download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn THPT Sông Lô lần 2 năm 2016

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn THPT Sông Lô lần 2 năm 2016

 

Download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn THPT Sông Lô lần 2 năm 2016 - Đề thi thử môn Văn kỳ thi THPT Quốc gia trường THPT Sông Lô

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/09/2017

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Văn THPT Sông Lô lần 2 năm 2016 là đề kiểm tra chất lượng học sinh và ôn thi THPT Quốc gia môn Văn của trường THPT Sông Lô năm 2016. Đây là lần thứ 2 trường Sông Lô tổ chức thi thử để đánh giá trình độ học sinh, đồng thời cũng giúp cho các em chuẩn bị tinh thần tốt nhất để bước vào kỳ thi THPT Quốc gia chính thức trong thời gian tới. Đề thi có kèm theo gợi ý đáp án và thang điểm để học sinh tham khảo.


Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Văn THPT Sông Lô lần 2 năm 2016 gồm 3 câu: câu 1 yêu cầu đọc đoạn văn bản và trả lời các câu hỏi như xác định phong cách ngôn ngữ văn bản, xác định nội dung đoạn thơ... câu 2 yêu cầu phát biểu suy nghĩ của học sinh về câu nói của nhà bác học L. Pasteur, câu 3 yêu cầu học sinh nêu cảm nhận về chất dân gian trong bài thơ Đất Nước (trích trường ca Mặt đường khát vọng) của Nguyễn Khoa Điềm.


download de thi thu thptqg mon van thpt song lo lan 2 nam 2016
Download Đề thi thử THPTQG môn Văn THPT Sông Lô lần 2 năm 2016 - Đề thi thử môn Văn kỳ thi THPTQG trường THPT Sông Lô


Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn THPT Sông Lô lần 2 năm 2016 có kèm theo gợi ý đáp án nêu rõ từng ý cần có trong bài làm của học sinh cùng với thang điểm cụ thể cho từng ý chính. Tuy nhiên, đây là đáp án gợi ý, để giành được điểm cao, bài làm của học sinh còn đòi hỏi nhiều yếu tố khác như: cách trình bày, chữ viết, chất văn chương của từng học sinh... Các em tham khảo thêm Đề thi thử môn Văn kỳ thi THPTQG năm 2016 của Sở GD Quảng Ninh.

Ngoài ra, Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn Sở GD Lạng Sơn 2016 cũng là tài liệu tham khảo hữu ích mà bạn nên có trong bộ sưu tập các đề thi của mình để ôn tập. Với Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn Sở GD Lạng Sơn 2016 bạn sẽ rèn luyện thêm được cách viết văn, căn chỉnh thời gian làm một đề thi.

Các nội dung chính của Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn THPT Sông Lô lần 2 năm 2016:

- Đề luyện thi môn Văn kỳ thi THPTQG
- Gồm 3 câu hỏi với các yêu cầu khác nhau
- Yêu cầu kiến thức văn học và xã hội
- Thời gian làm bài là 180 phút
- Kèm đáp án gợi ý và thang điểm đối chiếu


Liên kết tải về - [456 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn THPT Sông Lô lần 2 năm 2016 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn THPT Sông Lô lần 2 năm 2016 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn văn thpt sông lô lần 2 năm 2016 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn THPT Sông Lô lần 2 năm 2016


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm