện tập toán lớp 1 rất hay mà các thầy cô, phụ huynh không nên bỏ qua, mọi người có thể cho các em thực hành làm các bài tập trong tài liệu bài tập toán lớp 1 cơ bản và nâng cao để củng cố kỹ năng giải quyết bài tập, giúp các em học tốt hơn môn học này.

Bài tập toán có lời văn lớp 1 cũng là tài liệu học tốt môn Toán rất hay dành cho các em học sinh lớp 1 hiện nay. Qua việc luyện tập làm các bài tập toán có lời văn lớp 1, các em học sinh sẽ nâng cao khả năng tư duy, tính toán của mình, giúp các em đạt được nhiều thành tích cao khi học tập môn học này.

Bên cạnh đó Taimienphi.vn còn tổng hợp tuyển tập một bộ đề thi học kì 1 môn Toán lớp 1 năm học 2016 -2017 của các trường cho các thầy cô giáo và các em học sinh tham khảo sử dụng trong ôn tập, việc cho các em làm quen trước với bộ đề thi học kì 1 môn Toán lớp 1 sẽ giúp các em chủ động trong khi làm bài thi chính thức và tự tin làm tốt bài thi của mình.

Bài tập Toán lớp 1 chính là tài liệu tổng hợp nhiều dạng bài tập trong SGK Toán lớp 1 giúp các em học sinh ôn tập và làm Toán tốt hơn. Các dạn bài tập trong tài liệu bài tập Toán lớp 1 vô cùng phong phú, bám sát vào chương trình học nên rất hữu ích giúp các em rèn luyện được kỹ năng làm toán.

Liên kết tải về - [65 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi học kì 1 lớp 1 môn Toán - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi học kì 1 lớp 1 môn Toán được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi học kì 1 lớp 1 môn toán là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi học kì 1 lớp 1 môn Toán File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm