download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn THPT Mỹ Đức A năm 2016 Doc

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn THPT Mỹ Đức A năm 2016

 Doc

Download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn THPT Mỹ Đức A năm 2016 - Bài thi thử môn Văn kỳ thi THPT Quốc gia

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/02/2022

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn THPT Mỹ Đức A năm 2016 là đề thi môn Văn trường THPT Mỹ Đức A nhằm chuẩn bị cho học sinh tinh thần tốt nhất để bước vào kỳ thi chính thức sắp tới. Đề thi môn Văn theo hình thức tự luận, yêu cầu học sinh ngoài kiến thức văn học còn phải có kiến thức xã hội, biết cách trình bày bài làm sạch đẹp. Đây là tài liệu ôn thi được chúng tôi lựa chọn nhằm bổ sung cho các em một số dạng đề mới.


Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn THPT Mỹ Đức A năm 2016 có nội dung gồm 2 phần: phần đọc hiểu và phần làm văn. Phần đọc hiểu cho các đoạn thơ và đoạn trích văn chương yêu cầu học sinh trả lời các câu hỏi như chỉ ra phương thức biểu đại được sử dụng trong đoạn thơ, nêu nội dung chính của đoạn thơ, xác định phong cách ngôn ngữ của đoạn văn, thao tác lập luận chính, hình thức viết đoạn văn, Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn nội dung chính; phần làm văn có 2 câu hỏi, yêu cầu học sinh phát biểu suy nghĩ về đoạn thơ và cảm nhận về đoạn thơ trong bài "Việt Bắc" của Tố Hữu.

download de thi thu thpt quoc gia mon van thpt my duc a nam 2016

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn THPT Mỹ Đức A năm 2016 là đề thi bao quát được nhiều vấn đề về cả văn học và xã hội để học sinh thể hiện được hiểu biết của mình. Đề thi có thời gian làm bài trong 180 phút, học sinh phải vừa làm đủ các câu hỏi, nêu được những ý chính và trình bày sao cho mạch lạc nhất. Các em tham khảo thêm đề thi thử THPTQG môn Văn THPT Sông Lô lần 2 năm 2016 để phục vụ cho kỳ thi của mình.

Ngoài ra Taimienphi.vn còn tổng hợp thêm rất nhiều các bài văn mẫu dành cho các em học sinh THCS. Những bài văn mẫu thuyết minh về con trâucũng tương tự như những bài văn khác, cũng có dàn ý thuyết minh về con trâu cùng  với mở bài, thân bài và những thông tin chi tiết. Để làm tốt bài văn thuyết minh các em học sinh cũng cần hiểu được đối tượng thuyết minh cũng như biết rõ nguồn gốc, vai trò để có thể ứng dụng cho nhu cầu công việc của mình nhanh chóng và dễ dàng nhất. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trên Taimienphi.vn để có thêm những kiến thức và học tập đạt kết quả cao hơn.

Các nội dung chính của đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn THPT Mỹ Đức A năm 2016:

- Bài thi thử môn Văn THPT Quốc gia
- Nội dung thi đọc hiểu và làm văn
- Yêu cầu kiến thức văn chương, kiến thức xã hội
- Giúp học sinh ôn thi và làm bài tốt hơn


Liên kết tải về - [567 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn THPT Mỹ Đức A năm 2016 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn văn thpt mỹ đức a năm 2016 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn THPT Mỹ Đức A năm 2016 Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm