download Đề thi thử THPTQG môn Văn Sở GD Quảng Ninh năm 2016

Đề thi thử THPTQG môn Văn Sở GD Quảng Ninh năm 2016

 

Download Đề thi thử THPTQG môn Văn Sở GD Quảng Ninh năm 2016 - Đề thi thử môn Văn kỳ thi THPTQG năm 2016 của Sở GD Quảng Ninh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/09/2017

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Văn Sở GD Quảng Ninh năm 2016 là đề luyện thi cho các em học sinh nhằm chuẩn bị cho kỳ thi THPTQG sắp tới. Môn Văn nằm trong danh sách những môn thi bắt buộc dành cho học sinh vừa kết thúc chương trình học, và để cho việc đăng ký xét tốt nghiệp cũng như xét tuyển vào các trường Cao đẳng, Đại học. Đề thi Văn theo hình thức tự luận, có thời gian làm bài là 180 phút.


Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Văn Sở GD Quảng Ninh năm 2016 được chia làm 2 phần: phần Đọc hiểu cho một đoạn thơ yêu cầu học sinh xác định thể thơ, hoàn cảnh ra đời của bài thơ, phân tích hình ảnh trong thơ, cho một đoạn văn và yêu cầu xác định phong cách ngôn ngữ, cách trình bày ý, thông điệp được gửi từ đoạn văn; phần Làm văn gồm 2 câu hỏi, câu 1 yêu cầu viết bài nghị luận bày tỏ quan điểm sống của mình về các quan niệm qua 2 câu thành ngữ, tục ngữ, câu còn lại yêu cầu cảm nhận đoạn trích.


Đề thi thử THPTQG môn Văn Sở GD Quảng Ninh năm 2016
Download Đề thi thử THPTQG môn Văn Sở GD Quảng Ninh năm 2016 - Phần mềm Đề thi thử môn Văn kỳ thi THPTQG năm 2016 của Sở GD Quảng Ninh

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Văn Sở GD Quảng Ninh năm 2016 tổng hợp kiến thức văn học trong chương trình lớp 12, học sinh cần có cả kiến thức văn chương lẫn kiến thức xã hội mới có thể làm tốt được đề thi này. Bên cạnh đó, làm văn cần có cách trình bày cẩn thận, chữ nghĩa rõ ràng thì mới hi vọng được điểm cao. Các em tham khảo thêm đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn THPT Sông Lô lần 2 năm 2016 để hỗ trợ tốt hơn cho công việc ôn thi của mình.

Các nội dung chính của Đề thi thử THPTQG môn Văn Sở GD Quảng Ninh năm 2016:

- Đề luyện thi môn Văn kỳ thi THPTQG
- Gồm phần đọc hiểu và phần làm văn
- Yêu cầu kiến thức văn học và xã hội
- Thời gian làm bài là 180 phút

 

 


Liên kết tải về - [345 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPTQG môn Văn Sở GD Quảng Ninh năm 2016 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPTQG môn Văn Sở GD Quảng Ninh năm 2016 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thptqg môn văn sở gd quảng ninh năm 2016 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPTQG môn Văn Sở GD Quảng Ninh năm 2016


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm