download Đề thi học sinh giỏi môn Giáo dục công dân lớp 9 File DOC

Đề thi học sinh giỏi môn Giáo dục công dân lớp 9

 File DOC

Download Đề thi học sinh giỏi môn Giáo dục công dân lớp 9 - Đề thi học sinh giỏi GDCD 9 cấp trường

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/05/2018

Đề thi học sinh giỏi môn Giáo dục công dân lớp 9 là tài liệu ôn tập và bồi dưỡng kiến thức cho các em trong đội tuyển học sinh giỏi lớp 9 bộ môn Giáo dục công dân. Hy vọng tài liệu ôn thi này sẽ giúp các em củng cố kiến thức và nâng cao kỹ năng làm bài tập để đạt được kết quả cao trong kì thi sắp tới.


Đề thi học sinh giỏi môn Giáo dục công dân lớp 9 là đề thi chính thức do bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành dưới đạng đề thi tự luận. Các câu hỏi trong đề thi đều tập trung vào các kiến thức trọng tâm trong môn học và các câu hỏi tình huống để các em học sinh thể hiện khả năng xử lý của mình. Việc thực hành làm đề thi học sinh giỏi môn Giáo dục công dân lớp 9 là rất cần thiết để các em học sinh làm quen với cấu trúc đề thi cũng như các dạng bài tập GDCD thường gặp.

Với các em học sinh lớp 12 chuẩn bị bước vào kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới, các em cũng nên tham khảo đề thi thử môn Giáo dục công dân được cập nhật trên taimienphi, đề thi thử môn Giáo dục công dân được thiết kế theo hình thức trắc nghiệm gồm 40 câu hỏi làm trong 50 phút.

 

Đề thi học sinh giỏi môn Giáo dục công dân lớp 9
Download Đề thi học sinh giỏi môn Giáo dục công dân lớp 9

Ngoài đề thi học sinh giỏi môn Giáo dục công dân lớp 9 thì đề thi học sinh giỏi môn Toán lớp 9 cũng được rất nhiều các em học sinh lớp 9 quan tâm, tìm hiểu. Với các em học sinh khá giỏi thì việc thực hành thử sức với đề thi học sinh giỏi môn Toán lớp 9 sẽ giúp các em nâng cao kiến thức, mở rộng cho mình các kỹ năng học tốt Toán nâng cao.


Liên kết tải về - [107 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi học sinh giỏi môn Giáo dục công dân lớp 9 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi học sinh giỏi môn Giáo dục công dân lớp 9 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi học sinh giỏi môn giáo dục công dân lớp 9 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi học sinh giỏi môn Giáo dục công dân lớp 9 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm